x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิล จัดแคมเปญ "Noble Twin Peaks" พบข้อเสนอพิเศษสูงสุด 2,200,000 บาท* วันที่ 17-20 กันยายนนี้ ที่ สยามพารากอน

ข่าว icon 31 ส.ค. 58 icon 2,470
"Noble Twin Peaks" พบคอนโด 2 โครงการสุดหรู "โนเบิล เพลินจิต" และ"โนเบิล บี33"


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดโปรโมชั่นในแคมเปญ "Noble Twin Peaks" กับ 2 โครงการคอนโดสุดหรู ระดับไฮเอนด์ใจกลางเมือง ได้แก่ โนเบิล เพลินจิต (Noble Ploenchit) และ โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี (Noble BE33) พบข้อเสนอพิเศษสูงสุด 2,200,000 บาท* 17 - 20 กันยายนนี้ ที่ สยามพารากอน ลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาท*

ชีวิตล่าสุดของที่นี่...แค่ก้าวใกล้ๆ ก็ไปใช้ชีวิตได้ทุกที่ น้อยที่สุด...คือมากมายมหาศาล แนวคิด minimalism คือปรัชญาของวงการศิลปะที่ยังคงส่งกระแสต่อเนื่องไม่ตกยุค เผยตัวตนที่แตกต่างด้วยอาคารสูงระฟ้า 51 ชั้น ท่ามกลางสวนสวยขนาดใหญ่ 4 ไร่ กลางเมืองเพลินจิต ให้คุณสูดอากาศสะอาดให้เต็มปอดทุกวัน

พลิกให้พบตัวคุณ คอนโดสูง 31 ชั้น เป็นส่วนตัวเพียง 277 ยูนิต ใจกลางแหล่งแฟชั่นใหม่ ธุรกิจ ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ ใกล้ ดิ เอ็มดิสทริค และ BTS พร้อมพงษ์ พลิกชีวิตสู่อิสระกับ Sky Infinity Edge Pool พร้อมกับ Sky Garden และ Sky Fitness โดดเด่นด้วย Reflective Lobby เชื่อมต่อสวนกว่าพันตารางเมตร
สำหรับผู้ที่สนใจแคมเปญ "Noble Twin Peaks" สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด 100,000 บาท ได้ตามลิงก์ด้านล่าง
*เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 519 955 หรือทางเว็บไซต์ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)