x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Life ปิ่นเกล้า เปิดจอง 21 พ.ย. นี้ พร้อมรับฟังเสวนา "ปิ่นเกล้า" กับรถไฟฟ้าสายใหม่สู่การเปลี่ยนแปลง และการลงทุนที่น่าจับตา ฟรี!

ข่าว icon 23 ธ.ค. 58 icon 2,479
Life ปิ่นเกล้า เปิดจอง 21 พ.ย. นี้ พร้อมฟังเสวนา "ปิ่นเกล้า" รถไฟฟ้าสายใหม่สู่ทำเลแห่งการเปลี่ยนแปลง


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ด้านที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ร่วมกับ คุณสมประสงค์ สัตยมัลลี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและบริหารพื้นที่ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย และ คุณอัญพัชร์ ทรัพย์ยืนยง ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในตลาดคอนโดมิเนียม จัดงานเสวนา ภายใต้ประเด็น "ปิ่นเกล้า" การมาของรถไฟฟ้าสายใหม่สู่ทำเลแห่งการเปลี่ยนแปลง และการลงทุนที่น่าจับตา นำเสนอประสบการณ์ตรง เคล็ดลับสำหรับผู้สนใจการลงทุนในคอนโดมิเนียมทั้งในระยะสั้น-ยาว พร้อมวิเคราะห์ศักยภาพทำเลปิ่นเกล้า การเพิ่มขึ้นของราคาที่ดินแบบก้าวกระโดด และข้อมูลเจาะลึกความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ในวันเสาร์ที่ 21 พ.ย. เวลา 09.00 - 14.30 น. ณ สำนักงานขายโครงการ Life ปิ่นเกล้า (ไม่มีค่าใช้จ่าย) 
และการเปิดขายครั้งแรก !! โครงการ Life ปิ่นเกล้า คอนโดมิเนียมเซกเมนต์กลาง - บน หนึ่งเดียวใจกลางทำเลปิ่นเกล้า ติดรถไฟฟ้า เพียง 40 เมตรจากสถานีบางยี่ขัน ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการ วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. เปิดรับบัตรคิวเวลา 08.00 น. ณ สำนักงานขายโครงการ Life ปิ่นเกล้า
พิเศษ! ลงทะเบียนเพื่อรับ Privilege Voucher มูลค่าสูงสุด 150,000 บาท 
สอบถามรายละเอียดข้อมูลโครงการเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 1623 หรือ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)