x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พบคอนโดพร้อมเข้าอยู่ a space ME สุขุมวิท 77 และ a space ME บางนา เริ่ม 1.29 ล้านบาท

ข่าว icon 8 ธ.ค. 58 icon 2,883
พบคอนโดพร้อมเข้าอยู่ a space ME สุขุมวิท 77 และ a space ME บางนา กับชีวิตที่ครบ...ในแบบที่คิด


บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ส่ง คอนโดคุณภาพ 2 โครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 (a space Me Sukhumvit 77) และ เอ สเปซ มี บางนา (a space Me Bangna) ที่ๆ พอดีระหว่าง ชีวิตเมือง และการพักผ่อน ลงทะเบียนลุ้นรับ iPhone 6s Plus รับ Starbucks Card เพียงแชร์คลิป พร้อมพิมพ์ #ThePerfectMatch #aspaceMEBangna หรือ #aspaceMESukhumvit77

คอนโดมิเนียม 8 ชั้น ในบรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ ที่เชื่อมต่อกับฟิตเนสโซน สะดวกสบายกับระบบจอดรถอัตโนมัติ ครบครันกับทุกสิ่งที่ชีวิตต้องการ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ยาว 50 เมตร 2 สระ ฟิตเนส Pool View พร้อมเครื่องออกกำลังกาย, สวนสีเขียวขนาดใหญ่ กว่า 1,000 ตร.ม. พร้อม Jogging Track พร้อมอยู่เร็วๆ นี้ เริ่ม 1.59 ล้านบาท 



คอนโดมีเนียม 26 ชั้น ในบรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่เชื่อมต่อกับฟิตเนสโซน พร้อมพาโนรามาวิวที่ความสูง 70 เมตร ครบครันกับทุกสิ่งที่ชีวิตต้องการ สระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่แบบ Infinity Edge Pool, ฟิตเนส Pool View พร้อมเครื่องออกกำลังกาย สวนลอยฟ้าขนาดใหญ่กว่า 700 ตร.ม. กับวิวพาโนรามา เริ่ม 1.29 ล้านบาท



สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ a space ME สุขุมวิท77 และ a space ME บางนา สามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับของรางวัล 1 ล้านบาทได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1797#1 และเว็บไซต์ www.aspace.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)