x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอสปาย ลาดพร้าว 113 (Aspire Ladprao 113) คอนโดติดถนนใหญ่ลาดพร้าว เริ่ม 1 ล้านกว่าๆ

ข่าว icon 20 เม.ย. 58 icon 3,999
AP เปิดตัว "Aspire Ladprao 113" คอนโดใหม่ใกล้ MRT สถานีบางกะปิ เพียง 100 เมตร


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่ติดถนนใหญ่ลาดพร้าว ภายใต้ Concept Urban Greenish Garden กับ "Aspire ลาดพร้าว 113" เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียม Low-Rise ที่ได้ผสมผสานความเป็น Modern Japanese และการจัดวาง Lay out ห้องอย่างเป็นสัดส่วน มีการแบ่งห้องส่วนเปียกและแห้ง รวมไปถึงห้องครัวที่ตอบโจทย์การใช้งานได้จริง มีรูปแบบห้องพักทั้งแบบ Studio ขนาด 24.5 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 28.5 ตร.ม. นอกจากนั้นยังครับครันด้วย Facility ทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มกว่าใคร... บนสุดยอดทำเล 100 เมตรจาก รถไฟฟ้า MRT สถานีบางกะปิ (สายในอนาคต) เริ่มเพียง 1 ล้านกว่าๆ

แผนที่โครงการ ASPIRE LADPRAO 113
คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 113 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ 1 งาน 54  ตารางวา ( 954 ตารางวา) นับเป็นโครงการที่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายในการเดินทางได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสะดวกสบาย ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น The Mall บางกะปิ, ตะวันนา, Marjor Cineplex, แม็คโคร, Lotus หรืออุ่นใจใกล้โรงพยาบาล ทั้ง รพ.เวชธานี, รพ.ลาพร้าว และ รพ.รามคำแหง

เส้นทางและสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-บางกะปิ-สำโรง) 
คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)