x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"โนเบิล" จัดเต็มโปรโมชั่นคอนโดแต่งครบ "เรียล บาย โนเบิล แจ้งวัฒนะ"

ข่าว icon 20 มี.ค. 58 icon 2,581
โปรโมชั่นราคาพิเศษคอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ "เรียล บาย โนเบิล แจ้งวัฒนะ"


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดเต็มโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดเพื่อพักอาศัย คอนโดแต่งครบ พร้อมอยู่ ทำเลเยี่ยม ใกล้สถานีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายกับ "เรียล บาย โนเบิล แจ้งวัฒนะ" (Real by Noble - Chaengwattana)
เรียล บาย โนเบิล แจ้งวัฒนะ (Real by Noble - Chaengwattana)
"เรียล บาย โนเบิล แจ้งวัฒนะ (Real by Noble - Chaengwattana)" คอนโดสูง 31 ชั้น ใกล้ทางด่วนศรีรัชและส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีศรีรัช) ตามคอนเซปต์ดีไซน์ที่แตกต่าง ให้คุณใช้ชีวิตวันนี้ไปพร้อมนวัตกรรมแห่งอนาคต เติมเต็มความสุขด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 4,000 ตร.ม. Infinity Edge Pool, Panoramic View Fitness และ Roof Garden พักผ่อนพร้อมมุมมองใหม่ย่านแจ้งวัฒนะ

ภาพบรรยากาศภายในบูธ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ชั้น 1
ล่าสุด (13 มี.ค. 58) ทีมรีวิวคอนโดจาก Checkraka.com ได้รับข้อมูลสายตรงจากทาง "โนเบิล" แจ้งให้ทราบถึงการ UPDATE ปรับเปลี่ยนข้อมูลโครงการ "เรียล บาย โนเบิล แจ้งวัฒนะ" ในส่วนของการลดจำนวนชั้นจาก 34 ให้เหลือเพียง 31 ชั้น (เหตุผลเรื่อง EIA ของอาคารสูงบริเวณเขตการบิน) รวมถึงการขยายขนาดห้องตัวอย่าง 1 Bedroom จากเดิม 25.32 ตร.ม. เพิ่มเป็น 28.38 ตร.ม. เพื่อให้สอดคล้องกับการตัดสินใจปรับขนาดแปลนห้องในฝั่งตะวันออกของอาคาร จากห้องขนาด 25.32 ตร.ม. ให้เป็น 28.38 ตร.ม. เพื่อเพิ่มขนาดพื้นที่ใช้สอยภายในห้องให้ใหญ่ขึ้นตามเสียงเรียกร้องของกลุ่มลูกค้า

ภาพบรรยากาศภายในบูธ ที่เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ชั้น 1
"เรียล บาย โนเบิล แจ้งวัฒนะ (Real by Noble - Chaengwattana)" คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท จองวันนี้รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท และรับบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 20,000 บาท สนใจเข้าชมบูธโครงการหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ วันที่ 19-25 มีนาคม 2558 นี้เท่านั้น !
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-251-9955 หรือทางเว็บไซต์ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)