x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Noble BE33 สุดฮอต เปิดตัววันแรก ทำยอดขายสูงกว่า 60%

ข่าว icon 29 มิ.ย. 58 icon 1,797
Noble BE33 สุดฮอต ตอกย้ำความเชื่อมั่นในศักยภาพคอนโดฯย่านสุขุมวิท 


โนเบิลฯ ปลื้มยอดขายคอนโดฯ Noble BE33 เปิดตัวพรีเซลล์วันแรก กระแสการตอบรับจากกลุ่มนักลงทุนและเพื่ออยู่อาศัยดีเยี่ยม ทำยอดขายสูงกว่า 60% ตอกย้ำความเชื่อมั่นในตลาดว่าลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติยังเชื่อมั่นในศักยภาพคอนโดฯย่านสุขุมวิท 
นายศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ภายหลังจากบริษัทฯ ได้จัดงานเปิดจองพรีเซลส์ในวันที่ 21 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมานั้น สามารถสร้างยอดขายรวมกว่า 60 % ซึ่งคาดว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะโครงการ Noble BE33 ยังคงได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นจำนวนมาก เนื่องจากโดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลที่รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และเอ็นเตอร์เทนเมนต์ระดับไฮเอนด์ ใกล้ District แห่งใหม่ของแฟชั่นอย่างศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ดิ เอ็มโพเรียม โฉมใหม่ และดิ เอ็มควอเทียร์ ตลอดจนดิ เอ็มสเฟียร์ ที่สามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้งกลางวันและกลางคืนรองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ สำหรับยูนิตที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษคือห้องพักขนาดประมาณ 34 - 43 ตารางเมตร ประเภท 1 ห้องนอน  และห้องพักขนาดประมาณ 51-69 ตารางเมตร ประเภท 2 ห้องนอน"




โนเบิลฯ พร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการ Noble BE33 ในขั้นตอนต่อไป คือการจัดทำรายงานสิ่งแวดล้อม และคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ประมาณเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2559 สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ Noble BE33 ยังมีห้องพักขนาด 34.23 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 7.4  ล้านบาท และสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
ผู้ที่สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายโครงการ Noble BE33 สุขุมวิท ซอย33 เพียง 320 เมตรจาก Sky Walk และ BTS พร้อมพงษ์ (ทางขึ้นลงในอนาคต) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)