x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น เปิดตัวคอนโดพร้อมอยู่ "BRepublic สุขุมวิท 101/1" กับ แคมเปญ "ผ่อนถูกกว่าเช่า"

ข่าว icon 15 ก.ค. 58 icon 3,107
พบกับ แคมเปญ "ผ่อนถูกกว่าเช่า" ที่ "BRepublic สุขุมวิท 101/1" เริ่ม 1.79 ล้านบาท


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประเภทคอนโดมิเนียมไฮไรส์ และโลว์ไรส์ เกาะแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบราง ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล โดย นายพีระพงศ์  จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่  บริหาร บริษัท ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว  เปิดตัวโครงการพร้อมอยู่ ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมห้องตัวอย่าง "Replay by BRepublic" หนึ่งในโครงการ Master Piece ของออริจิ้น ต่อกลุ่มสื่อมวลชน พร้อมเผยกลยุทธ์ขายปิดโครงการในไตรมาส 3 กับ "จุดแข็งที่เหนือกว่า" โดยมี นางสาวกนกวรรณ ใจศรี ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมแถลงข่าว ความสนับสนุนสินเชื่อรายย่อยให้กับ ออริจิ้น

นายพีระพงศ์ เปิดเผยว่า Replay by BRepublic เป็นคอนโดสไตล์ "Modern Scandinavian" ภายใต้แนวคิด "Republic of Modern Living" เน้นการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ซ่อนความเรียบหรู ผสานความคลาสสิก ทันสมัย ด้วยการออกแบบร่วมสมัยกับกลิ่นอายความเป็นสแกนดิเนเวียน บ่งบอกถึงผู้ที่ชื่นชอบและรักความงามของธรรมชาติ แฝงไว้ด้วยความเป็นส่วนตัว ให้ใช้ชีวิตได้แบบสำเร็จรูปในห้องที่มีการออกแบบ แนวคิด "Smart Design ครบทุกฟังก์ชั่น คุ้มทุกพื้นที่" หาได้เฉพาะที่ออริจิ้นเท่านั้น ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 101/1 (ซอยวชิรธรรม 34) บนพื้นที่ 2-0-69 ไร่  มูลค่าโครงการรวม 680 ล้านบาท เป็นคอนโดโลว์ไรส์ 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 347 ยูนิต ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 23 - 42 ตรม. ทั้งแบบ 1 ห้องนอนแยกส่วน พร้อมห้องรับแขกและห้องครัว และแบบ 1 ห้องนอนแยกส่วน มีห้องรับแขก พร้อมห้องทำงานส่วนตัวและห้องครัว รวมถึง 2 ห้องนอน พร้อมห้องรับแขกและห้องครัวแยกส่วน

เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการขายปิดโครงการภายในไตรมาส 3 นี้ นายพีระพงศ์  เปิดเผยว่า "บริษัทได้วางแผนกิจกรรมการตลาดเข้าหากลุ่มเป้าหมาย โดยมีแผนการออกบูธงานแสดงสินค้าบ้านคอนโดใหญ่ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ที่จับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการคอนโดเกาะแนวรถไฟฟ้า ได้แก่ 1-7 ก.ค. (Booth@Lotus อ่อนนุช), 13-15 ก.ค.(Booth@Terminal21) ในสัปดาห์นี้ 14-20 ก.ค.(Event@site) Replay by B Republic Open house Party และ 21-28 ก.ค.(Booth@Seacon) พร้อมทั้งเดินขายบุกตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม โดยในไตรมาสนี้ มีแผนเตรียมบุกตลาดประเทศสิงคโปร์, ญี่ปุ่น และกวางโจว (Guangzhou)

โดยโครงการ Repaly by B Republic นี้ ก่อสร้างแล้วเสร็จในไตรมาส 2 ที่ผ่านมา จากจุดแข็งเรื่องการขายที่พนักงานขายทุกท่าน สามารถเป็นที่ปรึกษาเรื่องของที่อยู่อาศัยไปพร้อมๆ กับเรื่องของการวางแผนสินเชื่อได้เป็นอย่างดี ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษของโครงการ B Republic พร้อม Concept เปลี่ยนจากเช่าเป็นเจ้าของ ทางโครงการได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ ช่วยวางแผนสินเชื่อและการผ่อนชำระให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละท่านที่มีความต้องการที่หลากหลายแตกต่างกัน จะสามารถผลักดันยอดขายสำหรับไตรมาสนี้
คอนเซปต์ และ แนวคิด โครงการ Replay by B Republic
Replay by B Republic  กับแนวคิด  Republic of Modern Living  อาณาจักรแห่ง Life Style ของคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนรสนิยมที่มีชีวิตชีวาภายใต้การออกแบบของกลิ่นอายสไตล์โมเดิร์นสแกนดิเนเวียน
Be Chic - Loft
B Republic คอนโดมิเนียมที่รังสรรค์มาจากแนวความคิดของคนรุ่นใหม่ ที่มีความคิดไม่เหมือนใคร เก๋และเท่ในแบบของตัวเอง เพียงก้าวแรกที่เดินมาเป็นส่วนหนึ่งของเราก็สามารถรับรู้ได้ถึงการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น Chic & Loft  แนวการออกแบบที่ผสมผสานจากความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นบทพิสูจน์แห่งคุณภาพและการออกแบบที่ล้ำสมัยไปจนถึงความคุ้มค่าด้วยประโยชน์ใช้สอยในทุกตารางนิ้วที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาด้วยประสบการณ์อย่างแท้จริง
Be Smart - Modern
ทุกคนที่เมื่อเข้ามาอยู่ในอาณาจักรแห่งความทันสมัย (Modern of Living) แวดล้อมด้วยสังคมคุณภาพ ทั้งในภาพลักษณ์ทางสังคมและความเป็นอยู่ทางกายภาพ สิ่งแวดล้อมที่สัมผัสได้ของความทันสมัย เข้ากับการใช้ชีวิตสไตล์คนรุ่นใหม่ ที่พร้อมจะเปิดรับสิ่งใหม่ สิ่งดีๆ ให้กับความสมบูรณ์แบบชีวิต (Be Smart) นั้นหมายถึงการตีโจทย์ของการเป็นคนทันสมัยที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การใช้เทคโนโลยี การแต่งตัว ท่องเที่ยว ดนตรี หรือแม้กระทั่งที่พักอาศัย  ด้วยแรงบันดาลใจจากแนวความคิดนี้ได้กลายมาเป็นคอนโดมิเนียมสุดโมเดิร์น ผสมเทคนิคทางสถาปัตยกรรม ที่สะท้อนถึงเสน่ห์ของผู้พักอาศัยได้อย่างชัดเจน
Be Scandi - Cozy
ด้วยทำเลของ B Republic สามารถตอบสนองทุกความต้องการของความเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ พื้นที่ใช้สอยถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ อีกทั้งเมื่อใดที่ได้ย่างก้าวเข้ามาในอาณาจักรแห่งความทันสมัยแห่งนี้แล้วจะได้พบกับการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์และมีสไตล์ ที่เป็นศิลปะการออกแบบร่วมสมัยบ่งบอกถึงผู้ที่ชื่นชอบและรักความงามของธรรมชาติ และศิลปะอย่างลึกซึ้ง ซึ่งจะเก็บความรู้สึกนี้สะท้อนออกมาในความสมบูรณ์แบบของศิลปะและลวดลายสแกนดิเนเวียนได้ย่างลงตัว

แผนที่โครงการ BRepublic สุขุมวิท 101/1
ส่วนความคืบหน้าด้านการเตรียม Trade นายพีระพงศ์ เปิดเผยว่า  ความคืบหน้าการเสนอขายหุ้นสามัญให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) นั้น บริษัทฯ ได้แต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหลักทรัพย์ ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในช่วงไตรมาส3 จำนวน 180 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ซึ่งปัจจุบัน สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้มีการอนุมัติแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ แล้ว
ภายหลังจากการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยแล้ว บริษัทฯ จะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อใช้เป็นเงินทุนสำหรับ การขยาย และพัฒนาโครงการรวมทั้ง ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการของบริษัทฯทั้งนี้ ปัจจุบัน บริษัทฯ มีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนา จํานวน 12 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 8,065 ล้านบาท และโครงการในอนาคตอีก จํานวน 6 โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมประมาณ 6,570 ล้านบาท ปัจจุบันบริษัทฯ มีโครงการอยู่ในมือ 27 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 17,000 ล้านบาท และพร้อมส่งมอบ Backlog คุณภาพกว่า 5,300 ล้านบาท  นายพีระพงศ์ กล่าวปิดท้าย
รายละเอียดโครงการ BRepublic สุขุมวิท 101/1
โครงการ บี รีพับบลิค สุขุมวิท 101/1 (B-Republic Sukhumvit 101/1) คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น บนพื้นที่โครงการ 2-0-69 ไร่ จำนวน 2 อาคาร ได้แก่ อาคาร A 166 ยูนิต อาคาร B 152 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 101/1 ซอยวชิรธรรม 34 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ เพียง 5 นาที จากสถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี และ BTS อุดมสุข ทั้งนี้ สถานีทั้ง 2 สถานีครอบคลุมพื้นที่ สุขุมวิท 101,101/1,103 ซึ่งมีการคมนาคมสะดวก เชื่อมต่อทะลุถึงถนนหลักและทางด่วนที่สำคัญ คือ 
  • ถนนสุขุมวิท 
  • ถนนศรีนครินทร์ 
  • ถนนบางนา- ตราด 
  • ทางด่วนสุขุมวิท เชื่อมต่อ 
    -สุขุมวิท - บางนา - ดินแดง - แจ้งวัฒนะ 
    -สุขุมวิท - พระรามเก้า - มอเตอร์เวย์ 
    -สุขุมวิท - เอกมัย - รามอินทรา 
  • ทางด่วนบูรพาวิถี เชื่อมต่อ  
    -สุขุมวิท - บางนา - สุวรรณภูมิ - อมตะนคร - ชลบุรี 

บี รีพับบลิค สุขุมวิท 101/1 มาพร้อมแนวคิด Be Chic  Be Smart  B Scandi ออกแบบสถาปัตยกรรมแนว Modern Scandinavian โดยรูปแบบการตกแต่งมีเอกลักษณ์ที่ซ่อนความเรียบหรูที่ผสมผสานความคลาสสิก หากเปรียบเทียบไปแล้วดุจเสมือนกับคนรุ่นใหม่ที่มักนิยมความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ งานตกแต่งเรียบหรู และใช้งานได้จริงในชีวิตประจาวันโดยสร้างสมดุลระหว่างฟังก์ชั่น รูปทรง สีสัน และลวดลายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น 
  • โถง Lobby Double Volume 2 ชั้นสุดทันสมัยพร้อมชุดรับแขก 
  • สวนธรรมชาติร่มรื่น 
  • สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่ 
  • ห้องออกกาลังกายกว้างขวาง
  • Modern Play room สาหรับผักผ่อนและสังสรรค์ 
  • ที่จอดรถ 
  • มุมอ่านหนังสือ 
  • บริการ Shuttle Van
  • Sky yoka 
  • Steam Room แยกชาย-หญิง 
  • Business room and free wifi 
ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 24 ตร.ม.



ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตร.ม.



ห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 51 ตร.ม.



โปรโมชั่นพิเศษ Open House Party ณ โครงการ ในวันที่  14 - 20 ก.ค. 58 นี้ จองเพียง 4,900 บาท กู้เต็มจำนวน ในราคาเริ่มต้น  1.79 ล้านบาท  ฟรี! ค่าโอน, ฟรี! ค่าส่วนกลาง และฟรี! เฟอร์นิเจอร์ พร้อม Cash Back สูงสุด 500,000 บาท
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ บี รีพับบลิค สุขุมวิท 101/1 (B-Republic Sukhumvit 101/1) และโปรโมชั่นพิเศษ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ได้ที่โครงการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 084-902-0009 หรือทาง www.brepubliccondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)