x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA จัดหนัก...แจกทอง ทุกวัน ทุกยูนิต ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 32

ข่าว icon 12 มี.ค. 58 icon 3,061
SENA จัดหนัก...แจกทอง ทุกวัน ทุกยูนิต ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 32


บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) อัดแคมเปญสุดพิเศษในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 32 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคม 2558 นี้ จัดหนัก "แจกทอง" รับทอง ทุกวัน ทุกยูนิต มูลค่ากว่าล้านบาท พบกันที่บูธ C186 - C193 งานนี้ห้ามพลาด !!! "ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์" มองแนวโน้มอสังหาฯ ปีนี้กลับมาคึกคัก อานิสงส์ดอกเบี้ยขาลง
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมออกบูธในงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้วที่ 32" ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคม 2558 ณ พื้นที่บริเวณโซนซี ชั้น 1,2 และ พลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย เสนาออกบูธในโซน C186 - C193

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ในครั้งนี้ เสนาฯ ได้ขนแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สิทธิประโยชน์ก่อนใคร กับแคมเปญคอนโดมิเนียม "รู้ยังเสนาแต่งครบเกินคาด" ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบชุดพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้ง แอร์ ตู้เย็น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่นและของแถมพิเศษอีกมากมาย ใน 6 ทำเลทอง ได้แก่ เดอะคิทท์ พลัส นวมินทร์, เดอะคิทท์ ติวานนท์, เดอะคิทท์ ลำลูกกา คลอง 2, เดอะคิทท์ คลองหลวง, เดอะนิช โมโน บางนา และ เดอะนิช ไอดี พระราม 2 ราคาเริ่มต้นที่ 8 แสนกว่าบาท
ในส่วนของแนวราบ พบกับแคมเปญ "เสนา อเมซิ่ง 2015" กับโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อนล้านละ 1,500 บาท/เดือน รับพอยท์ SCB Card 15 เท่า ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน วันนี้-31 มีนาคม 2558 ได้แก่ โครงการ เสนาพาร์ค แกรนด์ รามอินทรา, เอสวิลล์ รังสิต ลำลูกกา, เสนาแกรนด์ โฮม, และ เสนาทาวน์ รามอินทรา ราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านกว่าบาท

นอกจากนี้ ภายในบูธยังมี New Projects 6 โครงการ ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย ได้แก่ เดอะนิช โมโน รัชวิภา, เดอะคิทท์ ไลท์ บางกะดี-ติวานนท์, {1443744,เดอะนิช ไอดี เสรีไทย}, {1442707,เดอะนิช ไอดี บางแค}, เอสวิลล์ คลองหลวง และ บ้านร่วมทางฝัน 3
ทั้งนี้เสนาฯ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้สนใจจองภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ทั้ง 4 วัน "เสนาแจกทอง รับทอง ทุกวัน ทุกยูนิต" รวมมูลค่ากว่าล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองซื้อภายในงานเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายไตรมาส 1/58 ได้เป็นอย่างดี
"แนวโน้มอสังหาฯ ในปีนี้ คาดว่าจะขยายตัวต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับปัจจัยหนุนจากแนวโน้มดอกเบี้ยที่อยู่ในช่วงขาลง ทำให้ผู้บริโภคกล้าตัดสินใจกู้ซื้อบ้านหรือซื้ออสังหาฯ เพื่อลงทุนมากขึ้น เนื่องจากให้ผลตอบแทนสูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก" ผศ.ดร.เกษรากล่าว
สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2558 บริษัทตั้งเป้ารายได้ 3,000 ล้านบาท และยอดขายอยู่ที่ 4,500 บาท ภายใต้กลยุทธ์ "ไฟนีออน" ที่ส่องสว่างชัดเจน เปิด-ปิดได้อย่างรวดเร็ว พร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างทันท่วงที โดยเตรียมเปิดโครงการใหม่ 11 โครงการ มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวโครงการสูงสุดเป็นประวัติการณ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1775 หรือทางเว็บไซต์ www.sena.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)