x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ณุศาศิริ ปลื้มตัวเลขรายได้และกำไรสุทธิ เติบโตก้าวกระโดดสูงในรอบหลายปี

ข่าว icon 9 มี.ค. 58 icon 1,435
ณุศาศิริ  ปลื้มตัวเลขรายได้และกำไรสุทธิ เติบโตก้าวกระโดดสูงในรอบหลายปี


ณุศาศิริ ปลื้มตัวเลขรายได้และกำไรสุทธิ เติบโตก้าวกระโดดสูงในรอบหลายปี พร้อมเผยแผนธุรกิจ ลุยเปิด 4 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 23,000 ล้านบาท
บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA โชว์ศักยภาพการดำเนินงาน พร้อมโชว์ตัวเลขผลประกอบการปี 57 มีรายได้กว่า 1,271.58 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 272.72 % จากปีก่อน และมีกำไรสุทธิ 106.75 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 306.45 % เติบโตแบบก้าวกระโดดสูงในรอบหลายปี เผยมั่นใจตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยปี 58 สดใส ประกาศเดินหน้ารุกตลาด เตรียมเปิดโครงการใหม่ 4 โครงการ มูลค่าประมาณ 23,000 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายธุรกิจ รุกจังหวัดหัวเมืองท่องเที่ยว พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่ จับกลุ่มลูกค้าซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนระยะยาว ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี 3,000 ล้านบาท และเป้ารายได้ที่ 2,000 ล้านบาท
นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เปิดเผยถึง แนวโน้มภาคอสังหาริมทรัพย์ปี 2558 คาดว่า แนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2558 คาดว่าจะมีความคึกคักมากขึ้น เนื่องจากเป็นปีที่เริ่มเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) อย่างเป็นทางการ ธุรกิจ และการลงทุนในภูมิภาคอาเซียนจะเริ่มขยายตัวมากขึ้น และส่งผลให้ภาคที่อยู่อาศัยมีการเติบโตตาม จากการเดินทางหรือเข้ามาตั้งถิ่นฐาน เพื่ออยู่อาศัย ทำธุรกิจ ของชาวต่างชาติ โดยโซนที่คาดว่าน่าจะมีการเติบโตที่ดี อาทิ แนวรถไฟฟ้าสายต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ และหัวเมืองในภูมิภาคที่ชาวต่างชาติให้ความนิยม อาทิ ภูเก็ต พัทยา ศรีราชา
"การขยายตัวของตลาดท่องเที่ยวส่งผลให้ความต้องการที่พักอาศัยเมื่อท่องเที่ยวปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเมืองท่องเที่ยวสำคัญๆ เช่น พัทยา ภูเก็ต ซึ่งในช่วงเทศกาล และช่วงฤดูท่องเที่ยวถือว่ามีดีมานด์สูงกว่าซัพพลายในตลาด ซึ่งจากปัจจัยดังกล่าวทำให้บริษัทเล็งเห็นโอกาสในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อจับกลุ่มนักลงทุนระยะยาว โดยบริษัทมีแนวคิดในการพัฒนาอาคารชุดในเมืองท่องเที่ยว เพื่อขายให้แก่นักลงทุนซื้อ และปล่อยเช่าให้แก่บริษัทเพื่อนำห้องชุดมาบริหารในรูปแบบห้องพักโรงแรม" นายวิษณุ กล่าว
สำหรับผลการดำเนินงานปี 2557 ที่ผ่านมา บริษัทฯ มียอดขาย 1,271 ล้านบาท และคาดว่าในปี 58 บริษัทจะมีรายได้ 2,000 ล้านบาท ซึ่งเติบโตจากปีก่อนมากถึง 50% โดยในปี 2558 นี้ บริษัทวางแผนเปิดโครงการใหม่อีกกว่า 4 โครงการ มูลค่าประมาณ 23,000 ล้านบาท โดยบริษัทจะขยายฐานลูกค้าไปยังลูกค้าในต่างจังหวัดหัวเมืองท่องเที่ยว เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่  ประกอบด้วย
1) โครงการ ณุศา ศรีราชา มูลค่า 8,000 ล้านบาท
2) โครงการ ณุศา ศรีราชา ออนเซ็น มูลค่า 5,700 ล้านบาท
3) โครงการ ณุศา รายา ภูเก็ต มูลค่า 800 ล้านบาท และ
4) โครงการ ณุศา พัทยา มูลค่า 8,500 ล้านบาท
โดยโครงการที่จะเปิดภายในเร็วๆ นี้ คือ "โครงการศรีราชา" ซึ่งเป็นโครงการเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ บนพื้นที่ 10 ไร่ เป็นอาคารสูง 29 - 30 ชั้น จำนวน 4 อาคาร จำนวน 1,000 ยูนิตเศษ บนเนื้อที่ 30-100 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น  3  ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอยู่ในเมืองเศรษฐกิจอุตสาหกรรม และเมืองท่องเที่ยว สามารถรองรับการลงทุนช่วงเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ซึ่งจะช่วยดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่เป็นเป้าหมายหลัก อย่างกลุ่มลูกค้าญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานในชลบุรีและโซนจังหวัดภาคตะวันออก  ซึ่งจะทำให้ยอดขายในปีนี้ มีแนวโน้มสูงเพิ่มขึ้น ผลักดันให้ผลการดำเนินงานเติบโตอย่างก้าวกระโดดจากปีที่ผ่านมา  โดยได้ตั้งเป้ายอดขายในปี 2558 ไว้ที่ 3,000 ล้านบาท และเป้ารายได้ที่ 2,000 ล้านบาท เมื่อเทียบกับปี 57 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)