x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ ปลื้มผลตอบรับงานขายคอนโดรอบพิเศษ แค่ 2 วัน "แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41" Sold out!

ข่าว icon 25 มี.ค. 58 icon 2,166
ANANDA ปลื้มผลตอบรับงานขายคอนโดรอบพิเศษ แค่ 2 วัน "แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41" Sold out !!


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) เชื่อมั่นอสังหาฯแนวรถไฟฟ้าสดใส พร้อมรับกําลังซื้อที่ดี ประกาศความสําเร็จอีกครั้งกับผลตอบรับการจัดงาน AMC Exclusive premier launch 2015 รอบพิเศษ เพียง 2 วัน สําหรับลูกค้าเก่าอนันดา และลูกค้าทั่วไปที่ register ผ่านทาง website ตอกย้ำความเป็นผู้นําตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า โดยสามารถปิดการขายคอนโดมิเนียมใหม่ระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวร์รี่ "แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41" ได้ 100% พร้อมยอด Pre-sales โครงการ "แอชตัน จุฬา-สีลม" อีกกว่า 80% (จากจํานวนที่นํามาเปิดขาย) คิดเป็นยอดขายรวมกว่า 7,500 ล้านบาท ชี้ดีมานด์สินค้าประเภทคอนโดมิเนียมบนทําเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้ายังมีอีกมาก เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน)  ผู้นําการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยถึงภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 1 ปี 58 ว่า แนวโน้มยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยในปีนี้ คาดว่าจะปรับตัวสูงขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยมีแรงหนุนที่สําคัญมาจากความเชื่อมั่นของประชาชนที่มีต่อภาวะเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว ภาวะการเมืองที่สงบ ความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการที่เริ่มฟื้นตัว จากการเร่งขับเคลื่อนแผนกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ โดยเฉพาะโครงการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐาน ระบบขนส่งมวลชนต่างๆ ขณะที่ปัจจัยด้านอัตราดอกเบี้ยที่มีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นปัจจัยบวกอย่างมากต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้มีการขยายตัวมากขึ้น และส่งผลต่อผู้บริโภคมีกําลังซื้อเพิ่มขึ้นตามไปด้วย 

ทั้งนี้เห็นได้จากความสําเร็จจากการจัดงาน AMC Exclusive premier launch 2015 รอบพิเศษของบริษัท ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21-22 มีนาคม 2558  ณ โรงแรมโซฟิเทล โซล์ แบงค์คอก ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าเก่าหรือ Ananda member Club (AMC) และลูกค้าทั่วไปที่ลงทะเบียนผ่านทาง Website มีสิทธิ์ได้เลือกจับจองห้องก่อนใคร กับ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ของอนันดาฯ ได้แก่ โครงการ "แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41" และ "แอชตัน จุฬา - สีลม" ที่มอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น โดยทั้ง 2 โครงการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาก ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมกว่า 7,500 ล้านบาท โดยสามารถปิดการขายโครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 ได้ 100% รวมมูลค่าโครงการ 1,832 ล้านบาท และโครงการคอนโดมิเนียม "แอชตัน จุฬา-สีลม" มียอด Pre-Sales แล้วกว่า 80% ของจํานวนยูนิตที่นํามาเปิดขายภายในงาน (เปิดขาย 80% ของทั้งโครงการ) รวมสามารถสร้างยอดขายได้ 5,729 ล้านบาท โดยจํานวนยูนิตที่ไม่ได้นํามาเปิดขายภายในงานนี้บริษัทได้เตรียมแผนการขายในตลาดต่างประเทศพร้อมทั้งเตรียมไว้รองรับความต้องการของลูกค้าที่สนใจเข้าชมห้องตัวอย่างที่สํานักงานขายซึ่งจะเปิดให้เข้าชมในเดือนพ.ค. ที่จะถึงนี้ 
ทั้งนี้ในส่วนของโครงการ คิว ชิดลม-เพชรบุรี ได้เปิดให้ลูกค้าที่สนใจลงทะเบียนจองสิทธิ์ ซึ่งได้รับการตอบรับดีเช่นกัน มียอดผู้สนใจ และยอด Waiting list เป็นจํานวนมาก ด้วยโครงการตั้งอยู่บนทําเลศักยภาพ โดยขณะนี้บริษัทฯ กําลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการพัฒนาโครงการให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และจะทําการเปิดขายอย่างเป็นทางการช่วงเดือนพฤษภาคมนี้เช่นกัน

นอกจากนี้ ในส่วนของโครงการ อาร์เด้น (Arden) ทาวน์โฮมกลางเมืองแบรนด์ใหม่ล่าสุดของอนันดาฯ ที่ได้นํามาเปิดตัวเรียกน้ําย่อยเป็นครั้งแรกภายในงาน และได้เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์จองครั้งแรก กับ 3 ทําเลที่โดดเด่น ทั้งโครงการ อาร์เด้น พระราม 3, โครงการอาร์เด้น ลาดพร้าว 71 และโครงการอาร์เด้น พัฒนาการ โดยลูกค้าให้การตอบรับเข้าจองสิทธิ์กันอย่างคับคั่งด้วยความชื่นชอบใน Design พร้อมทั้งตั้งอยู่บนทําเลศักยภาพสูงทั้ง 3 โครงการ โดยพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ 
"จากแผนการดําเนินงานของบริษัท ในการนํา 2 โครงการใหม่ล่าสุดมานําเสนอในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าเก่าและซื้อซ้ำ หรือ AMC และลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของบริษัทได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ภายในงาน AMC Exclusive premier launch 2015 รอบพิเศษนี้เป็นสิ่งที่สามารถตอกย้ำความเป็นผู้นําตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของอนันดาฯ ที่สามารถสร้างยอดพรีเซลได้มากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ รวมเป็นยอดขายภายในงานกว่า 7,500 ล้านบาท จากยอดขายดังกล่าวสามารถสะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์สินค้าคอนโดมิเนียมในทําเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้า ตลอดจนความมั่นใจของลูกค้าต่อศักยภาพสินค้าของบริษัทได้เป็นอย่างดี และเชื่อมั่นว่าภายหลังจากการจัดงานจะยังคงมีลูกค้าที่ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทได้กําหนดให้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 2 ที่จะถึงนี้" 

"ปัจจัยที่สนับสนุนให้การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของอนันดาฯ ประสบความสําเร็จเป็นอย่างมากในครั้งนี้เกิดจากการศึกษาความต้องการ และรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าแต่ละกลุ่มของเราเป็นอย่างดี นํามาซึ่งการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน และด้วยความโดดเด่นในการเลือกสรรที่ตั้งบนทําเลศักยภาพที่ดีที่สุด ส่งผลให้ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นไปตามเป้าหมายที่คาดหวังไว้" นายชานนท์กล่าว
สำหรับผู้ที่สนใจคอนโดคุณภาพจากอนันดาฯ สามารถสอบถามเพื่อรับข้อมูลข่าวสารได้ที่ โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)