x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ เปิดตัวคอนโด 2 โครงการ The Monument สนามเป้า และ The Line จตุจักร-หมอชิต บนทำเลเด่น ใกล้รถไฟฟ้า

ข่าว icon 31 มี.ค. 58 icon 7,960
"เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า" และ "เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต" คอนโดใหม่ใกล้ BTS จาก แสนสิริ


บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมอีกครั้ง เตรียมพร้อมเปิดตัวคอนโดใหม่ 2 โครงการรวด ได้แก่ "The Monument สนามเป้า" และ "The Line จตุจักร-หมอชิต" บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าที่มีระยะห่างจากตัวโครงการเพียง 300-400 เมตร เราไปดูคอนโดทั้ง 2 โครงการกันดีกว่าค่ะว่าจะอยู่ในโซนไหน ใกล้รถไฟฟ้าสถานีอะไรบ้าง
เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า

เริ่มกันที่โครงการแรก "The Monument" (เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า) เป็นคอนโดแบบ High-Rise มีความสูงอยู่ที่ 24 ชั้น รวม 86 ยูนิต เป็นห้องพักอาศัยแบบ 1-3 ห้องนอน ขนาดเริ่มตั้งแต่ 46-137 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสนามเป้า เพียง 300 เมตรเท่านั้น ตัวโครงการตั้งอยู่ระหว่างโรงพยาบาลพญาไท 2 กับ The Season คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ในย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ ราคาเริ่มต้น 250,000 บาท/ตร.ม. หรือประมาณ 11 ล้านบาท เดี๋ยวเราไปดูกันค่ะว่า โครงการนี้จะใกล้ BTS สนามเป้า และใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิมากน้อยแค่ไหน รวมถึงสภาพแวดล้อมใกล้เคียงมีอะไรน่าสนใจบ้าง คลิกตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
สำหรับผู้ที่สนใจ ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต

สำหรับโครงการที่สองคือ "The Line" (เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต) เป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกภายใต้บริษัทร่วมทุนระหว่างแสนสิริและบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS ภายใต้แนวคิด Location is Everything บนทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าทั้ง BTS หมอชิต และ MRT จตุจักร ห่างจากโครงการเพียง 350 เมตร มีความสูง 43 ชั้น รวม 841 ยูนิต แบ่งเป็นห้องพักอาศัยแบบ 1-3 ห้องนอน และแบบ Duplex ขนาดตั้งแต่ 26.5-104 ตร.ม. กับราคาเริ่มต้น 3 ล้านกว่า ผู้ที่สนใจโครงการนี้ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สำหรับใครที่อยากให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย โดยมีที่พักเป็นจุดเชื่อมต่อของการเดินทาง สามารถพบกับคอนโดทั้ง 2 โครงการที่ตอบโจทย์ทุก Life Style คนเมืองได้ประมาณกลางเดือนพฤษภาคมนี้ และคาดว่าราคาอาจจะปรับขึ้นอีกเล็กน้อยหลังพรีเซลล์ค่ะ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)