x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71" คว้ายอดขายต่างชาติเฉียด 1,000 ล้านบาท สร้างสถิติอสังหาฯ ไทยขายต่างชาติสูงสุดในวันพรีเซลส์

ข่าว icon 4 ส.ค. 58 icon 2,297
"เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71" คว้ายอดขายตลาดฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน เฉียด 1,000 ล้านบาท 


บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) สร้างสถิติอสังหาฯ ไทย คว้ายอดขายต่างชาติของโครงการ "เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 (The Line Sukhumvit 71)" ในวันพรีเซลส์ที่ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน มูลค่าเกือบ 1,000 ล้านบาท เกินเป้าโควต้าผู้ซื้อต่างชาติที่วางไว้ ปลื้มเอเจนท์ต่างชาติระบุเป็นบริษัทอสังหาฯ ไทยรายแรกที่สร้างสถิติยอดขายสูงสุดในวันพรีเซลส์เพียง 2 วันเท่านั้น ชี้ต่างชาติยังสนใจซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อลงทุนปล่อยเช่าในเมืองไทย เหตุลงทุนน้อยแต่ได้ผลตอบแทนสูงกว่าการลงทุนในอสังหาฯ ประเทศอื่น พร้อมเชื่อมั่นกลุ่มลูกค้าชาวไทยจะให้การตอบรับดีในวันพรีเซลส์ 8-9 ส.ค.58 ที่เดอะ ไลน์ เซลส์ เซ็นเตอร์ จนสามารถปิดการขายโครงการมูลค่า 2,000 ล้านบาทได้

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทสามารถปิดการขายโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 (The Line Sukhumvit 71) ในวันพรีเซลส์เมื่อวันที่ 1-2 สิงหาคมที่ผ่านมาที่ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวันได้มูลค่าเกือบ 1,000 ล้าน เกินเป้าจากการเตรียมโควต้าขายต่างชาติที่แสนสิริวางไว้ โดยมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมวันพรีเซลส์ล้นหลามมากกว่า 1,500 คนจึงต้องเพิ่มจำนวนยูนิตในการเปิดขาย ทั้งนี้ เหตุผลที่มีการตอบรับดีเช่นนี้ เนื่องจากนักลงทุนใน 3 ประเทศรู้จักประเทศไทยเป็นอย่างดี และมองว่าการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุงเทพฯ มีต้นทุนในการลงทุนน้อย ขณะที่ให้ผลตอบแทนจากค่าเช่าถึง 5-7% ซึ่งมากกว่าการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศอื่นที่มีราคาของอสังหาฯ สูงกว่าประเทศไทยถึง 2-4 เท่า

"สุขุมวิท 71 หรือพระโขนงเป็นทำเลใหม่ของการซื้อลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่นักลงทุนต่างชาติมองว่ามีศักยภาพในการเติบโตในระดับสูง เพราะตั้งอยู่ใกล้ย่านธุรกิจ ไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ของกรุงเทพฯ อย่างพร้อมพงษ์ ทองหล่อ และเอกมัยที่เปรียบเสมือนโซโหของมหานครลอนดอน คนอยากอยู่อาศัยในทำเลนี้และทำเลข้างเคียงเป็นจำนวนมาก ซึ่งสุขุมวิท 71 ก็เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่ได้อานิสงส์จากการขยายของเมือง ทำให้ดีมานด์ความต้องการการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยและการเช่าคอนโดมิเนียมจากทั้งชาวไทยและต่างชาติเพิ่มสูงขึ้นในทุกปี เพราะราคาที่อยู่อาศัยต่ำกว่าแต่ก็สามารถเสพไลฟ์สไตล์ในย่านโซโหของกรุงเทพได้ด้วยการเดินทางเพียง 1-3 สถานีรถไฟฟ้าเท่านั้น โดยโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 มีจุดเด่นทั้งในด้านทำเล ใกล้สถานี BTS พระโขนงเพียง 400 เมตร และเป็นคอนโดมิเนียม Fully Furnished ภายใต้คอนเซปต์ "Opportunity is Everything Location is Everything" เพื่อโอกาสทางธุรกิจและที่อยู่อาศัยในอนาคต รวมถึงมอบโปรโมชั่นแพคเกจที่เหมาะกับการปล่อยเช่าเพื่อการลงทุน Ready to move in Package ที่ตกแต่งพร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ชุดเครื่องนอน หรือชุดจานชามในห้องครัว ทำให้สามารถเข้าอยู่หรือปล่อยเช่าได้ทันที" นายอุทัยกล่าว

สำหรับโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 (The Line Sukhumvit 71) ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 1.3 ไร่ บนทำเลสุขุมวิท 71 เป็นคอนโดมิเนียมแบบไฮไรซ์ความสูง 28 ชั้น ออกแบบภายใต้แนวคิดที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมดั้งเดิมย่านพระโขนงผนวกกับความทันสมัย เกิดเป็นสถาปัตยกรรมที่สูงตระหง่านโดดเด่นจากพื้นที่รอบด้าน โดยใช้การตกแต่ง Facade แบบ Unitized ด้วยวัสดุที่ทันสมัย สะท้อนถึงคุณค่าและโอกาสที่เหนือกว่าในการใช้ชีวิต พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำคอนเซปต์ใหม่ ที่สามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้แม้ขณะอยู่ใต้น้ำ มีแบบห้อง 3 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 29.75 ตารางเมตร ได้แก่ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 29.75 - 34.00 ตารางเมตร, ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 40.00-44.75 ตารางเมตร และขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 57.25-62.75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท โดยเตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 8-9 สิงหาคมนี้ ที่ THE LINE Sales Centre พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Pre-sales Special Promotion Ready to move in Package

"แสนสิริเชื่อมั่นว่ากลุ่มลูกค้าชาวไทยจะให้การตอบรับต่อโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 ในวันพรีเซลส์วันที่ 8-9 สิงหาคมนี้อย่างอบอุ่นเหมือนเช่นลูกค้าต่างชาติ เนื่องด้วยศักยภาพบนทำเลเหนือชั้นใกล้ BTS พระโขนงเพียง 400 เมตร และเส้นทางต่างๆ ที่เชื่อมต่อโซนสำคัญได้รอบด้าน ที่ที่จะทำให้เข้าถึงโอกาสดีๆ ได้เร็วและง่ายดายกว่าใคร เป็นโอกาสของคนที่พร้อม ทุกยูนิต Fully Furnished พร้อมอยู่ พร้อมลงทุนปล่อยเช่าทันทีที่สร้างเสร็จ โดยเราคาดหวังว่าจะสามารถปิดโครงการมูลค่า 2,000 ล้านบาทได้ในวันนั้น" นายอุทัย กล่าวสรุป 
สำหรับผู้ที่สนใจ โครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือทางเว็บไซต์ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)