x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Pre-Sales "ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท แจ้งวัฒนะ" 23-29 เม.ย.นี้ ณ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

ข่าว icon 20 เม.ย. 58 icon 2,974
Pre-Sales ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท แจ้งวัฒนะ 23-29 เม.ย.นี้ ณ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดโครงการแรกของปี 2558 คือ ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท แจ้งวัฒนะ (Supalai City Resort Chaeng Watthana) มูลค่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการให้เป็นคอนโดมิเนียมหรู บนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ โดดเด่นด้วยทำเลติดถนนใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ อีกทั้งใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู (แคราย - มีนบุรี) สถานีศรีรัช เพียง 220 เมตร และสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี และ MRT สายสีแดง สถานีหลักสี่ หรือเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้า BTS และยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนแจ้งวัฒนะ โดยจะเปิดจองระหว่างวันที่ 23 - 29 เมษายน 2558 ณ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ
ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท แจ้งวัฒนะ แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงพยาบาล สถานศึกษา และสถานที่ที่สำคัญมากมาย อาทิ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แม็คโคร แจ้งวัฒนะ โลตัส แจ้งวัฒนะ บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ ดิ อเวนิว แจ้งวัฒนะ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นต้น 
การออกแบบตัวอาคาร สูง 24 ชั้น (รวมดาดฟ้า) 1 อาคาร โดยใช้เส้นสายจากรูปแบบของตัว Z พร้อมใช้โทนสีเข้มและสว่าง อย่างเช่น สีฟ้า สีเทาอ่อน สีเทาเข้ม และสีขาว เพื่อเพิ่มมิติของอาคาร อีกทั้งคำนึงถึงการประหยัดพลังงานด้วยการวางผังอาคาร เพื่อหลบทิศทางแดดและรับลมธรรมชาติ รวมถึงเลือกใช้วัสดุประหยัดพลังงาน อาทิ กระจกสีเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนจากภายนอก เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บริเวณรอบโครงการด้วยสวนพักผ่อนมากถึง 4 แห่ง มีห้องพักทั้งหมด 752 ยูนิต ร้านค้า 6 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 33.5 - 72.0 ตร.ม. แบบ Studio แบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ราคาเริ่มเพียง 1.85 ล้านบาท ผ่อนสบายเริ่ม 6,900 บาท/เดือน อีกทั้งมอบสิทธิพิเศษ ฟรี! เครื่องปรับอากาศ วอลเปเปอร์ ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย

แผนที่โครงการ ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท แจ้งวัฒนะ
นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด และ Sky Lounge ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบ Finger Scan ระบบป้องกันอัคคีภัย Smoke & Heat Detector และ Fire Alarm เป็นต้น
ผู้สนใจสามารถแวะชมห้องตัวอย่างได้ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และสำนักงานขาย สอบถามข้อมูล โทร. (02) 575-3322 หรือ 1720 กด 80 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)