x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ณุศาศิริ เปิดตัว "ณุศาวัน" การลงทุนแบบยั่งยืน ผุดโปรแกรมเอาใจนักลงทุนคอนโดฯ

ข่าว icon 6 ก.ค. 58 icon 3,198
ณุศาศิริ พลิกปรากฏการณ์ใหม่วงการอสังหาฯ เปิดตัว "ณุศาวัน" การลงทุนแบบยั่งยืนเอาใจนักลงทุนคอนโดฯ


บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA เขย่าวงการอสังหาฯ เปิดตัว ณุศาวัน (NUSA ONE) สร้างปรากฏการณ์ใหม่การลงทุนแบบยั่งยืนแบบครบวงจร ที่เดียวที่รวมทุกอภิสิทธิ์ แห่งความคุ้มค่าที่สร้างความภูมิใจให้กับคุณ ผ่านคอนเซปต์ "One for All All for One" : ซื้อหนึ่งได้ทุกอย่าง เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์  มีผลตอบแทน  และได้ท่องเที่ยว พร้อมสร้างความเชื่อมั่นและมอบความหลากหลายทางด้านการลงทุนให้กับผู้บริโภค เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับลูกค้า ผ่าน 8 โครงการคุณภาพ จำนวนกว่า 2,403 ยูนิต รวมมูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเมืองท่องเที่ยว มั่นใจทิศทางการลงทุนตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลังยังคงสดใส

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เปิดเผยว่า ครึ่งหลังปี 2558 คาดจะฟื้นตัวตามลำดับ หลังช่วงไตรมาส 2 ตลาดเริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น สะท้อนจากยอดขายที่ผ่านมา โดยมีปัจจัยมาจากการเมืองที่นิ่ง มาตรการกระตุ้นการเติบโตเศรษฐกิจของภาครัฐเริ่มส่งผลดี ทั้งการลงทุน โครงสร้างพื้นฐานมีความชัดเจนมากขึ้น รวมถึงค่าเงินบาทอ่อนค่า อัตราดอกเบี้ยที่ลดลง คาดว่าจะลดต่ำลงไปอีกหลายปี ทำให้นักลงทุนมีความมั่นใจจะลงทุนเพิ่มขึ้น และการที่ประเทศไทยกำลังจะก้าวเข้าสู่ AEC ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นกิจกรรมการค้าและการลงทุนระหว่างประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งช่วยเปิดพื้นที่ศักยภาพของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในหลายจังหวัด โดยเฉพาะจังหวัดหัวเมืองเศรษฐกิจของภูมิภาคและเมืองท่องเที่ยวเป็นต้น ทำให้การพัฒนาที่อยู่อาศัยในจังหวัดเหล่านี้ ส่วนหนึ่งนอกจากจะรองรับความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยของคนในประเทศแล้ว ยังเน้นกลุ่มเป้าหมายไปยังชาวต่างชาติที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในไทยรับกระแส AEC เพื่อเป็นการลงทุนและเพื่ออยู่อาศัยด้วย

แผนงานและนโยบายในการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปี 2558 บริษัทฯยังคงดำเนินการภายใต้กรอบแนวคิด "โอกาส" ทางธุรกิจเพื่อให้สอดคล้องกับเจตนารมณ์เป็นบริษัทฯที่มีการเติบโตอย่างยั่งยืน รักษาสมดุลแหล่งที่มาของรายได้ ทั้งการพัฒนาโครงการจัดสรรหรือคอนโดมิเนียมขายให้กับผู้บริโภค และการลงทุนโครงการอสังหาฯที่เกี่ยวข้องกับภาคบริการ ด้านการท่องเที่ยวหรือภาคบริการอื่นๆ และเพื่อให้สอดรับกับแนวทางในการดำเนินธุรกิจ ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัว "ณุศาวัน"(NUSA ONE) การลงทุนรูปแบบใหม่ของอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้คอนเซปต์ "One for All All for One" : ซื้อหนึ่งได้ทุกอย่าง" เป็นเจ้าของ มีผลตอบแทน และได้ท่องเที่ยว" เจาะกลุ่มนักลงทุน เพิ่มโอกาสให้กับผู้ที่ต้องการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยและซื้อเพื่อการลงทุนในรูปแบบใหม่ ผ่านโปรแกรมพิเศษเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า ดังนี้ การันตีรายได้ 6.5% (จากราคาเต็ม) อายุสัญญาระยะเวลา 9 ปี โดยแบ่งเป็น เงินปันผล 5.5%ต่อปี ที่เหลือเป็น Point 1% ต่อปี  พร้อมการันตีจ่ายปันผลทุก 3 เดือน และรับซื้อคืน (Buyback) โดย ณุศาวัน จะรับซื้อคืนในราคาที่ลูกค้าซื้อไป ผู้ซื้อสามารถจองห้องพักได้ โดยใช้ Point แลกและจองล่วงหน้า 30วัน  ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุดด้วยการบริหารดูแลโครงการจากทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านบริหารโรงแรมและรีสอร์ทจากต่างประเทศ

โดยโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวนั้นมีทั้งโครงการในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดหัวเมืองท่องเที่ยวสำคัญรวม 8 โครงการ จำนวนกว่า 2,403 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.25-35 ล้านบาทต่อยูนิต รวมมูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท
จากจำนวนโครงการทั้งหมดมี 3 โครงการที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี 2558 จำนวน 852 ยูนิต รวมมูลค่า 3,894 ล้านบาท ประกอบด้วย

1. โครงการ Parc Exo เกษตร-นวมินทร์ กรุงเทพฯ อาคาร C,D และ F จำนวน 568 ยูนิต ราคา 2.25-4.5 ล้านบาท ต่อยูนิต  รวมมูลค่า 1,347 ล้าน Trend ใหม่ของการใช้ชีวิตกับ Cutting Age Sport Hotel ศูนย์กีฬารูปแบบใหม่บนพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง โดเด่นด้วยที่ตั้งสะดวกติดถนนใหญ่ เกษตร-นวมินทร์ ไลฟ์สไตล์ใหม่ เพื่อสุขภาพที่ดีของคนเมือง
2. โครงการ Up Ekamai กรุงเทพฯ จำนวน 118 ยูนิต ราคา 4.2-15 ล้านบาท รวมมูลค่า 924 ล้านบาท ศิลปะของการออกแแบสถาปัตยกรรม และการใช้ชีวิต Art of living with art gallery  สะดวกสบายกับ First Class Facilities, Sky Lounge, Library & Thonglor ใกล้ศูนย์รวมร้านอาหาร สถานบันเทิงที่ดีที่สุดในกรุงเทพ การรันตีคุณภาพพรีเมียมด้วยรางวัล International Property Award
3. โครงการ สเตท ทาวเวอร์ (ชั้น 28-32  และ ชั้น 42-50) จำนวน 166 ยูนิต ราคา 4.5-19 ล้านบาท รวมมูลค่า 1,623 ล้านบาท สุดยอดทำเล Landmark ระดับโลก กับคอนโดใจกลางเมืองใน CBD Area บนถนนสีลม ใกล้รถไฟฟ้า และ Panoramic River View เหนือกว่าด้วยวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด

ส่วนอีก 5 โครงการจำนวน 1,551 ยูนิต รวมมูลค่า 7,669 ล้านบาทนั้นอยู่ระหว่างดำเนินการมีกำหนดสร้างเสร็จและทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าในปี 2559-2560 ประกอบด้วย
1. โครงการ ดีวารี ซิกเนเจอร์  ภูเก็ต อาคาร A,B จำนวน 183 ยูนิต ราคา 5-12 ล้านบาทต่อยูนิต รวมมูลค่า 1,138 ล้านบาท

2. โครงการ ดีวารี ซิกเนเจอร์ พัทยา (เฟส 2)  จำนวน 340 ยูนิต ราคา 4.7-19 ล้านบาทต่อยูนิต รวมมูลค่า 1,998 ล้านบาท

3. โครงการดีวารี เวลเนส เขาใหญ่ (เฟส 1 จำนวน 93 ยูนิต, เฟส 2 จำนวน 119 ยูนิต) รวม 212 ยูนิต ราคา 5.3-35 ล้านบาทต่อยูนิต  รวมมูลค่า 1,115 ล้านบาท

4. โครงการ ณุศา ศรีราชา คอนโดเทล อาคาร B จำนวน 298 ยูนิต ราคา 3.2-18 ล้านบาทต่อยูนิต รวมมูลค่า 1,739 ล้านบาท

5. โครงการ ดีวารี ซิกเนเจอร์ เชียงใหม่ จำนวน 518 ยูนิต ราคา 2.6-4.2 ล้านบาท รวมมูลค่า 1,679 ล้านบาท 

สำหรับแคมเปญ "ณุศาวัน" (NUSA ONE) เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนที่สนใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อย่างแน่นอน นายวิษณุ กล่าวในตอนท้าย
ภาพบรรยากาศภายในงาน

ดนตรีเพราะๆ บรรเลงขับกล่อมภายในงาน

บรรยากาศการแถงข่าวซึ่งมีสื่อมวลชนสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเพิ่มเติม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร Call Center 1608 หรือ www.nusasiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)