x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

RHYTHM รางน้ำ คอนโดใหม่บนที่ดินผืนสุดท้ายบนรางน้ำ เพียง100 ม.จาก BTS อนุสาวรีย์

ข่าว icon 21 พ.ค. 58 icon 2,356
คอนโดใหม่บนที่ดินผืนสุดท้ายบนรางน้ำ "RHYTHM รางน้ำ" เพียง 100 ม. จาก BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดตัว "RHYTHM Rangnam (ริธึ่ม รางน้ำ)" คอนโดมิเนียมใหม่ติดรถไฟฟ้า 1 ใน 6 โครงการที่มีแผนเปิดขายในปีนี้ นับเป็นโครงการที่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี 
Rhythm รางน้ำ เปิดชื่อออกมาครั้งแรกในวันแถลงข่าวแผนดำเนินการปี 2558  ด้วยมูลค่าโครงการประมาณ 2,400 ล้านบาท เป็นโครงการภายใต้แบรนด์ RHYTHM ตัวเดียวที่เปิดขายในปีนี้ โดยเป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise สูงประมาณ 27 ชั้น มี 386 ยูนิต ด้วยจำนวนยูนิตที่ค่อนข้างน้อย จึงมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง จุดเด่นที่สำคัญอีกข้อของโครงการนี้คือ ทำเลที่ตั้งอยู่ในซอยรางน้ำ ใกล้กับ BTS สถานีอนุสาวรีย์ เพียงประมาณ 100 ม. และ Airport Link พญาไท ที่อยู่ถัดไปเพียง 1 สถานีเท่านั้น
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ RHYTHM รางน้ำ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)