x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดา จัดงานใหญ่แห่งปี "ANANDA URBAN PULSE" โชว์ศักยภาพผู้นำคอนโดติดรถไฟฟ้า เปิดตัว 4 บิ๊กโปรเจ็คใหม่

ข่าว icon 5 ส.ค. 58 icon 2,302
อนันดาฯ เตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี "ANANDA URBAN PULSE"  12 - 16 สิงหาคมนี้


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพผู้นำคอนโดติดรถไฟฟ้า ครบครันด้วยความโดดเด่นด้าน Best Value for money , Best Location และ Best design & Innovation ที่สุดแห่งความคุ้มค่าในทุกด้าน พร้อมเปิดแผนดำเนินงานครึ่งปีหลัง ลุยเปิดโครงการใหม่ 4 บิ๊กโปรเจ็ค (ชิดลม / สุขุมวิท 31 / บางนา / สุขุมวิท 115) มูลค่าโครงการรวมกว่า  11,000 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพ 

นอกจากนี้ยังกระตุ้นตลาดและกำลังซื้อด้วยการจัดงานนำเสนอคอนโดติดรถไฟฟ้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี "ANANDA URBAN PULSE" รวบรวมคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมติดรถไฟฟ้าอีก 8 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ประกอบด้วย โครงการ Ready to move in คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่  5 โครงการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด !! "ครั้งเดียวในรอบปี Everything is Free" อยู่ฟรีสูงสุด 730 วัน / ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน / ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต / ฟรี SAMSUNG Galaxy S6 edge 32GB  และ 3 โครงการคุณภาพจากแบรนด์คุณภาพที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา ที่พร้อมตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอย่างลงตัว ระหว่างวันที่ 12-16 สิงหาคม 2558 นี้ ที่ชั้น 1 สยามพารากอน ย้ำมั่นใจสามารถตอบทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวที่สุด  

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์กรุงเทพฯ ในช่วงที่ผ่านมา สามารถฟื้นตัวขึ้นได้ค่อนข้างดีซึ่งส่งผลให้ช่วงครึ่งปีหลัง 2558 มีทิศทางที่ดีขึ้น ประกอบกับมีปัจจัยสำคัญๆ ที่ช่วยพยุงตลาดอสังหาริมทรัพย์ไว้ คือ การที่ดีมานด์ (อุปสงค์) และซัพพลาย (อุปทาน) ในตลาดมีสมดุลที่ค่อนข้างดี และการที่สถานการณ์ทางการเมืองกลับมามีเสถียรภาพมากขึ้น ส่งผลให้บริษัทมียอดขายในครึ่งปีแรกที่ผ่านมาสะสมแล้วกว่า 12,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 227% จากปีก่อน ปัจจุบัน บริษัทมี backlog แล้วสูงกว่า 3.4 หมื่นล้านบาท จากโครงการทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 2559-2560 และอาจมีบางส่วนรับรู้ต่อเนื่องไปถึงปี 2561 บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าผลการดำเนินงานในสิ้นปี 2558 นี้ จะสามารถเป็นไปตามเป้าหมายยอดขายรวมที่ได้วางไว้ที่ 25,500 ล้านบาท

จากความสำเร็จดังกล่าว แสดงให้เห็นว่าความต้องการที่อยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้ายังมีอยู่มาก ประกอบกับบริษัทสามารถดำเนินการตามแผนงานที่ได้วางแผนไว้ โดยในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา อนันดาฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่ไปแล้ว จำนวน 6 โครงการ แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 3 โครงการ และโครงการแนวราบ 3 โครงการ รวมทั้ง บริษัทสามารถบรรลุข้อตกลงในการร่วมทุนกับพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท มิตซุย ฟูโดซัง จากประเทศญี่ปุ่นเป็นปีที่ 3 เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าในประเทศไทยอีก 5 โครงการ ภายใต้ บริษัท อนันดา เอ็มเอฟ เอเชีย (Ananda MF Asia) จำกัด รวมมูลค่ากว่า 19,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงไตรมาส 3 ปีนี้จนถึงไตรมาส 1 ปี 2559 ส่งผลให้บริษัทได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าและตอกย้ำจุดแข็งในการเป็นผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่พร้อมตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอย่างลงตัวที่สุด 

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในไตรมาส 3 ของปี 2558 นี้ บริษัทฯ มีแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ 4 โครงการ มูลค่ารวม 11,000 ล้านบาท โดยพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า บนสุดยอดทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ได้แก่ 
1) โครงการ คิว ชิดลม เพชรบุรี (Q Chidlom-Phetchaburi) คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 42 ชั้น พร้อมชั้นลอยบนชั้น 42 จำนวน 354 ยูนิต ใกล้ BTS สถานีชิดลมเพียง 650 เมตร รายล้อมด้วยไลฟ์สไตล์ชีวิตในแบบคุณและทำเลศักยภาพแห่งอนาคต ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.5 ล้านบาท 


2) โครงการ ไอดีโอ โอทู (IDEO O2) คอนโดมิเนียม High-Rise 3 อาคาร จำนวนรวม 1,569 ยูนิต ใกล้ BTS สถานีบางนา และ Bangkok Mall  ฟรี!! เฟอร์นิเจอร์ ในราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท โดยในปีนี้นำมาเปิด Pre-sales 1 อาคาร จำนวน 561ยูนิต 


3) โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท 115 (IDEO Sukhumvit 115) คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 35 ชั้น จำนวน 1,005 ยูนิต ตอบโจทย์ชีวิตติดเมือง ติด Big C และ BTS สถานีปู่เจ้าฯ ฟรี!! เฟอร์นิเจอร์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.9 ล้านบาท เพียงจองภายในงาน !!! ฟรี SAMSUNG Galaxy S6 EDGE ทันที 


4) โครงการ Q Thirty-One สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์และข้อมูลก่อนใคร เริ่มเปิดจองครั้งแรกปลายปี 58


"คอนโดมิเนียมทุกโครงการของบริษัทที่ได้เปิดตัวมาล้วนประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจมาโดยตลอด และมั่นใจว่า อนันดาฯ เองเป็นมากกว่าผู้นำคอนโดติดรถไฟฟ้าแต่ครบครันและโดดเด่นในทุกด้านของความคุ้มค่า (Best value for money) ด้านการเลือกสรรทำเลที่ดีที่สุด (Best Location) และด้านการออกแบบและนำเสนอนวัตกรรมที่ดีที่สุด (Best design & Innovation) ภายใต้กรอบแนวคิดแห่งความมุ่งมั่นในการสร้างความคุ้มค่าและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าให้กับคนเมืองหรือ Gen C ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของอนันดาฯ  พร้อมความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งการคัดสรรทำเลที่ตั้งโครงการที่ดีที่สุด การคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในการอยู่อาศัย การดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้พื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งยังใส่ใจในการเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีทันสมัยเพื่ออำนวยให้การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่สะดวกและปลอดภัยมากที่สุด ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เราคำนึงถึงตลอดมา โดยทั้ง 4  โครงการจะพร้อมเปิด Pre-Sales อย่างเป็นทางการ ภายในงาน "ANANDA URBAN PULSE" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 - 16 สิงหาคม 2558 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นายชานนท์กล่าวทิ้งท้าย 


สำหรับไฮไลต์ ภายในงานนอกจากจะเป็นการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด 4 โครงการ บน 4 ทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดแล้ว อนันดาฯ ยังได้รวบรวมคอนโดมิเนียมของ อนันดาฯ อีก 8 โครงการ ในทุกแบรนด์ทุกทำเลติดรถไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ประกอบด้วย โครงการ Ready to move in คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 5 โครงการ ที่มอบโปรโมชั่นพิเศษสุด !! "ครั้งเดียวในรอบปี Everything is Free" อยู่ฟรีสูงสุด 730 วัน / ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ / ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต / ทุกโครงการ ฟรี SAMSUNG Galaxy S6 Edge 32GB ราคาเริ่มต้น 1.29 - 5.5 ล้านบาท ได้แก่


ลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษและร่วมงาน พร้อมลุ้นรับ SAMSUNG S6 EDGE 32 GB วันละ 2 เครื่องทุกวัน (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด) พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมค้นหาสีสันในตัวคุณ #Colorsofpulse ได้ที่ ananda.co.th/colorsofpulse ภายในงาน 
สำหรับผู้ที่สนใจ โปรโมชั่นจากงาน ANANDA URBAN PULSE สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)