x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดหรูระดับ 25 ลบ. "Q Sukhumvit" จะสวยไฮโซแค่ไหน เช็คราคาพาชมภาพจริงที่นี่

ข่าว icon 22 ต.ค. 58 icon 2,551
"คิว สุขุมวิท" คอนโดหรู เริ่ม 25 ล้านบาท มีดีกว่าแค่คำว่า ซูเปอร์ลักซ์ซัวรี่


"คิว สุขุมวิท" หนึ่งในคอนโดราคาแพงย่าน Prime Area ที่ตั้งอยู่บนใจกลางสุขุมวิท ไม่ใช่แค่ทำเลที่เรียกได้ว่าก้าวเดียวถึงประตูรถไฟฟ้าเท่านั้นที่โดดเด่น แต่กำลังจะพูดถึงความหรูหรา ไฮโซ ที่การันตีความเป็น Super Luxury วันนี้ เช็คราคา.คอมได้มีโอกาสไปงาน Grand Opening แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และเก็บภาพห้องตัวอย่างสุดอลังการที่ให้ทุกอย่างเหมือนห้องจริงมาฝากกันค่ะ

นางสุวรรณา พุทธประสาท รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และ นางสาวอลิวัสสา  พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเปิดตัวโครงการ คิว สุขุมวิท (Q Sukhumvit)อย่างเป็นทางการเพื่อนำเสนอความเป็นสุดยอดที่พักอาศัยแนวสูงด้วยมาตรฐานคุณภาพในแบบควอลิตี้เฮ้าส์  โครงการตั้งอยู่ในทำเลดีที่สุดของถนนสุขุมวิทตอนต้น ติดถนนใหญ่และสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา มีความโดดเด่นของงานสถาปัตยกรรมอาคารสูง 40 ชั้นสไตล์โมเดิร์นที่มอบความหรูหราแห่งรสนิยมมีระดับไม่เหมือนใคร เพราะทุกรายละเอียดของโครงการไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบ  การตกแต่ง  รวมทั้งวัสดุอุปกรณ์ทุกชิ้นได้ผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันภายใต้คุณภาพมาตรฐานระดับโลก

งานเปิดตัวเป็นทางการในครั้งนี้ใช้แนวคิด The Winter Blossom สะท้อนความหรูหรามีระดับของสินค้าได้อย่างเหมาะสมและยังเป็นกิจกรรมการตลาดครั้งสำคัญของควอลิตี้เฮ้าส์ในการกระตุ้นตลาดคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีภายใต้แผนการดำเนินงานที่ชัดเจนว่าโครงการคิว สุขุมวิท จะเป็นธงนำในการผลักดันยอดขายโดยรวมในไตรมาสสุดท้ายของปี 2558 ของควอลิตี้เฮ้าส์ 
นางสุวรรณา ระบุว่า โครงการคิว สุขุมวิท เป็นที่พักอาศัยแนวสูงสำหรับตลาดระดับบนที่มีกำลังซื้อสูง กลุ่มเป้าหมายของโครงการแบ่งเป็น 3 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มครอบครัวที่ต้องการที่พักอาศัยใจกลางเมือง กลุ่มเจ้าของกิจการ-นักธุรกิจ และกลุ่มนักลงทุน กล่าวได้ว่า คิว สุขุมวิท (Q Sukhumvit) เป็นโครงการที่มีศักยภาพสูงในการลงทุน ไม่ว่าจะมองในแง่ศักยภาพของสินค้าเพราะเป็นโครงการระดับไฮเอนด์ที่มอบสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับผู้อยู่อาศัยมากที่สุดเมื่อเทียบกับโครงการระดับเดียวกัน  ทั้งยังเป็นโครงการที่พักอาศัยบนพื้นที่มากกว่า 3 ไร่ ติดถนนใหญ่และใกล้รถไฟฟ้า ซึ่งหาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน และในแง่ของศักยภาพทำเล ถือว่าเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในสุดยอดทำเลดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ และเป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจบริเวณต้นถนนสุขุมวิท ราคาที่ดินในย่านนี้มีแนวโน้มปรับตัวเพิ่มขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่อง
"ตลาดลูกค้ากำลังซื้อสูงยังมีการใช้จ่ายต่อเนื่อง แนวโน้มการขยายตลาดระดับบนยังมีอัตราไม่น่าห่วง ความต้องการของตลาดยังมีอีกมาก แต่สำคัญคือสินค้าต้องตอบโจทย์ความต้องการแท้จริงของลูกค้าให้ได้" นางสุวรรณา กล่าว และชี้ให้เห็นว่า การแข่งขันของตลาดกลุ่มนี้อยู่ที่ทำเลสวยใจกลางเมือง รวมทั้งเรื่องของดีไซน์ การออกแบบทั้งภายในภายนอกต้องชัดเจนในสไตล์สะท้อนความมีรสนิยมของผู้อยู่อาศัยซึ่งควอลิตี้เฮ้าส์ให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ การจัดกิจกรรมในครั้งนี้จึงเป็นการนำเสนอในสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด  
โครงการ คิว สุขุมวิท (Q Sukhumvit) เป็นที่พักอาศัยแนวสูงที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดสำหรับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองอย่างแท้จริงด้วยจำนวนห้องชุดเพียง 273 ยูนิต จัดสรรพื้นที่เริ่มต้น 92-296 ตารางเมตร ขนาด 2-4 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์สุดหรูบนพื้นที่กว้างถึง 350 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถสำหรับทุกยูนิตที่โครงการมอบให้มากกว่า 236% พร้อมจดกรรมสิทธิ์ที่จอดรถอย่างชัดเจนลงในโฉนดที่ดินของลูกบ้านทุกคน เพื่ออำนวยความสะดวกในการพักอาศัยสำหรับผู้รักการขับรถยนต์ส่วนตัว การออกแบบตกแต่งทุกยูนิตในสไตล์โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี ตอบโจทย์ทุกความต้องการลูกค้าอย่างมีระดับ ทั้งความหรูหราและมีสไตล์ ฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยได้รับการออกแบบอย่างสมบูรณ์เพื่อตอบสนองชีวิตการทำงานและครอบครัวทันสมัย พรั่งพร้อมความสะดวกสบายในการเดินทางสู่ย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์หรู โรงเรียนระดับนานาชาติ โรงพยาบาลชั้นนำ  และสถานทูต

นางสุวรรณา ยังกล่าวอีกว่า จากแผนการดำเนินงานของคิวเฮ้าส์ในปีนี้ที่มีการเปิดโครงการที่พักอาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงมุ่งจับตลาดในทุกระดับทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด โดยแบ่งสัดส่วนตลาดเน้นไปที่ตลาดระดับกลางและตลาดพรีเมี่ยมอีโคโนมีมากขึ้นเนื่องจากผู้บริโภคกลุ่มนี้เริ่มมีกำลังซื้อและมีความต้องการที่พักอาศัยที่มีคุณภาพ  ในภาพรวมพบว่าสินค้าในตลาดสำหรับผู้บริโภคระดับกลางถึงล่างมีอัตราขยายตัวมากในช่วงปีที่ผ่านมาทั้งประเภทบ้านเดี่ยว  ทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียม  โดยเฉพาะที่พักอาศัยแนวสูงซึ่งมีทั้งโครงการเดิมและโครงการเปิดใหม่ จนทำให้ดูเหมือนภาวะสินค้าล้นตลาด และเป็นตลาดที่แข่งขันในเรื่องราคา แต่ในความเป็นจริงลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการคุณภาพของการอยู่อาศัยที่แท้จริงในราคาที่สามารถจ่ายได้อย่างสมเหตุสมผล  และเชื่อมั่นว่าในช่วงเวลาจากนี้ไป ตลาดกลางถึงล่างมีโอกาสกลับมาคึกคักใหม่จากมาตรการกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จากภาครัฐ
นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด ที่ปรึกษาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก กล่าวในฐานะตัวแทนขายโครงการคิว สุขุมวิท ว่า มีความมั่นใจตลาดไฮเอนด์ยังมีความต้องการสูงในที่พักอาศัยคุณภาพเยี่ยมในทำเลที่เป็นสุดยอดทำเลใจกลางย่านธุรกิจ เห็นได้ชัดเจนจากระยะสองปีก่อนหน้านี้ มีโครงการคอนโดมิเนียมหรูหลายโครงการที่ได้รับการพัฒนาในทำเลตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าหรือตั้งอยู่ใกล้ถนนใหญ่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ และตลาดระดับบนให้การตอบรับดีมาก โครงการเหล่านี้สามารถปิดโครงการได้อย่างรวดเร็วด้วยเหตุจากสองปัจจัยคือ ทำเล และสินค้าตอบสนองตรงตามความต้องการ  หากมีจุดเด่นพร้อมตามที่กล่าวมา ลูกค้ากลุ่มนี้จะตัดสินใจซื้อทันที ซึ่งในปัจจุบันโครงการระดับหรูที่ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสใจกลางเมืองเช่นเดียวกับโครงการคิวสุขุมวิทมีอยู่น้อยมาก

สำหรับโครงการ คิว สุขุมวิท (Q Sukhumvit) ถือว่ามีความได้เปรียบในด้านตัวสินค้าค่อนข้างมาก เพราะเป็นโครงการระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีโครงการแรกที่ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ในทำเลดีที่สุดของถนนสุขุมวิทตอนต้น ซึ่งเป็นทำเลที่ดินศักยภาพสูงใจกลางเมืองซึ่งราคาที่ดินมีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกปีอย่างน้อยร้อยละ 10 ต่อปี ล่าสุดที่กรมธนารักษ์ประกาศปรับราคาที่ดินใหม่ในรอบปี 2559-2562 ทำให้ราคาที่ดินเปล่าเพิ่มขึ้นสูงถึงร้อยละ 15 ในแง่ของนักลงทุนแล้ว ไม่ว่าลูกค้าจะสนใจลงทุนเพื่อการอยู่อาศัยเอง หรือลงทุนเพื่อสร้างรายได้จากสินทรัพย์ โครงการคิว สุขุมวิท เป็นโครงการที่มีศักยภาพในด้านการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่ดีซึ่งนักลงทุนไม่ควรพลาด
ภาพห้องตัวอย่างโครงการ "คิว สุขุมวิท"

ห้องเล็กสุดของที่นี่คือขนาด 90 ตร.ม. แต่วันนี้เราจะพาไปชมห้องขนาด 157.72 ตร.ม. กันค่ะ

เดินผ่านประตูเข้ามาขวามือเป็นโซนครัวไทย

โครงการนี้ให้ห้อง laundry แบบที่สามารถใช้งานได้จริง บิวท์อินชั้นวางของสูงถึงเพดานเลยค่ะ
ช่องที่เห็นมีไว้สำหรับวางเครื่องซักผ้าค่ะ

ก่อนจะถึง Master Bedroom จะเจอกับโซน Powder Room ก่อน 

ภายในห้อง Master Bedroom ให้ตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in Closet มีห้องน้ำภายในแบบ Sexy bathroom
ให้อ่างอาบน้ำ, Shower และโถสุขภัณฑ์แบบ Automatic 

ถัดมาเป็นในส่วนของห้องรับแขกที่มีกระจกบานสูงชนเพดาน จากพื้นถึงเพดานสูง 3 เมตร เครื่องปรับอากาศเป็น
แบบฝังฝ้ายี่ห้อ Mitsubishi และ
จะเห็นว่าการตกแต่งจะเน้นโทนสีอุ่นๆ ลักษณะสีแบบ Earthtone 

สำหรับห้องรับแขกโครงการนี้จะมีเคาน์เตอร์ครัวฝรั่ง (Kitchen Living) สำหรับเตรียมอาหาร
เล็กๆ น้อยๆ และโต๊ะรับประทานอาหาร ขนาดใหญ่ ถูกวางไว้อยู่ใกล้ๆ กัน

Kitchen Living เคาน์เตอร์เป็นของ Poggen Pohl ประกอบไปด้วย Hob, Hood, Oven ยี่ห้อ Siemens 

ติดกันกับเคาน์เตอร์ครัว เป็นตู้เย็นแบบบิวท์อิน ยี่ห้อ Siemens ปิดผิวด้วย Poggen Pohl เช่นกัน

และยังให้ Dishwasher ของ Siemens อีกด้วยค่ะ จัดเต็มทั้งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน วัสดุคุณภาพดี และเครื่องใช้ไฟฟ้า
ทั้งหมดนี้เป็นแค่บางส่วนของห้องตัวอย่าง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชม
ห้องตัวอย่างที่ให้เหมือนห้องจริงได้ที่โครงการค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 091 818 7777 หรือ www.qcondosukhumvit.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)