x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บีซี โบรกเกอร์มือหนึ่งในเครือ เอพี เดินหน้าจัดงาน CITI CONDO EXPO by BC ครั้งแรก ยกทัพคอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดกว่า 100 โครงการ

ข่าว icon 28 ก.ค. 58 icon 2,083
AP จับมือ BC ยกทัพคอนโดมิเนียม เดินหน้าจัดงาน CITI CONDO EXPO by BC เขย่าตลาดครึ่งปีหลัง


บีซี โบรกเกอร์มือหนึ่งในเครือ เอพี ฉายภาพเรียลดีมานด์ตลาดคอนโดมิเนียมในเมืองขยาย เดินหน้าจัดงาน CITI CONDO EXPO by BC ครั้งแรก ยกทัพคอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดกว่า 100 โครงการ 2,000 ยูนิต ทั่วกรุงเทพฯ พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดแรงเขย่าตลาดครึ่งปีหลัง "ลดทุกยูนิตต่อติดชีวิตเมือง" เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม - 2 สิงหาคมนี้ ที่ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1  สยามพารากอน มั่นใจกำลังซื้อตอบรับ คาด 3 วัน กวาดยอดขายรวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท
ขยล ตันติชาติวัฒน์ ผู้อำนวยการ บริษัท กรุงเทพ ซิตี้สมาร์ท จำกัด (Mr.Kayon Tantichatiwat, General Manager, BANGKOK CITISMART Co., Ltd.) บริษัทผู้นำที่ปรึกษาด้านการซื้อ ขาย เช่า และลงทุนอสังหาริมทรัพย์ใจกลางเมืองในเครือเอพี เปิดเผยว่า ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยทั้งคนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ต่างให้การยอมรับการอยู่ในเมืองมากขึ้น โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าซึ่งกว่า 85% ของคอนโดพร้อมอยู่เป็นเรียลดีมานด์ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง อีก 15% ลงทุน เพื่อให้เช่า และเพื่อให้สอดรับกับดีมานด์ที่เกิดขึ้นจริงในตลาด บีซี ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท จัดงาน CITI CONDO EXPO by BC โดยการคัดสรรคอนโดมิเนียมจำนวนกว่า 2,000 ยูนิต จาก 100 โครงการ บนทำเลที่ดีที่สุดจากทั่วกรุงเทพฯ มาให้เลือกซื้อ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของการอยู่อาศัยในเมืองภายใต้สโลแกน ลดทุกยูนิต ต่อติดชีวิตเมือง
"โดยทุกโครงการที่ บีซี เลือกมาภายในงานนั้น นอกจากเรื่องทำเลซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกที่อยู่อาศัยแล้ว เรื่องงบประมาณก็ยังเป็นโจทย์สำคัญอีกประการหนึ่ง ดังนั้นเราจึงทำการแยกโซนราคาออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซน 3 ล้านบาท ซึ่งจะรวมโครงการราคาสุดฮอต แถมยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบนดิน (BTS) หรือรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) เช่น แอสปาย สุขุมวิท 48 (Aspire Sukhumvit 48), โซน 5 ล้านบาท ทุกท่านสามารถหาโครงการที่เป็นมัลติเพิลคอนเนคชั่น คือติดทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน, รถไฟฟ้าบนดินและแอร์พอตลิงค์ (ARL) อาทิ ริธึ่ม อโศก (RHYTHM Asoke), ไลฟ์ อโศก (Life Asoke), โซน 9 ล้านบาท เบส อินเวสเมนต์ เช่น ริธึ่ม สาทร (Rhythm Sathorn), ริธึ่ม สุขุมวิท 36-38 (RHYTHM Sukhumvit 36-38), ริธึ่ม รางน้ำ (Rhythm Rangnam) และโซนซูเปอร์พรีเมียม ที่จะรวม 24 โครงการระดับไฮเอนด์ของกรุงเทพฯ อาทิ นิมิตร หลังสวน (Nimit Langsuan), มหานคร (Mahanakorn), เดอะ เทอร์ทีไนน์ สุขุมวิท 39 (The XXXIX Sukhumvit 39) ทั้งนี้เพื่อให้ทุกท่านที่มาในงานสามารถเลือกที่อยู่อาศัยได้ตรงตามความต้องการของตัวเองจริงๆ
พร้อมกันนี้ บีซี เดินหน้าสร้างการรับรู้เพื่อประชาสัมพันธ์งานครบ 360 องศา ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งเราคาดการณ์ว่าจากการจัดงาน CITI CONDO EXPO by BC ตลอดระยะเวลา 3 วัน จะสามารถกวาดยอดขายได้มากกว่า 100 ยูนิต หรือคิดเป็นมูลค่า 500 ล้านบาท"

สำหรับการจัดงาน CITI CONDO EXPO by BC พบคอนโดฮอตบนทำเลฮิตกว่า 100 โครงการ รวม 2,000 ยูนิต จากทั่วกรุงเทพฯ พร้อมโปรโมชั่นสุดแรงแห่งปี ลดทุกยูนิต ต่อติดชีวิตเมือง พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดกว่าล้านบาท สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่กำหนดรวมมูลค่าสูงสุด ในแต่ละวันภายในงานรับ MacBook Air รุ่น 13 นิ้ว ขนาด 128 GB มูลค่า 34,900 บาท จำนวน 1 เครื่อง หรือเมื่อจองยูนิตรีเซลในงานรับ Paragon Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท และยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายจากพันธมิตรทางการเงิน เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2558 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เพียง 3 วันเท่านั้น
"ผมมองว่าคอนโดมิเนียมเป็นทางออกของคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยในเมือง และผมเชื่อมั่นว่าถ้าทุกคนได้มาภายในงาน CITI CONDO EXPO by BC จะได้พบข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่คุณต้องการ ว่าโครงการไหนเหมาะกับไลฟ์สไตล์และเหมาะกับงบประมาณในกระเป๋าของคุณมากที่สุด ซึ่งที่นี่เรามีทีมงานพร็อพเพอร์ตี้ คอนเซาท์แทนท์ (Property Consultant) ที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องอสังหาฯ ที่สำคัญทุกคนสามารถตอบคำถามของคุณได้หมดแบบมืออาชีพ และมีเพียงพอต่อผู้เข้าชมงานอย่างแน่นอนครับ" คุณขยล กล่าวทิ้งท้าย
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.bkkcitismart.com/แคมเปญ/งาน-ซิตี้คอนโด-เอ็กซ์โป-บาย-บีซี
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 661 8999 หรือทางเว็บไซต์ www.bkkcitismart.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)