x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมคอนโด 13 โครงการ พร้อมสิทธิพิเศษ ในงาน "PERFECT CONDO BIGDAY" 30 ต.ค.- 1 พ.ย. นี้

ข่าว icon 26 ต.ค. 58 icon 2,689
รวมคอนโด 13 โครงการ พร้อมสิทธิพิเศษ ในงาน "PERFECT CONDO BIGDAY" 30 ต.ค.- 1 พ.ย. นี้


พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ตอบรับมาตรการรัฐฯ จัดงานใหญ่แห่งปี ยกขบวนคอนโดมิเนียม รวม 13 โครงการ ให้เลือกเป็นเจ้าของได้ด้วยราคาต่ำสุด บวกสิทธิพิเศษที่ให้มากกว่ามาตรการรัฐฯ ในงาน  "PERFECT CONDO BIGDAY" 30 ต.ค. - 1 พ.ย.นี้ ที่ สยามพารากอน ชั้น 1
เพียง 3 วันเท่านั้น ที่จะพบกับคอนโดมิเนียมคุณภาพ รวม 13 โครงการ ในราคาต่ำสุดในรอบปี และเพื่อเป็นการตอบรับมาตรการอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังมอบข้อเสนอพิเศษสุดแห่งปี ที่ให้เพิ่มขึ้นมากกว่ามาตรการรัฐ อาทิเช่น ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ฟรีค่าทำสัญญา ฟรีค่าธรรมเนียมโอนฯ ฟรีค่าจดจำนอง ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ชำระผ่านบัตรเครดิต ผ่อน 0% นาน 10 เดือน (เฉพาะบัตรที่ร่วมรายการ) เป็นต้น ซึ่งเงื่อนไขจะแตกต่างกันไปในแต่ละโครงการ นอกจากนี้ ยังมีสิทธิแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะผู้ที่ต้องการลงทุนเพื่อรับผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า รับส่วนลดเพิ่ม 3% เมื่อจองคอนโด 3 ยูนิตขึ้นไป

คอนโดที่นำมาภายในงาน มีให้เลือกหลากหลายไลฟ์สไตล์ ทั้งคอนโดพร้อมอยู่ คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดติดคอมมูนิตี้มอลล์ คอนโดติดชายหาด และอื่นๆ อีกหลายโครงการ

  • "เดอะสกาย สุขุมวิท" คอนโดพร้อมอยู่ใกล้สถานี BTS อุดมสุข ติดศูนย์การค้าแห่งใหม่ Bangkok Mall เริ่ม 3.8 ล้านบาท

  • "เมโทร สกาย ประชาชื่น" ติดสถานีบางซ่อน ของรถไฟฟ้า 2 สาย ทั้งสายสีม่วงและสีแดงอ่อน พร้อมทางเข้า-ออกติดสถานีรถไฟฟ้า เริ่ม 2.2 ล้านบาท 

  • "เมโทร ลักซ์" คอนโดหรู บน 5 ทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ทั้ง รัชดา ใกล้ MRT สุทธิสาร พหลโยธิน ใกล้ BTS สะพานควาย เกษตรฯ ใกล้สถานีม.เกษตร พระราม 4 ใกล้ BTS เอกมัย และริเวอร์ฟร้อนท์ ใกล้ MRT ไทรม้า เริ่ม 1.72 ล้าน 

  • "ไอคอนโด" คอนโดพร้อมอยู่สำหรับคนรุ่นใหม่ เริ่ม 1.28 ล้าน มีให้เลือก 4 ทำเล ได้แก่ สุขุมวิท 105 ใกล้ BTS แบริ่ง งามวงศ์วาน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง เพชรเกษม 39 ใกล้ MRT ภาษีเจริญ และ ศาลายา ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล 

  • "เดอะ เลค" คอนโดพร้อมอยู่ ติดเลค ติดคอมมูนิตี้มอลล์ ใกล้ BTS วุฒากาศ เริ่ม 1.63 ล้าน

  • "เบลล่า คอสต้า หัวหิน" คอนโดตากอากาศหรูติดวนอุทยานแห่งชาติปราณบุรี เพื่อการพักผ่อนอย่างมีระดับ บนชายหาดส่วนตัวหัวหิน เริ่ม 3.49 ล้าน
สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์ จะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นสูงสุด 80,000 บาท สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้โดยคลิกลงทะเบียนที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1375 และ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)