x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ริชี่เพลซ 2002 มาแรง ผุดโปรเจคยักษ์ มิกซ์ยูส บนทำเลย่านนานา พร้อมออกแคมเปญรับโชค 2 ชั้นในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่32

ข่าว icon 11 มี.ค. 58 icon 1,725
Richy Place 2002 ผุด Project ยักษ์ มิกซ์ยูส ย่านนานา พร้อมออกแคมเปญ รับโชค 2 ชั้น


ผู้ประกอบการระนาบเดียวกันจับตามอง วาดฝันปี 2558 รับรู้รายได้ต่อเนื่อง ริชี่เพลซ มาแรง แซงโค้ง หลังแถลงผลประกอบการปี 2557 เทียบขั้นผู้ประกอบการยักษ์ใหญ่ หลังรับรู้รายได้ยอดโอน โครงการ ริชพาร์ค 2 แอท เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ (Rich Park 2 @ Taopoon Interchange) กว่า 958.62 ล้านบาท พร้อมผุด Project ยักษ์รองรับปีละ 3-4 โครงการ 

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) เปิดเผยว่า หลังการรับรู้รายได้ในปี 2557 จำนวน 1,239.37 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นจากปี 2556 เป็นผลมาจากการที่บริษัท มีการรับรู้รายได้ยอดโอนโครงการ ริชพาร์ค 2 แอท เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ (Rich Park 2 @ Taopoon Interchange) มูลค่า958.62 ล้านบาท เมื่อเทียบกับผู้ประกอบการรายอื่นๆ แล้วนั้น แสดงให้เห็นถึงศักยภาพหลังการเข้าตลาดหลักทรัพย์ในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี ซึ่งปัจจัยที่สามารถทำให้บริษัทมีศักยภาพที่ดีนั้น เนื่องจากบริษัทมีทรัพย์สินที่สามารถจะนำไปสร้างกำไร ส่งผลให้สามารถนำเงินไปปลอดเงินกู้มาได้ในเวลาอันรวดเร็ว การดำเนินงานอย่างสม่ำเสมอ และมีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ เป็นตัวบ่งชี้ถึงพื้นฐานที่ดี
ในปี 2558 นี้ บริษัทมีแผนที่จะรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะจากโครงการคอนโดมิเนียมคือ โครงการริชพาร์ค@เจ้าพระยา มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ในไตรมาส 3/2558 พร้อมกันนี้บริษัทเตรียมผุด Project ยักษ์ มิกซ์ยูส บนทำเลย่านนานา มูลค่าโครงการกว่า 3,500 ล้าน และโครงการอื่นๆ อีก 3-4 โครงการ มูลค่ารวมโครงการหลายพันล้านบาท เพื่อขยายกลุ่มลูกค้า และเพิ่มอัตราการเติบโตของยอดขายให้เพิ่มขึ้น 10-15%
นอกจากนี้ บริษัทยังเน้นการส่งเสริมการขาย เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคม 2558 โดยจัดแคมเปญ "รับโชค 2 ชั้น"
  • โชคชั้นที่ 1 รับส่วนลดเงินสดหรือของแถม 
  • โชคชั้นที่ 2 ลุ้นจับลูกปิงปองรับส่วนลดอีกต่อหนึ่ง 
เอาใจลูกค้าทุกโครงการของบริษัทฯ โดยเฉพาะคอนโดสุดฮอต ริชพาร์ค@เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ เพียง 60 เมตรถึงสถานีรถไฟฟ้าเตาปูน ขนาดห้อง 28-32 ตรม. และ ริชพาร์ค แอท เจ้าพระยา (Rich Park @ Chaophraya) คอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำ กับห้องหน้ากว้าง 7.6 เมตร และ เดอะริช สาทร-ตากสิน (The Rich Sathorn-Taksin) ใกล้สถานีวงเวียนใหญ่ ที่บูธ G129-136 โซน CG เรียกได้ว่างานนี้คุ้มเกินคาด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-886-1817 และ 061-559-9011 หรือ www.rp.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)