x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เดอะ ซิกเนเจอร์ บาย เออร์บาโน่" คอนโดมิเนียมหรูระดับไฮเอนด์ จัดแคมเปญมอบสิทธิพิเศษ 26 - 27 ก.ย. นี้

ข่าว icon 5 ต.ค. 58 icon 2,177
"The Signature by Urbano" จัดแคมเปญมอบสิทธิพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท 26 - 27 ก.ย. นี้


นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลครึ่งปีแรกเติบโตสูงถึง 72% โดยคอนโดมิเนียมระดับบนมีสัดส่วนสูงสุดอยู่ที่ 54% ของตลาดรวม ด้วยกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่มุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย จึงพัฒนาคอนโดมิเนียมหรูระดับไฮเอนด์ ภายใต้แบรนด์ "เดอะ ซิกเนเจอร์ บาย เออร์บาโน่ (The Signature by Urbano)" เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมือง เน้นความสะดวกสบายในการเดินทาง โครงการตั้งอยู่บนทำเลถนนพหลโยธิน ติดรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ซึ่งทำเลในย่านนี้ถือเป็นแหล่งรวมธุรกิจแห่งใหม่ที่มีศักยภาพสูง (NEW CBD) ส่งผลให้การเปิดขายในช่วงที่ผ่านมาลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 90% และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจ ในวันที่ 26 - 27 ก.ย. นี้ บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญพร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่จองคอนโดมิเนียมขนาด 3 ห้องนอน รับส่วนลดทันที 200,000 บาท ทุกยูนิต"

แผนที่โครงการ เดอะ ซิกเนเจอร์ บาย เออร์บาโน่
โครงการ "เดอะ ซิกเนเจอร์ บาย เออร์บาโน่ (The Signature by Urbano)" คอนโดมิเนียมสูง 31 ชั้น จำนวน 253 ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด For Those Who are Signature Themselves เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วย SKY BAR วิวสวนจตุจักร, SKY GYM วิวพาโนราม่าบนชั้น 31, CUBIC HUB พร้อมคอนเซปต์ Third Place สามารถเลือกทำกิจกรรมได้ตามความต้องการ ทั้งทำงาน ประชุม หรือนั่งอ่านหนังสือ, สระว่ายน้ำพร้อมเตียงพักผ่อน และ Resident Lobby อุ่นใจตลอดการพักอาศัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. 




โครงการตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ติด BTS สถานีสะพานควาย เดินทางเข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนพหลโยธิน, ถนนพระราม 6, ถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ทางด่วนพระราม 6 และทางด่วนวิภาวดี ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำ อาทิ ลา วิลล่า อารีย์, บิ๊กซี สะพานควาย, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เมเจอร์ รัชโยธิน, สยาม ใกล้สถานพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ, โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล
ในวันที่ 26 - 27 ก.ย. นี้ พบกับกิจกรรมพิเศษมากมาย และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์ภายในงาน พบเซเลบริตี้ชื่อดังที่จะมาพูดถึงไลฟ์สไตล์ของคนเมืองภายใต้คอนเซปต์ "SIGNATURE COLLECTION FOR SIGNATURE ONE(s)" และซินแสชื่อดังในด้านลายเซ็น "INSPIRE YOUR LIFE BY SIGNATURE" สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองห้องชุดขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ 85 ตรม. รับส่วนลดทันที 200,000 บาท ทุกยูนิต ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท 
สำหรับผู้ที่สนใจ โครงการ เดอะ ซิกเนเจอร์ บาย เออร์บาโน่ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
*เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1739 หรือทางเว็บไซต์ www.thesignaturebyurbano.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)