x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ณุศาศิริ จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ "โอกาสทองของการลงทุนต้อนรับ AEC ปี 59"

ข่าว icon 10 ก.ย. 58 icon 1,985
ณุศาศิริ  จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ "โอกาสทองของการลงทุนต้อนรับ AEC ปี 59"


บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) โดยคุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ "โอกาสทองของการลงทุนต้อนรับ AEC ปี 59" เพื่อเป็นการให้ความรู้แก่นักลงทุนในโอกาสที่ประเทศไทยเตรียมตัวเข้าสู่ยุคของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ในปี 59 นี้ ภายในงานสัมมนาได้รับเกียรติจากกูรูทางด้านการลงทุนอสังหาฯ อาทิ คุณขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย Master Trainer และ International Speakers จาก บริษัท แม็กซิมั่มโพเทนเชียลพารทเนอรส จำกัด และคุณยุรนันท์ ภมรมนตรี ในการให้ข้อมูลและแชร์ประสบการณ์แก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ โดยทางบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ยังเปิดโอกาสพิเศษให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานสัมมนาสามารถจองโครงการอสังหาฯเพื่อลงทุนในรูปแบบ "NUSA ONE" ที่รวบรวม 8 โครงการคุณภาพให้ได้เลือกสรรกัน ซึ่งจะเป็นกลุ่มแรกที่จะได้เลือกและจับจองก่อนใคร ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างมากมาย

บรรยากาศงานสัมมนานักทุนเข้าร่วมลงทะเบียน

บูธให้ข้อมูลเกี่ยวกับ 8 โครงการคุณภาพที่เข้าร่วมแคมเปญการลงทุนในรูปแบบ "NUSA ONE"

คุณขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย Master Trainer และ International Speakers บริษัท แม็กซิมั่มโพเทนเชียลพารทเนอรส จำกัด (ซ้าย), คุณยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่ปรึกษาโครงการ บริษัท ณุศา วัน จำกัด (กลาง) และคุณศิริญา เทพเจริญ
รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) (ขวา) ผู้ให้ข้อมูล

การตอบรับจากนักลงทุนที่เข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้



นักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมลงทุนในรูปแบบ "NUSA ONE"

บรรยากาศในการจองห้องชุดเพื่อการลงทุนในรูปแบบ "NUSA ONE"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1608 หรืออ่านเพิ่มเติม www.nusasiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

แสนสิริ เดินหน้าตามแผนกลยุทธ์ รุกหัวเมืองใหญ่ เปิด 2 โครงการใหม่ที่ "หัวหิน" มูลค่ารวม 6,000 ล้านบาท
เมเจอร์ฯ ต้อนรับสัตว์เลี้ยง Exotic เจ้าแรกก่อนใคร ย้ำแนวคิด การเลี้ยงสัตว์ไม่ใช่ 'เทรนด์' แต่คือ 'ความตั้งใจ' ยืนหยัดเบอร์หนึ่งคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้
เอพี ไทยแลนด์ เบอร์หนึ่งคอนโดคุณภาพ ส่งคอนโดพร้อมอยู่ "LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์" รุกตลาดต่างชาติ
อนันดาฯ เปิด 7 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 18,608 ลบ. วางเป้ายอดขาย 23,000 ลบ. รายได้ 14,500 ลบ. มุ่งมั่นเติบโตต่อเนื่อง ลุย 2 คอนโดใหม่ระดับแฟลกชิพ พร้อมผนึกพันธมิตรแบรนด์ระดับโลก



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)