x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น ปลื้มยอดขาย งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 งานเดียวพุ่งถึง 150 ล้านบาท

ข่าว icon 12 ต.ค. 58 icon 2,420
ออริจิ้นฯ ปลื้มยอดขายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่  33 งานเดียวพุ่งถึง 150 ล้านบาท 


นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  หรือ  ORI  ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเกาะแนวรถไฟฟ้า เป็นปลื้มสุดๆ กับ ยอดขายงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33" ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อ  8-11 ต.ค. 58 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ผ่านมา ซึ่งในการร่วมงานในครั้งนี้ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ประสบความสำเร็จอีกครั้ง ได้รับการตอบรับจากลูกค้าล้นหลาม กับยอดขายพุ่งแตะ 150 ล้านบาท ในระยะเวลาเพียง 4 วัน ครึกครื้นกว่างานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งก่อน ทุ่มอัดแคมเปญ Hot Deal 9 คอนโดพร้อมอยู่ Ready To Move In ในราคาพิเศษสุดๆ หนุนกระแสช่วยกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี โดยคอนโดบนทำเลศักยภาพเกาะแนวรถไฟฟ้าในทุก ๆ ทำเล ของออริจิ้นที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษในงาน ได้แก่  บีลอฟท์ สุขุมวิท 109, บี รีพับบลิค สุขุมวิท 101/1, พอส สุขุมวิท 107, วิลล่า ลาซาล และเคนซิงตัน แบริ่ง 12
แตกต่างแต่ลงตัว ด้วยการออกแบบที่ฉีกสไตล์จากเดิมให้เข้ากับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ การจัดวางพื้นที่ใช้สอยให้ครบทุกฟังก์ชั่น ตอบสนองทุกความต้องการของการพักอาศัยกับทางเลือกที่ลงตัวทั้งขนาด และรูปแบบห้อง

ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่แกนกลางของซอยสุขุมวิท 101/1 ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนสายหลักอย่างสุขุมวิท, ศรีนครินทร์, บางนาตราด, อ่อนนุช รวมไปถึงทางด่วนสุขุมวิท 50 และ 62 อีกทั้งยังใกล้ BTS ทั้งสองสถานี (ปุณวิถี, อุดมสุข)

โครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 107 (ซอยแบริ่ง 1) ห่างจาก BTS เพียง 620 เมตร เชื่อมโยงทุกการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยถนนสายหลักสู่ตัวเมืองด้วยรถไฟฟ้าสถานีแบริ่งเพียง 10 นาที เน้นการตกแต่งที่เรียบง่ายแต่ดูดีมีสไตล์ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากด้วยประโยชน์ใช้สอย

คอนโดมิเนียมสุดหรูสไตล์ Modern-French บนทำเลสุขุมวิท 105 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ประมาณ 700 เมตร ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง รายล้อมด้วยสถานที่ อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

คอนโดมิเนียม ทำเลใกล้รถไฟฟ้าแห่งใหม่ บนถนนสุขุมวิท 107 ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง ที่สะท้อนความงามแห่งสถาปัตยกรรมอันหรูหราและสง่างาม ของย่าน High Street Kensington มหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ บนทำเลศักยภาพแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ

รวมถึงการสร้างสรรค์คอนโดคุณภาพที่คุ้มค่า สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ ตลอดจนการบริการก่อนและหลังการขายที่ดีทำให้ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ อย่างต่อเนื่อง และอีกหนึ่งปัจจัยเสริมก็คือ นโยบายจากภาครัฐที่เตรียมออกมาตรการช่วยเหลือภาคอสังหาฯ ซึ่งเป็นจังหวะที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้เร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 091 774 9392 หรือ www.origin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)