x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไอริส กรุ๊ป นำ 4 โครงการคุณภาพ พร้อมโปรโดนๆ ร่วมงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 วันที่ 8-11 ต.ค. นี้

ข่าว icon 8 ต.ค. 58 icon 1,640
ไอริส กรุ๊ป นำ 4 โครงการคุณภาพ พร้อมโปรโดนๆ ร่วมงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33


งานดีๆ โปรโดนๆ ยังมีมาต่อเนื่อง กับโครงการคุณภาพบนทำเลทอง ล่าสุดบิ๊กบอสหนุ่ม คุณกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด เตรียมนำ 4 โครงการคุณภาพ พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงานเท่านั้น 
  • โครงการ ดิ ไอริส บางใหญ่ คอนโดมิเนียมติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีคลองบางไผ่) จองวันนี้เพียง 999 บาท พร้อมทำสัญญา 4,001 บาท (ทำสัญญาภายใน 7 วัน) รับฟรี !!! ทองคำแท่งหนัก 1 บาท 
  • โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุด ไอริส พาร์ค ชัยพฤกษ์-วงแหวน จัดโปรโมชั่น "จองเท่าไร ลดเท่านั้น" รับทันที !!! ส่วนลดสูงสุด สำหรับบ้านเดี่ยว 200,000 บาท และ บ้านแฝด 100,000 บาท 
  • โครงการคอนโดมิเนียม ไอริส แอเวนิว อ่อนนุช-วงแหวน จัดโปรโมชั่น จองวันนี้เพียง 999 บาท รับฟรี!!! ทองคำแท่งหนัก 1 บาท 
  • โครงการคอมมูนิตี้มอลล์ "เวนิส ดี ไอริส วัชรพล" จัดโปรโมชั่น จองวันนี้เพียง 9,999 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในวันทำสัญญา จ่ายเท่าไหร่ ลดเท่านั้น รับส่วนลดสูงสุดทันที 200,000 บาท
โปรโมชั่นดีๆ พร้อมของแถมมากมายแบบนี้ มีให้เลือกเป็นเจ้าของแบบง่ายๆ ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 ตั้งแต่วันที่ 8-11 ต.ค. นี้ บูธ G11-G14 โซน CG ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-920-6699
หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)