x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดา เตรียมเปิดตัวคอนโด 3 โครงการเด่น 22 มี.ค. 2558 นี้ ที่โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค์คอก

ข่าว icon 19 มี.ค. 58 icon 1,885
อนันดา เตรียมเปิดตัวคอนโด 3 โครงการเด่น ในวันที่ 22 มี.ค.58 นี้ ที่โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค์คอก


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดตัวคอนโด 3 โครงการเด่น ในวันที่ 22 มี.ค.58 นี้ ที่โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค์คอก เตรียมพบกับบิ๊กเซอร์ไพร์ส โดยคุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานมีสิทธิ์เลือกห้อง พร้อมจองในราคาพิเศษก่อนเปิดโครงการจริงก่อนใคร โดย 3 โครงการที่จะเปิดตัว มีดังนี้
1. โครงการแอชตัน จุฬา-สีลม 
"Ashton Chula-Silom (แอชตัน จุฬา-สีลม)" คอนโดใหม่ใจกลางย่าน CBD บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ตอบโจทย์ทุกชีวิตคนเมืองใกล้แหล่งธุรกิจ ย่านการค้า รายล้อมด้วยสถาบันการศึกษาชั้นนำ เริ่มต้น 5.9 ล้านบาท
2. โครงการแอชตัน เรสซิเดนซ์ 41
"Ashton Residence 41" (แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41) ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด (สุขุมวิท 41) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ Low-Rise สูง 8 ชั้นจำนวน 79 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางสุขุมวิท ใกล้สถานี BTS พร้อมพงษ์ เพียง 600 เมตร 
3. คิว ชิดลม-เพชรบุรี
"Q Chidlom - Phetchaburi" (คิว ชิดลม-เพชรบุรี) คอนโดสุดชิค ใจกลางเมือง ตอบสนองทุก Urban lifestyle ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ รายล้อมด้วยศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่านชิดลม อย่างเซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเอ็มบาสซี เกษรพลาซ่า เซ็นทรัลเวิลด์ เริ่มต้น 5.9 ล้านบาท
สำหรับงานนี้ จะจัดขึ้นเพียงวันเดียวเท่านั้น ในวันที่ 22 มี.ค. 2558 นี้ สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนแล้วเท่านั้น นอกจากนี้ ทางอนันดาฯ ยังนำโครงการทาวน์โฮม แบรนด์ใหม่ล่าสุด อาร์เด้น (Arden) มาเรียกน้ำจิ้มเปิดให้ข้อมูล พร้อมลงทะเบียนจองสิทธิ์ครั้งแรก กับ 3 ทำเลเด่น "อาร์เด้น พระราม 3", "อาร์เด้น ลาดพร้าว 71" และ "อาร์เด้น พัฒนาการ" พร้อมเปิดให้รับบัตรคิวกันตั้งแต่ 8 โมงเช้า ณ โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค์คอก (ต้นถนนสาทร) งานนี้ ใครช้า!!! อดเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)