x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โปรฯ หนัก.. จัดเต็ม Ananda Easy Day พบบ้าน คอนโด พร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 13-14 มิ.ย. นี้

ข่าว icon 24 มิ.ย. 58 icon 4,284
พบกับ Ananda Easy Day โปรฯ หนัก .. จัดเต็ม วันที่ 13-14 มิ.ย. นี้ ราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น 


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่น "Ananda Easy Day" โปรฯ ใหญ่ แรงทุกดีล ยกทัพบ้าน-คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ รวม 12 โครงการ 13 - 14 มิ.ย. นี้ เริ่ม 1.29 - 7 ล้านบาท ที่ Sales Gallery แต่ละโครงการ

ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ คอนโดติดรถไฟฟ้า 3 สถานี ตอบทุก mode การใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ของคนเมือง Live / Work / Play สู่ศักยภาพของการใช้ชีวิตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่งครบ / พร้อมอยู่ / จองหมื่น คืนแสน ผ่อน 999 บาท นาน 2 ปี* เริ่ม 2.69 ล้าน

เอลลิโอ สุขุมวิท 64 รองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการจัดวางพื้นที่แบบ Space Efficiency พร้อมประโยชน์จากทุกฟังก์ชั่นของเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่เตรียมไว้ให้ครบแบบ Fully-Furnished พร้อม Facility พื้นฐาน เอลลิโอ คอนโด ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางครบครัน แต่ให้ความเป็นส่วนตัวไว้ เช่น พื้นที่สำหรับ Party BBQ หรือห้อง Common Room โล่งๆ ให้ใช้อ่านหนังสือแบบเงียบๆ พร้อม Wifi ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย* เริ่ม 1.29 ล้าน

เอลลิโอ เดลเรย์ คอนโด Low Rise ทำเลใกล้ BTS อุดมสุข พิเศษกับการออกแบบสระว่ายน้ำให้มีดีไซน์ที่แตกต่างด้วย 3 คอนเซปต์ ได้แก่ The Island เป็นการออกแบบพื้นที่นั่งเล่นเสมือนเกาะส่วนตัวกลางสายน้ำ The Beach สระว่ายน้ำยาว 85 เมตร ที่จำลองบรรยากาศสบายๆ ของชายหาด พร้อมด้วย outdoor daybed ให้ได้นั่งเล่นพักผ่อนสบายๆ The Cliff ที่เป็นการจำลองบรรยากาศน้ำล้นของเชิงผา พร้อมเชื่อมต่อกับพื้นที่ฟิตเนสได้อย่างลงตัว ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย* ผ่อน 999 บาท นาน 2 ปี* เริ่ม 1.59 ล้าน

ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ ด้วยทำเลที่เป็นจุดตัดของรถไฟฟ้า สายสำคัญแห่งอนาคตถึง 3 สาย ได้แก่ สายสีส้ม สีแดง และสีน้ำเงิน อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วย ทั้งสถานศึกษา ศูนย์การค้า โรงพยาบาล และศูนย์กลางคมนาคมขนส่งในประเทศ ทุกชั้นราคาเดียว 2.49 ล้านบาท** ฟรี! ทัวร์มัลดีฟส์ + iPhone 6 Plus**

ไอดีโอโมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต เพียง 150 เมตร จาก BTS สถานีบางนา 1 สถานี สู่ Bangkok Mall ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตของกรุงเทพตะวันออก ให้คุณเชื่อมต่อสู่ใจกลางสุขุมวิทได้อย่างรวดเร็ว ความโดดเด่นที่เน้นประโยชน์สูงสุดในการใช้งาน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งภายนอกและภายในสะท้อนการอยู่อาศัยที่ก้าวล้ำนำหน้าอย่างมีพลัง ด้วยรูปแบบของ Dynamic Line รับข้อเสนอพิเศษกว่า 200,000 บาท* พร้อมเฟอร์ฯ + ฟรี! iPhone 6 Plus เริ่ม 3.96 ล้านบาท*

ไอดีโอโมบิ วงสว่าง อินเตอร์เชนจ์ คอนโดมิเนียม High-Rise ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 1 ก้าวจาก MRT สายสีม่วงสถานีบางซ่อน และ 400 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีบางซ่อน 1 สถานีถึง Bang Sue Grand Station และ Airport Rail Link เหนือระดับด้วย Triple Sky Facilities ส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้ง Sky Pool, Sky Fitness รับข้อเสนอพิเศษกว่า 200,000 บาท* ฟรี! iPhone 6 Plus เริ่ม 2.79 ล้านบาท*

ไอดีโอ วุฒากาศ ทำเลศักยภาพ ติด BTS วุฒากาศ เพียง 110 เมตร อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำ พร้อมด้วย Social Club พื้นที่ส่วนกลางแนวคิดใหม่ ที่สามารถรองรับเพื่อนๆ ของคุณ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จองวันนี้ รับเงินคืน 2 เท่า* ฟรี! เฟอร์ฯ + เครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซต* เริ่ม 1.89 ล้านบาท

เอโทล จาวา เบย์ ซ.กิ่งแก้ว 19 โดดเด่นด้วยคลับเฮ้าส์ พร้อมสระว่ายน้ำ และสวนขนาดใหญ่ ให้คุณผ่อนคลายกับบรรยากาศรีสอร์ท เหมือนได้พักผ่อนทุกวัน พร้อมการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ใกล้สนามบิน - สุวรรณภูมิ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน อาทิ เมกา บางนา อีเกีย ที่ทำให้คุณสะดวกกว่าเดิม รับฟรี! กว่า 12 รายการ มูลค่าสูงสุด 600,000 บาท เริ่ม 3-7 ล้านบาท

เอโทล ไวกีกิ ชอว์ สร้างสรรค์ให้บ้านทุกหลังในสไตล์ฮาวาย ด้วยธรรมชาติของป่าเมืองร้อน และสีสันเจิดจ้าของพรรณไม้ ประกอบกับงานสถาปัตยกรรมจากหินภูเขาไฟสีเข้ม รวมถึงโครงสร้างหลังคาสูงในแบบเฉพาะตัวของฮาวาย สัญญา 0 บาท* ลดสูงสุด 700,000 บาท* เริ่ม 5 ล้าน

เอโทล สิมิลัน รีฟ บ้านอารมณ์ทะเลที่แสนสบายให้คุณสัมผัสความสุข ความงดงามในแบบที่ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง กับบ้านสไตล์รีสอร์ท แฝงกลิ่นอายทะเลภายในโครงการ "สิมิลัน รีฟ" ยังมีหลากหลายสถานที่ ที่เอื้อความสะดวกสบายให้คุณยิ่งขึ้น อาทิ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ในบรรยากาศอันดามัน ที่แบ่งสรรความสุขให้คุณเลือกได้ พร้อมสระว่ายน้ำ ศาลาริมสระ ห้องประชุม ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นฟิตเนสได้ สัญญา 0 บาท* ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย ราคาพิเศษ 3.59 ล้านบาท*
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)