x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้งวัน เตรียมเปิดตัว "เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71" คอนโดใหม่ ใจกลางสุขุมวิท ใกล้ BTS พระโขนง

ข่าว icon 17 ก.ค. 58 icon 2,724
"The Line สุขุมวิท 71" คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า BTS พระโขนง บนทำเลซอยสุขุมวิท 71


บริษัท บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้งวัน จำกัด เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้แบรนด์ "The Line (เดอะไลน์)" เป็นโครงการที่ 2 ของแบรนด์ The Line ในปีนี้ หลังจากเพิ่งเปิดตัวโครงการ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต สำหรับโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 (The Line Sukhumvit 71) มาพร้อมคอนเซปต์ "LOCATION IS EVERYTHING" ลักษณะโครงการเป็นคอนโด High Rise ตกแต่งครบทุกฟังก์ชั่น ใจกลางทำเลสุขุมวิท 71 พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เริ่ม 150,000 บาท/ตารางเมตร
เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 (The Line Sukhumvit 71) ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 71 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร บนทำเลคุณภาพใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานี พระโขนง ย่านปรีดีพนมยงค์ เป็นจุดตัดของถนนสำคัญ ด้านตะวันออกของกรุงเทพฯ ที่เดินทางสะดวกด้วยทางเชื่อมต่อหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น พระรามสี่ เพชรบุรี พระรามเก้า สุขุมวิท และบางนา ที่พร้อมนำคุณไปสู่จุดหมายปลายทางที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังเชื่อมต่อไปสู่ระบบขนส่งทางราง (BTS) ได้สะดวกอีกด้วย











สำหรับผู้ที่สนใจ โครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 (The Line Sukhumvit 71) สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)