x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ISSARA DAY โปรฯ ตามฝันสุดพิเศษ ที่จะพาคุณท่องเที่ยวรอบโลกฟรี ! จากชาญอิสสระ

ข่าว icon 15 ก.ค. 58 icon 2,639
ISSARA DAY โปรฯ ตามฝันสุดพิเศษ ที่จะพาคุณท่องเที่ยวรอบโลกฟรี ! จากชาญอิสสระ


ชาญอิสสระกรุ๊ป เตรียมจัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน ISSARA DAY ตามฝันสุดพิเศษ รับสิทธิก่อนใครที่ Sales Gallery ของแต่ละโครงการ พร้อมส่วนลดอีก 10,000 บาท* ทันทีเมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ วันนี้ - 15 ส.ค. 2558 


คอนโดมิเนียมโครงการระดับไฮเอนด์บนถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร สามารถเดินทางเข้าออกถนนเส้นหลักได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็นนราธิวาสราชนครินทร์ พระราม 3 สีลม รวมทั้งทางด่วนต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียง


คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น จะทำให้ชีวิตอิสระของคุณลงตัวได้ง่ายๆ ในสเปซส่วนตัว ที่มีวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมสูง 24 ชั้น บนถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 17 เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร


บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ของคอนโดมิเนียมต้นแบบที่ให้คุณมีพื้นที่ใช้สอยครบครัน ให้ความเป็นส่วนตัวตอบสนองทุกความต้องการ พร้อมทัศนียภาพกว้างไกลกับสถาปัตยกรรมแนวสูง บนถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพ


บ้านสีตวัน มีอากาศที่เย็นสบายตลอดปี ได้รับการออกแบบให้เป็นบ้านสำหรับการพักผ่อนในทุกวัน ทุกเวลา พักกายผ่อนใจไปกับธรรมชาติแสนงดงามของขุนเขา โครงการตั้งอยู่ที่ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา


คอนโดมิเนียมสุดหรูแบบเล่นระดับเฟส 2 ของบ้านทิวทะเล ทุกยูนิตถูกออกแบบให้เปิดกว้างรับทัศนียภาพของท้องทะเลในพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวตามแนวคิด Aquatic Contemporary ห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียง 10 นาที ตั้งอยู่ที่ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี


คอนโดมิเนียมหรูสไตล์วิลล่า ติดทะเลบนชายหาดชะอำ ได้รับการออกแบบอย่างเหมาะสมทั้งรูปลักษณ์อันสวยงาม และประโยชน์ใช้สอย เปิดกว้างรับทัศนียภาพทะเลเต็มๆ ให้ทุกห้องได้มองเห็นทิวทัศน์ของทะเล ถ.เพชรบุรี ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
7. บาบา บีช คลับ

บนเนื้อที่ 40 ไร่ ย่านหาดนาใต้ จ.พังงา ซึ่งเป็นรอยต่อกับภูเก็ต ตอนเหนือ โดยโครงการประกอบไปด้วยโรงแรมสไตล์บีชคลับ บ้านพักติดทะเล พูลวิลล่า


คอนโดตากอากาศเฟส 3 หนึ่งในอาณาจักรของบ้านทิวทะเล ที่ใช้ชื่อ บลู ชะอำ-หัวหิน (Blu Cha am-Hua Hin)  บนถนนเพชรเกษม กม.196 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ให้คุณได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติโอบล้อมด้วยสวนสวย และสระว่ายน้ำ บรรยากาศสงบเงียบ เป็นส่วนตัว ใกล้สี่แยกชะอำเพียง 6.5 กม. ถ.มุ่งทะเล อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
10. รีสอร์ท ศรีพันวา

รีสอร์ทระดับ 5 ดาว บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ 52 ยูนิต พูลวิลล่าของศรีพันวา มีทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน ส่วนเรสซิเดนซ์วิลล่ามีขนาด 3-5 ห้องนอน วิลล่าทุกหลังถูกออกแบบในสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย ตั้งอยู่เหนือระดับ น้ำทะเลสูงประมาณ 40 - 60 เมตร 
สำหรับผู้ที่สนใจ โปรโมชั่น ISSARA DAY สามารถลงทะเบียนเพื่อรับบัตรของขวัญ 10,000 บาท* ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 308 2222 หรือทางเว็บไซต์ www.charnissara.com
*เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)