x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอพี ร่วมทุนกับ MEC เดินหน้าพัฒนา "RHYTHM รางน้ำ" คอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้า

ข่าว icon 4 มิ.ย. 58 icon 2,142
เอพี ร่วมทุนกับ MEC เดินหน้าพัฒนา "RHYTHM รางน้ำ" คอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้า


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ประกาศการร่วมทุนอย่างเป็นทางการกับ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าร่วมกันเป็นโครงการที่ 6 ภายใต้โครงการ ริธึ่ม รางน้ำ (Rhythm Rangnam) มูลค่า 2,500 ล้านบาท จำนวน 385 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4 ล้านกว่าๆ ย้ำคีย์ซัคเซสสำคัญ MULTIPLE CONNECTIONS ครบทุกมิติการเดินทางสู่ใจกลางมหานคร เพียง 100 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพียง 1 กิโลเมตรถึงทางด่วน และสามารถเชื่อมโยงสู่ 5 ถนนสายหลัก พร้อมเดินหน้าเปิดตัวประมาณปลายเดือนมิถุนายนนี้ 

แผนที่ RHYTHM รางน้ำ
ทั้งนี้ สำหรับการร่วมทุนโครงการคอมโดมิเนียม RHYTHM รางน้ำ ดำเนินการภายใต้การลงนามในสัญญาร่วมทุนกับ MJR Investment PTE LTD (MJRI) (สิงคโปร์) อันเป็นบริษัทก่อตั้งโดย Mitsubishi Jisho Residence Co., Ltd. (MJR-ญี่ปุ่น) ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Mitsubishi Estate Co., Ltd. (MEC-ญี่ปุ่น) และจะร่วมกันพัฒนาผ่านบริษัท เอเชี่ยน พร๊อพเพอร์ตี้ (2015) จำกัด โดยมีสัดส่วนการถือหุ้นของแต่ละบริษัทในอัตรา AP 51% : MJRI 49%   
บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ MEC หนึ่งในผู้นำการพัฒนาตลาดอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรในประเทศญี่ปุ่น มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว MEC เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว พ.ศ. 2496  ดำเนินงานครอบคลุมการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และการบริหารจัดการโครงการขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโครงการที่อยู่อาศัย (Residential Properties) ธุรกิจโครงการสำนักงาน (Office Buildings) ธุรกิจศูนย์การค้า (Retail Properties) และธุรกิจโรงแรม (Hotel Business) ซึ่งทุกโครงการมีความโดดเด่นในด้านคุณภาพการออกแบบสถาปัตยกรรมและการบริหารพื้นที่ใช้สอยอย่างยั่งยืน โดยทีมออกแบบ ทีมควบคุมคุณภาพ และทีมสถาปนิกในเครือบริษัท Mitsubishi Jisho Sekkei Inc. (MJS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและบริหารอสังหาริมทรัพย์ ผลงานที่เห็นได้อย่างชัดเจนในกรุงโตเกียว คือ การพัฒนาโครงการสำนักงานกว่า 30 โครงการ และเป็นผู้พัฒนาเขตธุรกิจสำคัญใจกลางโตเกียว เช่น เขต Marunouchi มานานกว่า 120 ปี โดย Marunouchi เป็นเขตธุรกิจสำคัญที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,200,000 ตารางเมตร (120 hectares) ประกอบด้วยอาคารสำนักงานกว่า 100 อาคาร จำนวนกว่า 4,000 บริษัท และมีพนักงานกว่า 230,000 คน  นอกจากนี้  MEC ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในประเทศญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 50 ปี อีกทั้งยังเข้าลงทุนพัฒนาโครงการในหลายๆ ประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา อังกฤษ และประเทศในกลุ่มเอเชีย โดยการดำเนินงานผ่านบริษัท MEC ประเทศสิงค์โปร์ 
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ RHYTHM รางน้ำ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)