x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษาเปิด "พลัมคอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น" ติดเซ็นทรัล เวสต์เกต บางใหญ่ 0 เมตร

ข่าว icon 28 ส.ค. 58 icon 4,206
พฤกษาเปิด "พลัมคอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น" ติดเซ็นทรัล เวสต์เกต บางใหญ่ 0 เมตร



นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ เปิดเผยว่า "บริษัทฯ จะเปิด "พลัมคอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น" ("Plum Condo Central Station") ในคอนเซ็ปต์ ชีวิต "ติด" ใจกลาง ด้วยระยะห่างเพียง 0 เมตรติดเซ็นทรัล เวสท์เกต บางใหญ่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพียง 400 เมตร มูลค่าโครงการประมาณ 2,300 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย โดยทำเลบางใหญ่ถือเป็นทางเชื่อมสู่ภูมิภาคของกรุงเทพฯ ตะวันตก (Westgate) ครบด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่จะเปิดให้บริการกลางปี 2559 พร้อมด้วยโครงการขนาดใหญ่ "เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต" ที่จะเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งใหม่ของประเทศไทย ส่งผลให้ที่ดินในย่านนี้มีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง คอนโดมิเนียมระดับราคา 1-2 ล้านบาท จึงเข้ามาทดแทนสินค้ากลุ่มทาวน์เฮาส์"

คุณเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้อำนวยการ

คุณภัคริน ทัตติพงศ์ รักษาการณ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม 2

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเป็นกันเอง มีสื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

แผนที่โครงการ พลัมคอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น

โครงการตั้งอยู่ห่าง เซ็นทรัล เวสท์เกต บางใหญ่ เพียง 0 เมตร
โครงการพลัม เซ็นทรัล สเตชั่น ถือเป็น "พลัมคอนโด" โครงการแรกที่พัฒนาเป็นอาคารสูง 38 ชั้น (High Rise) บนที่ดินประมาณ 4 ไร่  จำนวน 1,208 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 23.5 - 26.25 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องชุดรวมกัน (Combine) พื้นที่ใช้สอย 48-50 ตร.ม. ดีไซน์ด้วยแนวคิด ชีวิต "ติด" ใจกลาง โดยใช้วิธีการก่อสร้างด้วยระบบพรีคาสท์ทั้งอาคาร (Total Precast) และควบคุมการก่อสร้างด้วยระบบนวัตกรรมการก่อสร้างบ้านคุณภาพระบบอุตสาหกรรม หรือ Pruksa REM (Pruksa Real Estate Manufacturing) รวมถึงใช้ห้องน้ำสำเร็จรูปที่ผลิตมาจากโรงงานพฤกษา พรีคาสท์  ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน"



นอกจากทำเลที่ตั้ง ที่นับได้ว่า เป็นคอนโดมิเนียมแห่งเดียวในย่านนี้ ที่ติดศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในระยะ 0 เมตร ยังมีรูปแบบอาคารสูงทันสมัย จากนโยบาย คิดสร้างสรรค์ คุณค่าเพื่อลูกค้า (Create Value) บริษัทจึงสร้างจุดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แบบจัดเต็มแบ่งเป็น 4 โซน 4 คอนเซ็ปต์ ได้แก่ THE GARDEN พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมลู่จ๊อกกิ้ง เลนจักรยาน และศาลาพักผ่อน THE LIVING ล็อบบี้ขนาดใหญ่ 3 โซน ประกอบด้วยล็อบบี้เปิดโล่งรับวิวสวน ล็อบบี้ส่วนตัวสำหรับลูกค้า และล็อบบี้สำหรับต้อนรับแขก THE CLUB พื้นที่ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ประกอบด้วยห้องอ่านหนังสือ ห้องอเนกประสงค์ ห้องประชุม และห้องเกมส์ และส่วนสำคัญที่เป็นไฮไลท์ THE SKY พื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า ประกอบด้วย สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool พื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้แบบลอยฟ้า ฟิตเนส ห้องโยคะ ห้อง Boxing ห้องซาวน่า และสวนลอยฟ้าวิวพาโนรามา ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท

ภาพจำลองบรรยากาศ โซน 
THE GARDEN

ภาพจำลองบรรยากาศ โซน THE LIVING

ภาพจำลองบรรยากาศ โซน THE CLUB

ภาพจำลองบรรยากาศ โซน THE SKY
โดยเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์จอง และส่วนลดพิเศษที่สำนักงานขายโครงการ  และเปิดให้จองอย่างเป็นทางการในวันที่  15  สิงหาคม 2558 ที่ บีบี มาร์เก็ต และวันที่ 16 สิงหาคม 2558 ที่สำนักงานขายโครงการ จองในงานลุ้นรับรถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ และของรางวัลมูลค่ารวมกว่าล้านบาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือทางเว็บไซต์ plum.pruksa.com/central

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)