x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอพี ปฏิบัติการความสุขคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ De'cor Mission โดย 3 บล็อกเกอร์ชื่อดัง

ข่าว icon 28 ต.ค. 58 icon 2,051
พบดีไซน์พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด กับปฏิบัติการความสุขพร้อมอยู่ "De'cor Mission" เปิดชมห้อง 31 ต.ค. นี้

AP (Thailand) จัดโปรเจค De'cor Mission ปฏิบัติการความสุขพร้อมเข้าอยู่ กับ 3 บล็อกเกอร์ชื่อดังตัวแทนคนเมืองรุ่นใหม่  พลอย พลอยพรรณ ไดเรนดัล คุณแม่รุ่นใหม่ที่ใครๆ ก็เทใจไลค์ มาเรีย ณ ไกลบ้าน นักเดินทาง นักเขียน "เมืองต้องห้ามพลาด" พ็อคเก็ตบุ๊คชื่อดัง และ เบิร์ด ปริญญา เจ้าของเว็บไซต์และแฟนเพจเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอม
โปรเจคพิเศษเมื่อ 3 บล็อกเกอร์ร่วมสร้างสรรค์และถ่ายทอดไอเดียการดีไซน์สเปซภายในให้กับ "ห้องชุด" คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ 3 ทำเลศักยภาพติดรถไฟฟ้าจากเอพี (ไทยแลนด์) อาทิ Life รัชดาภิเษก, Aspire สุขุมวิท 48 และ Aspire สาทร-ตากสิน พร้อมถ่ายทอดความสุขแห่งการอยู่อาศัย ผ่านการจำลองการใช้ชีวิตในห้องชุดที่ดึงเอาไลฟ์สไตล์และตัวตนของแต่ละคนมาสร้างสรรค์เป็นห้อง 3 แบบ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งห้องให้กับคนยุคใหม่ที่มีความสุขกับการใช้ชีวิตที่เลือกได้เอง
แอสปาย สุขุมวิท 48 ได้คุณพลอย พลอยพรรณ ไดเรนดัล ตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ที่ทำงานหนักแต่ก็ยังต้องการมีเวลาให้กับลูกๆได้อย่างเต็มที่ โดยได้ปรับฟังก์ชั่นคอนโด 2 ห้องนอนให้เป็นเหมือนบ้านเพื่อรองรับกิจกรรมของครอบครัว และดูแลลูกน้อยสองคนได้อย่างใกล้ชิด ถ่ายทอดความอบอุ่นของครอบครัวบนพื้นที่คอนโดพร้อมทั้งยังสามารถใช้เวลาส่วนตัวไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ไลฟ์ รัชดาภิเษก ได้คุณมาเรีย ณ ไกลบ้าน บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง ตัวแทนผู้หญิงเก่งที่รักความเป็นอิสระ จึงต้องการพื้นที่การใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวท่ามกลางวิวสวยๆ ใจกลางเมืองที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานของเธอ อีกทั้งยังเป็นแกลเลอรี่ย่อมๆ ที่บันทึกทุกเรื่องราวการเดินทางและงานเขียนของเธอนั่นเอง

แอสปาย สาทร-ตากสิน ได้คุณเบิร์ด ปริญญา เจ้าของเว็บไซต์และแฟนเพจเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอม ตัวแทนหนุ่มนักคิดนักเขียน ที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น ห้องจึงถูกออกแบบในสไตล์ Minimalist เน้นความเป็น smart function จิ๋วแต่แจ๋วในแบบฉบับญี่ปุ่น แม้ต้องเดินทางบ่อยด้วยอาชีพประจำเป็นสจ๊วตสายการบิน แต่ก็อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยของคอนโด

ร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงในการอยู่คอนโดคุณภาพที่ แอสปาย สุขุมวิท 48 (Aspire Sukhumvit 48), ไลฟ์ รัชดาภิเษก (Life Ratchadapisek) และ แอสปาย สาทร-ตากสิน ทิมเบอร์ โซน (Aspire Sathorn-Taksin Timber Zone) พร้อมเปิดชมห้องที่ตกแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558 พร้อมร่วมฟังแนวคิดในการใช้ชีวิตและที่มาของรูปแบบการตกแต่งห้องในคอนโดมิเนียมจากทั้ง 3 ท่านอย่างใกล้ชิดที่ Sales Gallery ทั้ง 3 โครงการ 
สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการ รับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายทั้งค่าจอง ค่าทำสัญญา, ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี, ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า, ฟรีเฟอร์นิเจอร์ พร้อมอัตราดอกเบี้ยจากธนาคารที่ร่วมรายการ
สามารถติดตามและอ่านเรื่องราวของ 3 บล็อกเกอร์ กับห้องตัวอย่าง 3 สไตล์
  • Aspire สุขุมวิท 48 คุณพลอย พลอยพรรณ ไดเรนดัล คลิกที่นี่
  • Life รัชดาภิเษก คุณมาเรีย ณ ไกลบ้าน คลิกที่นี่ 
  • Aspire สาทร-ตากสิน คุณเบิร์ด ปริญญา เจ้าของเว็บไซต์และแฟนเพจเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอม คลิกที่นี่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)