x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC Group จัดแคมเปญดีๆ CMC SMILE DAY EASY PAY EASY LIFE "ชีวิตง่าย...เพราะจ่ายเบาๆ"

ข่าว icon 19 ม.ค. 59 icon 1,989
CMC Group จัดแคมเปญดีๆ CMC SMILE DAY   EASY PAY EASY LIFE "ชีวิตง่าย...เพราะจ่ายเบาๆ"


บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด(มหาชน) และ บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้  จำกัด ในเครือ CMC Group  ขอต้อนรับปี 2559 ด้วยแคมเปญ CMC Smile Day Easy Pay Easy Life "ชีวิตง่าย... เพราะจ่ายเบาๆ" แคมเปญส่งมอบรอยยิ้มต้อนรับปีใหม่ เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจ CMC Group ด้วยดีเสมอมา พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่ วันที่ 21-27 มกราคม 2559 ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และวันที่ 28 ม.ค. - 3 ก.พ. 2559 ณ เดอะมอลล์ บางแค
CMC Smile Day  Easy Pay Easy Life "ชีวิตง่าย...เพราะจ่ายเบาๆ" งานนี้ขอเอาใจคนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพ พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสกับโครงการใหม่ล่าสุด (New Project) ด้วยเอกลักษณ์การดีไซน์ที่โดดเด่น คัดสรรทำเลดี ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมยกขบวนคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮม 15 โครงการ อาทิ แบงค์คอก ฮอไรซอน รามคำแหง, แบงค์คอก ฮอไรซอน สาทร, แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ,  แบงค์คอก เฟ'ลิซ @ สถานีบางแค, แบงค์คอก เฟ'ลิซ วิภาวดี 30,  แบงค์คอก เฟ'ลิซ @ สถานีกรุงธนบุรี, ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 10, ชาโตว์ อินทาวน์ พหลโยธิน 32, ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์รัชโยธิน 2, ชาโตว์ อินทาวน์ ปิ่นเกล้า, ชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท 64 Spa Sense, ชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท 62/1 เฟส 2, ชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท 62/1, คาซ่า ยูเรก้า พระราม 2-พุทธบูชา และคาซ่า ดีว่า สาทร-กัลปพฤกษ์
ทั้งหมดนี้พร้อมให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของในราคาพิเศษสุดๆ กับคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮมคุณภาพเยี่ยม เพียบพร้อมทุกความสะดวกสบาย พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ  อยู่ฟรี  2 ปี, ผ่อน 0% นาน 10 เดือน, จ่าย 5 ฟรี 5 และข้อเสนออื่นๆ  อีกมากมาย นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับ 2 หมอดูชื่อดังระดับประเทศ กับอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา ในวันอาทิตย์ ที่ 24 ม.ค. 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว และอาจารย์คฑา ชินบัญชร ในวันศุกร์ ที่ 29 ม.ค. 2559 ณ เดอะมอลล์บางแค ที่จะมาเผยเคล็ดลับเรื่องฮวงจุ้ยได้ที่บูธ CMC Group เท่านั้น หากลูกค้าท่านใดพลาดงานครั้งนี้ สามารถเยี่ยมชมโครงการต่างๆ ภายใต้แบรนด์ CMC Group ได้ที่ สำนักงานขายทุกโครงการ 
ลงทะเบียนเลือกทำที่คุณสนใจ พร้อมรับสิทธิพิเศษ คลิกเลย!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-468-9000 หรือ www.cmc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)