x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซี แอสเสท มอบข้อเสนอสุดฮอต โครงการ "เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น" ราคาเดียว 3.39 ล้านบาท

ข่าว icon 25 ส.ค. 58 icon 2,842
เอสซี แอสเสท มอบข้อเสนอสุดฮอต โครงการ "เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น" ราคาเดียว 3.39 ล้านบาท


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มอบข้อเสนอสุดฮอต ในแคมเปญ One price and more surprises ด้วยการจัดยูนิตพิเศษราคาเดียว 3.39 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษมากกว่าทุกครั้ง ที่โครงการ เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น (Centric Huai Khwang Station)  คอนโดมิเนียม แต่งครบ ทำเลใจกลางเมือง ริมถนนรัชดาภิเษก ติด MRT ห้วยขวาง ตั้งแต่วันนี้ - 30 สิงหาคม 2558 มาก่อนรับสิทธิ์ก่อน ที่ Sale Gallery โครงการ เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น  

เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น (Centric Huai Khwang Station) ตั้งอยู่ใกล้สี่แยกรัชดา - ห้วยขวาง เดินทางสะดวกเพราะห่างจาก MRT ห้วยขวางเพียง 120 เมตร จากจุดนี้แค่ 5 นาที คุณก็ได้เดินช้อปปิ้งสบายๆ แบบไม่ต้องเสียเหงื่อได้ที่ Central Plaza Rama 9 และเพียงไม่กี่สถานีก็ถึงรถไฟฟ้า BTS อโศก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1749 หรือทางเว็บไซต์ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)