x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดคอนโดไฮไรซ์ "ไนท์บริดจ์ สกายซิตี้ สะพานใหม่" ติดรถไฟฟ้าแห่งแรกในย่านสะพานใหม่ ตั้งเป้าพิชิตยอดขาย 5,500 ล้าน

ข่าว icon 24 มิ.ย. 58 icon 2,303
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดคอนโดไฮไรซ์ติดรถไฟฟ้า "ไนท์บริดจ์ สกายซิตี้ สะพานใหม่" 


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  ประเภทคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ และโลว์ไรซ์ เกาะแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบรางในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยนายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานกรรมการบริหาร บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานแถลงข่าว แผนการตลาดออริจิ้นฯ ครึ่งปีหลัง พร้อมเปิดตัวโครงการ ไนท์บริดจ์ สกายซิตี้ สะพานใหม่ (Knightsbridge Skycity Saphanmai) และห้องตัวอย่างซึ่งนับเป็นคอนโดไฮไรซ์ติดรถไฟฟ้า แห่งแรกในย่านสะพานใหม่ เกาะแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต 

นายพีระพงศ์ จรูญเอก เปิดเผยถึง ผลการดำเนินงานและแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2558 นี้ว่า ผลการดำเนินงานในช่วง 5 เดือนแรกของปี 2558 นี้ บริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายการขาย เป็นยอดพรีเซลล์ประมาณ 2,000  ล้านบาท และ เมื่อนับรวมถึงสิ้นไตรมาส 2 จะสามารถบรรลุเป้าหมายการขายประมาณ 2,500 ล้านบาท โดยวางเป้าหมายการขาย สำหรับปี 2558 เป็นจำนวน 5,500 ล้านบาท และในช่วงครึ่งปีหลัง นายพีระพงศ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ออริจิ้นยังคงใช้กลยุทธ์ศักยภาพด้านทำเลที่ตั้งเป็นหลัก ทั้งในกรุงเทพฯ และขยายตลาดออกสู่ต่างจังหวัด ในพื้นที่ที่มีดีมานด์สูง โดยเป็นโครงการติดรถไฟฟ้าในกรุงเทพ ช่วงสิ้นไตรมาส 2 เปิดตัวโครงการ "ไนท์บริดจ์ สกายซิตี้ สะพานใหม่" คอนโดไฮไรซ์ แห่งแรกในย่านสะพานใหม่ กระแสตอบรับแรงจัดกวาดพรีเซลล์กว่า 60% ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว  
โครงการ "ไนท์บริดจ์ สกายซิตี้ สะพานใหม่" มูลค่าโครงการ 1,340 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 2 ไร่ 3 งาน 56 ตารางวา เป็นการสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมหรูหราเน้นสถาปัตยกรรม Modern Classic ร่วมสมัย สง่างามไร้กาลเวลาที่ส่งต่อจากรุ่นหนึ่ง สู่อีกรุ่นหนึ่งตอบรับทุกคุณค่าของการใช้ชีวิตด้วยการบริการพิเศษระดับโรงแรมเพื่อเติมเต็มความสบายทุกๆ ก้าวของการใช้ชีวิตกับประสบการณ์การพักผ่อนกว่า 1,500 ตารางเมตร ณ จุดสูงสุดของสะพานใหม่ 

โครงการ ไนท์บริดจ์ สกายซิตี้ สะพานใหม่ (Knightsbridge Skycity Saphanmai) เป็นคอนโด High Rise 15 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 490 ยูนิต บนทำเลศักยภาพริมถนนพหลโยธินระหว่างซอย 48 และพหลโยธิน 50 (MRT สายหยุด) มีทั้งห้อง Superior ขนาด 22.52 - 23.16 ตร.ม., ห้อง Deluxe 24 - 34.81 ตร.ม., ห้อง Suite ขนาด 34.15 - 34.75 ตร.ม. และ Penthouse (2 ห้องนอน) ขนาด  40.1 - 48.32 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการบริการ Hotel Serviced Condo รวมถึงแกรนด์ล็อบบี้ 2 ชั้น, ห้องประชุม, สวนพักผ่อนสไตล์อังกฤษ, พื้นที่ส่วนตัวลอยฟ้า, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, แยกสระเด็ก-สระผู้ใหญ่, ฟิตเนสลอยฟ้า, มุมบาร์บีคิว, พัตติ้งกรีน พื้นที่จอดรถบริเวณชั้น 1-4 รวม 245 คัน และระบบรักษาความปลอดภัย ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท 

ภาพห้องตัวอย่าง "Deluxe 24 ตร.ม."

ภาพห้องตัวอย่าง "Superior 22.52 ตร.ม."
โดยในช่วงเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการนี้  ออริจิ้นได้จัดแคมเปญสำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการ KnightsBridge สะพานใหม่ คือ โปรโมชั่น Fully Furnished, ชุดครัวพร้อมอุปกรณ์ และแอร์ มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท
สามารถเยี่ยมชม Sales Gallery ได้ตั้งแต่ 10.00-19.00 น. Call Center โทร. 02-970-3388 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.knbcondo.origin.co.th  

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)