x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CITI CONDO EXPO by BC ปิดฉากสวย โกยยอดขาย 500 ล้าน ขึ้นแท่นโบรกเกอร์มือหนึ่งตลาดอสังหาฯ

ข่าว icon 6 ส.ค. 58 icon 1,836
CITI CONDO EXPO by BC ปิดฉากสวย โกยยอดขาย 500 ล้าน ขึ้นแท่นโบรกเกอร์มือหนึ่งตลาดอสังหาฯ


BANGKOK CITISMART ปลื้ม! เดินหน้ารุกตลาดโบรกเกอร์อย่างต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จจากการจัดงาน CITI CONDO EXPO by BC มหกรรมคอนโดเมืองครั้งยิ่งใหญ่ มีลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีสร้างยอดขายได้กว่า 500 ล้านบาทโดยเฉพาะโครงการสุดคุ้มค่าที่หาไม่ได้อีกแล้ว อย่าง RHYTHM สาทร21 (The Slow Collection) คอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำ สวยที่สุดในสาทรของเอพี หรือโครงการที่เป็นเพิ่ง Sold Out ไป อย่าง RHYTHM รางน้ำ คอนโดมิเนียมบนพื้นดินแห่งสุดท้ายของรางน้ำ รวมไปถึงโครงการที่เป็นไฮไลท์ในโซนซูเปอร์พรีเมียมอย่างโครงการ นิมิต หลังสวน (Nimit Lungsuan) และโซน 3 ล้าน อย่าง Aspire สุขุมวิท 48 ก็มีลูกค้าสนใจเป็นจำนวนมากเช่นกัน ทั้งนี้คาดว่าเป็นผลจากความต้องการคอนโดมิเนียมในเมืองในตลาดที่ยังมีสูงนั้นเอง พร้อมชูจุดแข็งทำการตลาดแบบดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง สร้างความแตกต่างและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า 
ภาพรวมตลาดอสังหาฯ ยังไปได้ผลจากการตอบรับของลูกค้ายังแรง
ขยล ตันติชาติวัฒน์ ผู้อำนวยการ บริษัท กรุงเทพ ซิตี้สมาร์ท จำกัด (Mr.Kayon Tantichatiwat, General Manager, BANGKOK CITISMART Co., Ltd.) เปิดเผยว่า ผลจากการตอบรับของลูกค้าสะท้อนภาพตลาดอสังหาฯ รวมยังไปได้ดี จากปัจจัยไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ต้องการอยู่คอนโดเมืองมากขึ้น โดยเฉพาะแนวรถไฟฟ้าซึ่งกว่า 85% ของคอนโดพร้อมอยู่เป็นเรียลดีมานด์ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงอีกทั้งรูปแบบของการจัดงานลักษณะเช่นนี้สะท้อนว่า คนชั้นกลางยังมีกำลังซื้อแต่แค่รอจังหวะช่วงโปรโมชั่นเท่านั้น
รุกดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง เต็มรูปแบบ "เบอร์หนึ่ง" ตลาดโบรกเกอร์ อสังหาฯ
BANGKOK CITISMART ให้บริการจัดหาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อซื้อ-ขาย-เช่าในรูปแบบที่ต้องการ โดยมุ่งเน้นผ่านทางการทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งโดยใช้กลยุทธ์และยุทธวิธีการตลาดออนไลน์แบบ 360/Integrated เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าการฝากขายไม่สูญเปล่าและตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด เป็นการเพิ่มช่องทางและโอกาสให้กับลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น โดยปัจจุบัน ลูกค้าสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา เพราะมีระบบรองรับทุกแพลตฟอร์มมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเพื่อรองรับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้ง มีระบบค้นหาข้อมูลที่ง่าย สามารถหาอสังหาริมทรัพย์ใน Stock ที่มีกว่า 8,000 รายการได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

พิเศษ ขยายโปรโมชั่น ลดทุกยูนิต ต่อติดชีวิตเมืองถึงสิ้นเดือนนี้ 
ทั้งนี้เนื่องจากลูกค้าให้ความสนใจโครงการภายในงาน CITI CONDO EXPO by BC ที่ผ่านมาอย่างล้นหลาม และมีบางคนจองไม่ทันภายในวันงานบริษัทฯ จึงขยายโปรโมชั่น ลดทุกยูนิต ต่อติดชีวิตเมืองเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษ ในราคาพิเศษเหมือนในวันงานได้จนถึง 31 ส.ค. นี้
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-661-8999 หรือทางเว็บไซต์ www.bkkcitismart.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)