x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โครงการ The Diplomat 39 ผ่าน EIA สั่งลุยงานก่อสร้าง

ข่าว icon 1 ก.ค. 58 icon 2,492
โครงการคอนโดฯ หรู The Diplomat 39 ผ่าน EIA สั่งลุยงานก่อสร้าง


โครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรีที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี The Diplomat 39 by KPN ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้รับการอนุมัติให้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว หลังผ่านการพิจารณาผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) จากคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม (สวล.) หลังจากนี้ก็จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างโดยมีกำหนดการแล้วเสร็จอยู่ที่ช่วงประมาณเดือน มิถุนายน 2562

โดยบิ๊กบอส KPN Group Corporation กฤษณ์ ณรงค์เดช ยิ้มรับผลการพิจารณาผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) จากคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม (สวล.) ซึ่งผ่านฉลุย พร้อมสั่งเริ่มดำเนินการก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี The Diplomat 39 by KPN ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จช่วงประมาณมิถุนายน 2562

เดอะ ดิโพลแมท 39 (The Diplomat 39) ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์เพียง 104 เมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่เศษ เป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ จำนวน 1 อาคาร สูง 31 ชั้น จำนวน 156 ยูนิต รูปแบบห้องพักประกอบด้วย ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 54-60 ตร.ม., ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 74-94 ตร.ม., ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 134-193 ตร.ม., แบบดูเพล็กซ์ (Duplex) พื้นที่ใช้สอย 157-168 ตร.ม. และแบบเพนต์เฮาส์ (Penthouse) พื้นที่ใช้สอย 135-450 ตร.ม. พร้อม ที่จอดรถ 160 คัน
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-789-9000 หรือ www.thediplomatcondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)