x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พราว เรียล เอสเตท ส่งแคมเปญพิเศษ "PARK24 Believe in Thailand" เจาะกลุ่มนักลงทุนไทย

ข่าว icon 2 ต.ค. 58 icon 2,951
พราว เรียล เอสเตท ส่งแคมเปญพิเศษ "PARK24 Believe in Thailand" เจาะกลุ่มนักลงทุนไทย


บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ "พาร์ค 24 (Park 24)" คอนโดมิเนียมไฮเอนด์กลางสวนใหญ่ 10 ไร่ ใจกลางย่านดิ เอ็ม ดิสทริค ทำเลที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท 24 เผยความสำเร็จของยอดขายโครงการทั้งสองเฟสกว่า 75% หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมส่งแคมเปญการตลาดแนวใหม่ ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ในแคมเปญ "PARK24 Believe in Thailand" ที่จัดโปรโมชั่นพิเศษ ให้สิทธินักลงทุนบุคคล สามารถนำหุ้นในดัชนี SET50 มาแลกเป็นเงินดาวน์ 20% ในโครงการพาร์ค 24 เฟส 2 ได้ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด โดยโครงการจะคิดมูลค่าหุ้นที่จะทำการแลกเปลี่ยน จากดัชนีปิดสูงสุดที่ระดับ 1,615 จุด ณ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 และหวังว่าแคมเปญนี้จะสามารถสร้างความเชื่อมั่น และกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยในปัจจุบันนี้


นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด กล่าวว่า "หลังจากการเปิดตัวโครงการพาร์ค 24 เฟส 2 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยที่ขณะนี้โครงการทั้งสองเฟส ได้ทำการขายไปแล้วกว่า 75% มูลค่ากว่า 8,800 ล้านบาท  และยังคงมีกระแสความต้องการและสอบถามถึงโครงการอย่างต่อเนื่อง ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการบนพื้นที่ผืนงาม 12 ไร่ บนถนนสุขุมวิท 24 ใจกลางย่าน 'ดิ เอ็มดิสทริค' เดินทางสะดวกทั้งจากซอย 24 และ 22 ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ที่เป็นแหล่งไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับไฮเอนด์ที่ครบวงจรที่สุดของเอเชีย ประกอบกับคอนเซปต์คอนโดสูงพร้อมสวนขนาดใหญ่ 10  ไร่ ผสานชีวิตคนเมืองกับธรรมชาติเข้าด้วยกันอย่างลงตัวให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด ทั้งนี้ปัจจุบันโครงการได้เริ่มลงมือก่อสร้างทั้งสองเฟสแล้ว โดยได้มอบหมายงานให้บริษัท Bouygues Thai จำกัด เป็น ผู้รับเหมาหลัก และโครงการได้รับการสนับสนุนสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการจากธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)  โครงการจะทำการก่อสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาสสุดท้ายของปี 2560 และพร้อมส่งมอบในปี 2561 ทั้งโครงการ"
นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด กล่าวว่า เรามีความเชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มที่จะฟื้นตัว และคิดว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะเป็นตัวช่วยผลักดันให้เศรษฐกิจไทยขับเคลื่อนไปได้ในสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอยเช่นนี้  โดยมอบช่องการลงทุนทางเลือกใหม่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ซึ่งนับเป็นธุรกิจที่มีความมั่นคง เห็นได้จากการที่ราคาที่ดินมีแต่เพิ่มมูลค่าสูงขึ้นตลอดเวลา โดยเฉพาะในทำเลที่ดีเยี่ยม ยิ่งจะสร้างมูลค่าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงต่อปัจจัยผันผวนน้อย เมื่อเทียบกับธุรกิจอื่นๆ และหากย้อนกลับไปช่วงวิกฤติต้มยำกุ้ง จะเห็นได้ชัดว่าธุรกิจอสังหาฯ เป็นธุรกิจที่ได้รับผลกระทบ แต่มีการฟื้นตัวได้เร็วกว่าธุรกิจอื่นๆ นั่นเอง
เราเชื่อว่าการกระจายความเสี่ยงการลงทุนในตลาดหุ้นไปยังอสังหาริมทรัพย์จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า จึงเป็นที่มาของแคมเปญการตลาดแนวใหม่ 'PARK24 Believe in Thailand' กับโปรโมชั่นหุ้นแลกห้อง ครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย ซึ่งมุ่งเจาะกลุ่มนักลงทุนไทยในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ด้วยข้อเสนอการลงทุนรูปแบบใหม่ โดยนำหุ้นดัชนี SET50 มาแลกเป็นเงินดาวน์ 20% ในโครงการพาร์ค 24 เฟส 2 ได้ โดยโครงการจะคิดมูลค่าหุ้นที่จะทำการแลกเปลี่ยน จากดัชนีปิดสูงสุดที่ระดับ 1,615 จุด ณ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 เราหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระจายความเสี่ยงต่อการลงทุนในช่วงที่ตลาดหุ้นอยู่ในช่วงซบเซา ส่งผลให้ภาพรวมของภาคการลงทุนไทยดีขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะมีส่วนส่งเสริมภาพลักษณ์การลงทุนไทย และเรียกความเชื่อมั่นในการลงทุนให้กลับมาได้"


คุณธงชัย บุศราพันธ์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด), คุณพสุ ลิปตพัลลภ (กรรมการบริหาร
บริษัท พราว เรสซิเดนซ์ จำกัด) และคุณปริญญ์ พานิชภักดิ์ (กรรมการผู้จัดการบริษัทหลักทรัพย์ ซี แอล เอส เอ จำกัด)
โปรโมชั่นหุ้นแลกห้อง ภายใต้แคมเปญ 'PARK24 Believe in Thailand' สงวนสิทธิให้สำหรับนักลงทุนที่ตัดสินใจซื้อโครงการพาร์ค 24 เฟส 2 เพียง 20 ยูนิต เฉพาะนักลงทุนไทยที่ลงทุนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ไทยเท่านั้น
สำหรับโครงการพาร์ค 24 เฟส 2 ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัยจำนวน 3 อาคาร คือ อาคาร 4, 5 และ 6 โดยมีความสูง 51 ชั้น 44 ชั้น และ 29 ชั้น ตามลำดับ รวม 1,174 ยูนิต

ภาพบรรยากาศภายในห้องตัวอย่างโครงการ PARK24 เฟส 2
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ทางเว็บไซต์พาร์ค 24 www.park24.co.th หรือทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/Park24condo

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

แสนสิริ เดินหน้าตามแผนกลยุทธ์ รุกหัวเมืองใหญ่ เปิด 2 โครงการใหม่ที่ "หัวหิน" มูลค่ารวม 6,000 ล้านบาท
เมเจอร์ฯ ต้อนรับสัตว์เลี้ยง Exotic เจ้าแรกก่อนใคร ย้ำแนวคิด การเลี้ยงสัตว์ไม่ใช่ 'เทรนด์' แต่คือ 'ความตั้งใจ' ยืนหยัดเบอร์หนึ่งคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้
เอพี ไทยแลนด์ เบอร์หนึ่งคอนโดคุณภาพ ส่งคอนโดพร้อมอยู่ "LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์" รุกตลาดต่างชาติ
อนันดาฯ เปิด 7 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 18,608 ลบ. วางเป้ายอดขาย 23,000 ลบ. รายได้ 14,500 ลบ. มุ่งมั่นเติบโตต่อเนื่อง ลุย 2 คอนโดใหม่ระดับแฟลกชิพ พร้อมผนึกพันธมิตรแบรนด์ระดับโลก



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)