x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิล ฉลองครบรอบ 25 ปี ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์อสังหาฯ พร้อมเปิดตัว Noble BE33

ข่าว icon 3 มิ.ย. 58 icon 2,192
โนเบิล ฉลองครบรอบ 25 ปี ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์อสังหาฯ พร้อมเปิดตัว Noble BE33


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 25 ปี ตอกย้ำจุดยืนในความเป็นแบรนด์อสังหาฯ คิดต่าง ที่ไม่เคยคิดและมองอะไรเหมือนใคร ภายใต้แนวคิด "be different" ซึ่งเป็นปรัชญาความเชื่อที่อยู่ในดีเอ็นเอของโนเบิลมาตลอด 25 ปี พร้อมเดินหน้าย้ำความเป็นเจ้าตลาดคอนโดใจกลางเมืองด้วยการเปิดตัวคอนโดฯ ระดับไฮเอนด์โครงการแรกบนถนนสุขุมวิท33 ด้วยงบประมาณกว่า 80 ล้านบาท

นายกิตติ  ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดเผยว่า "ในวาระฉลองครอบรอบ 25 ปีของโนเบิล ทางโนเบิลได้จัดทำแคมเปญคอร์เปอร์เรทชุด "Believe in Your  Soul" ตอกย้ำแนวคิด "be different, be noble" ปรัชญาความเชื่อที่อยู่ในดีเอ็นเอของโนเบิลมาตลอด 25 ปี  แนวคิดดังกล่าวถูกถ่ายทอดผ่านการออกแบบที่อยู่อาศัยและกำหนดความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการใช้ชีวิต นับตั้งแต่อดีตที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าโครงการต่างๆ ของโนเบิลก้าวข้ามความธรรมดาและเหนือความคาดหมายของผู้อยู่อาศัย อาทิเช่น โครงการ โนเบิล พาร์ค คอนโดมิเนียมเชิงราบสไตล์คอนโดเฮาส์ ปี 1991 ที่ถือเป็นการปฏิวัติวงการอสังหาริมทรัพย์ในยุคนั้นเป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบบ้านเป็นกลุ่ม Cluster ที่ดึงเอาถนนออกจากหน้าบ้านและจอดรถไว้รวมกันเป็นส่วนกลางเพื่อให้หน้าบ้านมีพื้นที่พักผ่อนที่เป็นส่วนกลางขนาดใหญ่ ร่มรื่นและปลอดภัยจากรถที่วิ่งเข้าออก โครงการ Noble Home บ้านเดี่ยวหลังคาโค้ง บ้านแนวใหม่ที่มีความริเริ่มทั้งในแง่การออกแบบและการเลือกใช้วัสดุก่อสร้าง โครงการ โนเบิล นีโอ ซิตี้ คอนโดมิเนียมเชิงราบและบ้านเดี่ยวเชิงขยาย อาคารสูง 3 ชั้น ชั้นละ2 ยูนิต แต่ละยูนิตมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ส่วนบ้านเดี่ยวเชิงขยายมีการออกแบบให้พร้อมขยายต่อเติมได้ถึง 4 ขั้นตอนตามจังหวะการใช้ชีวิต จนกระทั่งเข้าสู่ยุคปัจจุบัน โนเบิลยังคงยืนอยู่บนธุรกิจอสังหาฯที่นำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างภายใต้บริบทแบบใหม่ของคนเมืองที่เกาะติดไปกับความเจริญเติบโตของกรุงเทพมหานครที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น  การออกแบบบ้านฟอร์ม L Shape และ U Shape อย่าง โครงการ โนเบิล ทารา และโนเบิล วานา ที่มีการใช้สเปซที่กระชับและเกิดพื้นที่ว่างภายใน (Personal space) ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติไม่ว่าจะอยู่ส่วนใดของบ้าน และอีกหนึ่งแนวคิดการอยู่อาศัยแบบคนเมืองในรูปแบบคอนโดมิเนียมบนพื้นที่ขนาดพอเหมาะในเมืองเศรษฐกิจใหญ่ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วอย่างกรุงเทพฯ เพื่อให้คนรุ่นใหม่สามารถเป็นเจ้าของและใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวภายใต้คอนเซปต์ Revolve Living ทำให้ห้องขนาด 25-28 ตารางเมตร มีพื้นที่ใช้สอยหน้ากว้างถึง 5 เมตร เป็นได้ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องทำงานกับ โครงการ โนเบิล รีวอล์ฟ รวมถึง โครงการ โนเบิล เพลินจิต อาคารสูงระฟ้าสไตล์ Minimalism ท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ 4 ไร่ ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วย "Private Lift" ทุกยูนิต และโครงการแนวสูงและแนวราบต่างๆ อีกมากมาย เป็นต้น"

สำหรับโครงการแนวสูงหรือคอนโดมิเนียมโปรเจกต์แรกของปีนี้ คือ Noble BE33 (โนเบิล บีเทอร์ตี้ทรี) คอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบบนถนนสุขุมวิท33 ภายใต้สโลแกน "FLIP TO REVEAL YOURSELF พลิกให้พบตัวคุณ" เพียง 320 เมตรจาก Sky Walk และ BTS พร้อมพงษ์ (ทางขึ้นลงอนาคต) ในราคาเริ่มต้น 210,000 บาทต่อตารางเมตร

นายศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "จากความสำเร็จที่ผ่านมาการเปิดตัวโครงการในย่านสุขุมวิทของโนเบิลฯ ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด และปัจจุบันตลาดคอนโดฯ ย่านใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิทแนวรถไฟฟ้าก็ยังคงมีกระแสความต้องการอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสุขุมวิทถือเป็นหนึ่งในย่านที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ใจกลางเมืองที่ได้รับความนิยมจากคนไทยและชาวต่างชาติที่สนใจซื้อเพื่ออยู่เองและปล่อยเช่าลงทุน ซึ่งในปีที่ผ่านมาพบว่าจำนวนชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทยมีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นถึง 77,000 กว่าคน โดยทำเลสุขุมวิท สาทร ลุมพินียังคงเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มนี้ โดยเฉพาะเส้นสุขุมวิทซึ่งถือเป็นสุดยอดของทำเลย่านธุรกิจการค้าสำหรับชนชั้นสูง (CBD Grade A) อัตราความต้องการของพื้นที่สำนักงาน และที่พักอาศัยสูงขึ้นมาก เพราะเป็นถนนที่เกาะติดแนวรถไฟฟ้าสามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าใต้ดิน แอร์พอร์ตลิงค์และรถไฟฟ้าสายอนาคตได้อย่างสะดวกสบาย ดังนั้นเพื่อตอบสนองกับการเติบโตของกรุงเทพมหานคร โนเบิลฯจึงเดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ "Noble BE33" บนสุดยอดทำเลยุทธศาสตร์ย่านสุขุมวิท33 ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ"

แผนที่โครงการ Noble BE33
โครงการ Noble BE33 โดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลที่รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และเอ็นเตอร์เทนเมนต์ระดับไฮเอนด์ ใกล้ District แห่งใหม่ของแฟชั่นอย่างศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ดิ เอ็มโพเรียม โฉมใหม่ และดิ เอ็มควอเทียร์ ตลอดจนดิ เอ็มสเฟียร์ที่จะทำการเปิดในอนาคต รวมถึงแหล่งธุรกิจ โรงเรียน โรงพยาบาลชั้นนำ ฯลฯ ที่สามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้งกลางวันและกลางคืนรองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ ดังนั้นไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อลงทุนย่อมถือเป็นความคุ้มค่าอย่างแน่นอน 

คอนเซปต์การดีไซน์ให้ความสำคัญกับการผสมผสานในเรื่องของดีไซน์ที่มีกลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล องค์ประกอบภายนอกและภายในอาคารถูกออกแบบอย่างประณีตเรียบหรูไร้กาลเวลาในสไตล์โมเดิร์น ด้วยอาคารที่พักอาศัย สูง 31 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 277 ยูนิต ขนาดพื้นที่โครงการ 2-0-5.91 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 3,300 ล้านบาท โดยมีห้องพักขนาดประมาณ 34-43 ตารางเมตร  สำหรับยูนิตประเภท 1 ห้องนอน ห้องพักขนาดประมาณ 51-69 ตารางเมตร สำหรับยูนิตประเภท 2 ห้องนอน ห้องพักขนาดประมาณ 76 ตารางเมตร สำหรับยูนิตประเภท 3 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ ขนาดประมาณ 109 -139 ตารางเมตร



พิเศษสุดกับโถงทางเดินแบบ Single Corridor เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยทุกๆ ยูนิต และที่สำคัญยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น Reflective Lobby ขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบด้วยกระจกเงารอบด้านที่พร้อมพลิกมุมมองระหว่างวันสะท้อนความร่มรื่นจากสวนภายนอก และให้ความสว่างไสวด้วยแสงไฟจากภายในระหว่างค่ำคืน พร้อมแยกส่วน Semi-Outdoor Lobby เชื่อมต่อกับพื้นที่สวนส่วนกลางกว่า 1,000 ตารางเมตร ที่แวดล้อมด้วยพันธุ์ไม้หลากชนิดให้ร่มเงา และความเป็นส่วนตัวจากความวุ่นวายของเมือง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายกับพื้นที่สวนเสมือนดั่งสวนหลังบ้านของครอบครัว สระว่ายน้ำ Sky Infinity Edge Pool สูงระฟ้า ยาว 25 เมตร เปิดรับมุมมอง 180 องศา ที่มาพร้อมกับ Sky Garden พื้นที่สีเขียว และ Sky Fitness ให้คุณฟิตพร้อมกับชมวิวมหานครได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยกล้องวงจรปิด (CCTV) และเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยคีย์การ์ด (Key Card Access) ทุกห้อง และย้ำความมั่นใจกับ รปภ.ที่ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ในราคาเริ่มต้น 210,000 บาทต่อตารางเมตร



พลิกให้พบตัวคุณกับคอนโดมิเนียมใหม่ "Noble BE33" ได้วันนี้เพียง 320 เมตรจาก Sky Walk และ BTS  พร้อมพงษ์ (ทางขึ้นลงในอนาคต) เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่าง และลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่วันที่ 5 - 18 มิถุนายน 2558 ที่สำนักงานขาย และเปิดจองวันที่ 21 มิถุนายน 2558 ณ โรงแรมดิโอกุระเพรสทีจ (The Okura Prestige Bangkok) ติด BTS เพลินจิต 
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)