x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ไนท์บริดจ์ สกายซิตี้ สะพานใหม่" คอนโดใหม่ เพียงหนึ่งก้าวจากบันไดรถไฟฟ้า

ข่าว icon 28 เม.ย. 58 icon 2,284
คอนโดใหม่ ติดบันไดรถไฟฟ้า "Knightsbridge Skycity Saphanmai" เริ่ม 1.99 ล้านบาท


เมื่อปลายปีที่ผ่านมา บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้เปิดตัว นอตติ้ง ฮิลล์ พหล-เกษตร (Notting Hill Phahol-Kaset) คอนโดหรูที่เน้นคอนเซปต์การบริการในสไตล์โรงแรมระดับ Hi-Class บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีบางบัว (N15) เยื้องมหาวิทยาลัยศรีปทุม ถัดจากสถานีบางบัวขึ้นไปต่อเนื่องกับแนวรถไฟฟ้า (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) เพียง 4 สถานี และในปีนี้ ก็เตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่ กับที่สุดของทำเล ไนท์บริดจ์ สกายซิตี้ สะพานใหม่ (Knightsbridge Skycity Saphanmai) เพียงหนึ่งก้าวจากบันไดรถไฟฟ้าสถานีสายหยุด (N19) และเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ทางออริจิ้นฯ มองเห็นศักยภาพเพราะเป็นแหล่งชุมชน และสามารถทะลุไปถนนวัชรพลได้

ไนท์บริดจ์ สกายซิตี้ สะพานใหม่ (Knightsbridge Skycity Saphanmai) มาพร้อมกับคำว่าที่สุดของทำเล เพียงหนึ่งก้าวจากบันไดรถไฟฟ้า พร้อมดื่มด่ำกับ Sky Panoramic View ณ จุดสูงสุดของสะพานใหม่ ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน (ใกล้ซอยพหลโยธิน 48) แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

แผนที่โครงการ Knightsbridge Skycity Saphanmai
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ ไนท์บริดจ์ สกายซิตี้ สะพานใหม่ (Knightsbridge Skycity Saphanmai) สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 092 716 7070 หรือ www.origin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)