x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ ปิดการขาย "เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต" มูลค่ารวม 800 ล้านบาท

ข่าว icon 6 ส.ค. 58 icon 2,187
แสนสิริปิดการขายในงาน CITI Condo "เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์" ภูเก็ต มูลค่ารวม 800 ล้านบาท


แสนสิริ ปิดการขาย city condo ใจกลางเมืองภูเก็ต เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต (The Base Downtown Phuket) จำนวน 311 ยูนิต มูลค่าโครงการขาย 800 ล้านบาท เผยที่มาความสำเร็จภายใต้แนวคิดการออกแบบที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่แตกต่างกันไปตามแต่ละทำเล หรือ "THE BASE... YOU ARE WHERE YOU LIVE" ทำให้ออกแบบได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า รวมทั้งแคมเปญ THE BASE Move in now collection คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อลูกค้า พร้อมโอนโครงการ เดอะ เบส ไฮท์-ภูเก็ต (The Base Height Phuket) ต่อเนื่อง มั่นใจรายได้คอนโดมิเนียมปีนี้เป็นไปตามเป้า 22,000 ล้านบาท


นายอุทัย  อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จจากการเปิดการขายคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ THE BASE (เดอะ เบส) ในภูเก็ตต่อเนื่อง ประกอบด้วยโครงการ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต, เดอะ เบส อัพทาวน์ ภูเก็ต,  และ เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต จากการที่กลุ่มลูกค้าในภูเก็ตมีความเชื่อมั่นและไว้วางใจในโครงการของแสนสิริ โดยที่มาความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต มาจากการสร้างสรรค์โครงการภายใต้แนวคิดการออกแบบที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่แตกต่างกันไปตามแต่ละทำเล หรือ "THE BASE...YOU ARE WHERE YOU LIVE" ทำให้ออกแบบได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะที่ภูเก็ตนั้นโครงการได้รับการออกแบบให้เป็น ซิตี้ คอนโด ใจกลางเมืองที่ให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบบ้านพักตากอากาศที่ได้รับการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว เต็มไปด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติ ตลอดจนส่วนกลางที่ช่วยเติมเต็มเรื่องคุณภาพชีวิตรวมทั้งทำเลที่ตั้งซึ่งเจาะกลุ่มคนทำงานรวมทั้งนักธุรกิจ ที่รักการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายกับไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง โดยตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้ถนนวิชิตสงคราม และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ดังนั้น เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของแต่ละบุคคลและสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ที่มาความสำเร็จยังมาจากแคมเปญ THE BASE Move in now collection คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ที่สามารถเข้าอยู่หรือนำไปลงทุนปล่อยเช่าได้ทันทีจึงทำให้ประสบความสำเร็จปิดการขายภายในที่สุด


"โครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยบริษัทได้พัฒนาแบรนด์ เดอะ เบส รวมทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จำนวนทั้งสิ้น 15 โครงการ รวมจำนวนกว่า 10,000 ยูนิต ซึ่งประสบความสำเร็จในทุกโครงการ นับว่าเป็นการพัฒนาแบรนด์ที่สามารถตอบรับความต้องการของลูกค้าได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยหลังจากนี้บริษัทยังได้เดินหน้าโอนโครงการ เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์ ความสูง 14 ชั้นใจกลางเมืองภูเก็ต ซึ่งปัจจุบันสร้างเสร็จพร้อมอยู่ 100% อีกต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจได้ว่ารายได้รวมของคอนโดมิเนียมในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ที่ 22,000 ล้านบาทตามที่ตั้งไว้" นายอุทัย กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือทางเว็บไซต์ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)