x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น กวาดทุกทำเล บลูโอเชี่ยน ตอบรับแรงจัดเก็บยอดขายเกินคาด ตอกย้ำภาพ ความเป็น "ผู้นำด้านทำเล"

ข่าว icon 4 ธ.ค. 58 icon 2,363
ออริจิ้น ชูแบรนด์  KnightsBridge และ  Kensington จับทำเลทองกรุงเทพ และศรีราชา ผลตอบรับเกินคาด


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประเภทคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ และโลว์ไรซ์ เกาะแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบรางในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล  นำโดยนายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานกรรมการบริหาร จัดงานแถลงข่าว "กลยุทธ์ ออริจิ้น บลูโอเชี่ยน โลเกชั่น" ที่ประสบความสำเร็จเกินคาดในทุกตลาดเป้าหมาย ทั้งกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด และตลาดต่างประเทศ โดยชูแบรนด์ KnightsBridge และ Kensington เป็นแบรนด์ยุทธศาสตร์ (Strategic products) เจาะโลเกชั่นที่มีดีมานด์ พื้นที่ย่านเกษตร - พหลโยธิน - สะพานใหม่ สำหรับตลาดใจกลางกรุงเทพฯ และบุกหนักตลาดญี่ปุ่น สิงค์โปร์ ฮ่องกง ในส่วนของตลาดต่างประเทศ ในช่วงไตรมาส4 ส่งท้ายปีมะแม

นายพีระพงศ์ เปิดเผยว่า "กลยุทธ์ บลูโอเชี่ยน โลเกชั่น เป็นจุดแข็งที่สุดจุดหนึ่งของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้เลยทีเดียว  นอกเหนือจากกลยุทธ์ด้านราคาที่สร้างความได้เปรียบให้กับสินค้าของออริจิ้น โครงการคุณภาพในระดับที่ผู้บริโภคเอื้อมถึงที่มาควบคู่กับการพัฒนาโครงการคุณภาพสูงที่สามารถตอบรับความต้องการของผู้บริโภคตามยุคสมัยได้อย่างสมบูรณ์ที่สุดด้วยจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ คือ นวัตกรรมด้าน Smart Functional Unit Design ฟังก์ชั่น ยูนิตแพลน - Unique Plan Innovation ทั้งแนวคิดการออกแบภาพรวมโครงการ ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลาง และพื้นที่สีเขียวที่มากกว่า พื้นที่ห้องชุดที่ออกแบบให้ประโยชน์ใช้สอยจากพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าและนวัตกรรม Living Innovation  Strategy นำมาไว้ในโครงการ สร้างสรรค์สิ่งดีที่สุดให้กับลูกค้า ฯลฯ

กลยุทธ์ออริจิ้น บลูโอเชี่ยน โลเกชั่นนี้ นายพีระพงศ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า "ปัจจุบัน ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของ "ผู้บุกเบิกทำเลศักยภาพในย่านสดใหม่ เป็นรายแรกในวงการ" มีจุดยืนที่เด่นชัดในการคัดเลือกและจับทำเลที่มีแนวโน้มสูงมาพัฒนาโครงการก่อนใคร บริษัทจึงให้ความสำคัญเรื่องการหาทำเล พร้อมทั้งได้ก่อตั้งหน่วยงานพิเศษขึ้นใหม่ Market Research เพื่อรับผิดชอบงานด้านวิจัยและจัดหาทำเลศักยภาพ ที่เป็นพื้นที่บลูโอเชี่ยนเพื่อนำมาพัฒนา"

โครงการคุณภาพ เพื่อตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านทำเล ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจจนถึงปัจจุบัน โดยปักธงแถบปริมณฑล สมุทรปราการ ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียว หลังจากนั้น ได้ทำการบุกพื้นที่ใจกลางกรุงด้วยการจับทำเลที่คู่แข่งมองข้าม เช่น แถบเกษตร พหลโยธิน สะพานใหม่ ติวานนท์ และอื่นๆ ตามด้วยตลาดเป้าหมายต่างจังหวัด ในพื้นที่ศรีราชา-แหลมฉบัง ส่งผลให้ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้รับความเชื่อถือไว้วางใจ จากกลุ่มเป้าหมายอย่างท่วมท้น  เป็นที่ต้องการของลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ  นับเป็นจุดประกายที่ทำให้ตลาดต่างประเทศของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี เช่นกัน โดยชูแบรนด์ KnightsBridge และ Kensington ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์นี้  จับทำเลทองกรุงเทพและศรีราชา ควบคู่กันไป สำหรับแบรนด์ KnightsBridge พัฒนาผ่านโครงการ KnightsBridge Sky City  อยู่โซนเกาะแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว สะพานใหม่-คูคต กระแสตอบรับดีเกินคาด  เพียงเปิดพรีเซลล์ไม่นาน สามารถขายปิดโครงการเรียบร้อย โกยยอดขายกว่า 1,300 ล้านบาท และโครงการ KnightsBridge The Ocean ศรีราชา ขณะนี้มียอดจองแล้วกว่า50% สำหรับแบรนด์ Kensington นั้น ได้ทำการพัฒนาและเปิดตัวส่งท้ายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมาถึง 2 ทำเลทอง ทั้งพื้นที่กรุงเทพฯ โดยพัฒนาเป็นโครงการ Low Rise 8 ชั้น มูลค่าโครงการ 530 ล้านบาท ย่านเกษตร-พหลฯ และโครงการ Kensington แหลมฉบัง - ศรีราชา 8 ชั้น 2 อาคาร มูลค่าโครงการ 540 ล้านบาท ทั้งนี้ ได้ทำการเปิดตัวพร้อมกัน ณ  Sale Gallery Kensington พหล - เกษตร ต่อกลุ่มสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ

Kensington ทั้ง 2 โครงการ ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด เปิดตัวสุดสัปดาห์ที่ผ่านมารอบ VVIP เพียง 2 วัน ณ Sale Gallery ทั้ง 2 โครงการ โดย เคนซิงตัน แหลมฉบัง - ศรีราชา (Kensington Laemchabang-Sriracha) มียอดจองแล้วกว่า 60% ซึ่งกลุ่มลูกค้าก็จะมีทั้งคนในพื้นที่ และกลุ่มลูกค้าจากกรุงเทพฯ สำหรับ Kensington พหลฯ-เกษตร ยอดจองแล้วกว่า 40% เช่นกัน

สำหรับความคืบหน้าของโครงการอื่นๆ ของออริจิ้นในไตรมาสสุดท้ายนี้ พร้อมโอนอีก 2 โครงการ 4 ตึกที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ ได้แก่ โครงการ พอส สุขุมวิท 107 (Pause Sukhumvit 107) A และ B มูลค่าโครงการรวม 390 ล้านบาท และ โครงการ วิลล่า ลาซาล สุขุมวิท 105 (Villa Lasalle Sukhumvit 105) มูลค่าโครงการ 720 ล้าน ปัจจุบันขายไปแล้วกว่า 90% ทั้งนี้ โดยผู้บริหารลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อยของโครงการด้วยตัวเองซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ การก่อสร้าง และการส่งมอบโครงการคุณภาพของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ที่ยึดมั่นมาโดยตลอด เพื่อส่งมอบโครงการคุณภาพให้แก่ลูกค้าคนสำคัญนำมาซึ่งการตอกย้ำความเชื่อมั่น และสร้างความไว้วางใจให้ลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ "ออริจิ้น" โดยในครั้งนี้จะจัดการส่งมอบห้องชุดเป็นลักษณะกิจกรรมพิเศษ เตรียมทีมงานส่งมอบห้อง และช่างผู้ชำนาญการประจำ คอยรับเรื่องและแก้ไขงานทันที ซึ่งเป็นขบวนการใหม่ของ ออริจิ้นฯ เพื่อเพิ่มมาตราฐานในการให้บริการที่ดีกับลูกค้า" 

สำหรับรายละเอียดโครงการทั้ง 2 ทำเล นายพีระพงศ์ เปิดเผยว่า เคนซิงตัน แหลมฉบัง - ศรีราชา (Kensington Laemchabang-Sriracha) คอนโดพร้อมคอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกในศรีราชา ภายใต้คอนเซปต์ "Modern Loft" แรงบันดาลใจจาก Irish Pub เน้นการออกแบบให้มี Double Space ที่เปิดโล่ง พร้อม Facilities ครบครันรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่โดยเป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 399 ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด "Modern Loft" ได้แรงบันดาลใจมาจาก Irish Pub ที่เน้นการออกแบบให้มี Double Space ที่เปิดโล่ง ผสมผสานกับการใช้วัสดุ เช่น เหล็ก, อิฐโชว์แนว ภายในโครงการมี Facilities ครบครันรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ตรงข้าม ม.เกษตรฯ วิทยาเขตศรีราชา เดินทางสะดวกไม่ว่าจะไปพัทยา หรือบางแสน ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำเปิดจองแล้ววันนี้ สอบถามข้อมูล โทร. 061 398 3000 ถูกกว่าเช่า! เริ่ม 1.2 ลบ. ผ่อน 2,990 บ.

ในส่วนของ Kensington พหลฯ-เกษตร เป็นคอนโดสไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้าเป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 229 ยูนิต ออกแบบให้มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมคลาสสิกแบบอังกฤษ ผสมกับความเป็น Modern Loft โดยสะท้อนออกมาด้วยสีอาคารที่ดูผ่อนคลาย แต่แฝงด้วยความขรึมแบบ Loft  นอกจากนั้นการวางผังอาคารรูปแบบตัว U ล้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ประกอบด้วยสวน สระว่ายน้ำ และส่วนออกกำลังกาย ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสบรรยากาศสวนสไตล์อังกฤษได้ใกล้ชิด โดยเฉพาะห้องพักที่ชั้น 2 สามารถเดินลงสวนได้โดยตรงแต่ก็ยังความเป็นส่วนตัว อาคารนี้จึงไม่ได้เป็นเพียงห้องพักอาศัย  แต่เป็นพื้นที่ให้บรรยากาศของความสะดวกสบาย เรียบง่ายและผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน ภายในโครงการมี Facilities ครบครันรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โครงการตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ซอย 42 ใกล้ ม.เกษตรฯ ราคาเริ่มต้น 1.75 ล้าน โทร. 062 602 9000
"สำหรับกิจกรรมการตลาดส่งท้ายปี 58 นี้ บริษัทยังได้สร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดแนวคิดใหม่ อาทิ เตรียมศูนย์บริการ  Origin Service Center  ณ สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก เพื่อบริการลูกค้าแบบ One Stop Service  ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลโครงการ จอง จ่าย เซ็นสัญญาโอน ฯลฯ ได้ที่ Origin Service Center โดยทั้งนี้ยังมีจัดกิจกรรมพิเศษส่วนของ CRM ให้กับลูกค้าแต่ละโครงการอาทิ D.I.Y for Father Day's มอบความสุขเทศกาลวันพ่อ, กิจกรรม Movie Day สำหรับลูกบ้านออริจิ้นได้สนุกร่วมกัน และกิจกรรมสานสัมพันธ์ สร้างความอบอุ่น สิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับครอบครัวออริจิ้น โดยสามารถติดตามข่าวสารได้อย่างต่อเนื่อง" นายพีระพงศ์ กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 061 398 3000 หรือเว็บไซต์ www.origin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)