x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ยู ดีไลท์ รัชวิภา" คอนโดใหม่ ริมถนนวิภาวดี เปิดจองพร้อมชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ เริ่ม 2.49 ล้านบาท

ข่าว icon 3 ส.ค. 58 icon 3,570
"ยู ดีไลท์ รัชวิภา" คอนโดใหม่ ริมถนนวิภาวดี เปิดจองพร้อมชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ เริ่ม 2.49 ล้านบาท


บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เปิดจอง ยู ดีไลท์ รัชวิภา (U Delight Ratchavibha) คอนโดบนถนนวิภาวดี 42 ใกล้รถไฟฟ้าทั้ง MRT สถานีจตุจักร, สถานีพหลโยธิน และ BTS สถานีหมอชิต พร้อมชมห้องตัวอย่างแบบ 1 และ 2 ห้องนอน เปิดลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษแล้ววันนี้ เริ่ม 2.49 ล้านบาท

ยู ดีไลท์ รัชวิภา (U Delight Ratchavibha) ครั้งแรกของเมืองไทย กับ "คอนโดทฤษฎีใหม่" จาก แกรนด์ ยู สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด นิเวศวิทยาชุมชนเมือง (Urban Ecology) ที่คุณและธรรมชาติอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ ที่แบ่งจัดสรรพื้นที่กว่า 2 ไร่ เพื่อปลูกป่าพื้นถิ่นและพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ อุดมไปด้วยพันธุ์ไม้พื้นถิ่นอันทรงคุณค่า ผ่านการคัดเลือกสายพันธุ์โดยนักพฤกษศาสตร์ ให้มีความเหมาะสมกับสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศของที่นี่ เมื่อมีต้นไม้นานาพันธุ์และสัตว์พื้นถิ่นตัวเล็กตัวน้อยต่างๆ ก็จะเกิดเป็นระบบนิเวศที่สิ่งมีชีวิตทั้งหลายสามารถดูแลและพึ่งพาอาศัยกันและกันได้ 

ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี 42 ตรงข้ามวัดเสมียนนารี ใกล้ SCB ปาร์ค และเซ็นทรัลลาดพร้าว เพียง 5 นาทีถึงรถไฟฟ้า พร้อมรถ Shuttle Van บริการรับส่ง

แผนที่โครงการ U Delight Ratchavibha
สำหรับผู้ที่สนใจ โครงการ U Delight Ratchavibha สามารถลงทะเบียนเพื่อรับบัตรส่วนลดได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 652 4000 หรือทางเว็บไซต์ www.grandu.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)