x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"The Joy of Hua Hin in Bangkok" พบ 6 รีสอร์ทคอนโดหัวหินพร้อมอยู่ ราคาพิเศษ 7-8 มี.ค.นี้

ข่าว icon 12 มี.ค. 58 icon 2,879
เอาใจคนรักหัวหิน "The Joy of Hua hin in Bangkok" ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน เริ่ม 990,000 บาท


บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) จัดงานเอาใจคนรักหัวหิน ภายใต้ชื่องาน "The Joy of Hua Hin in Bangkok" กับข้อเสนอ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และโปรฯ มากมายภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 7 - 8 มีนาคม 2558 นี้ ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน พบ 6 รีสอร์ทคอนโดพร้อมอยู่สำหรับการพักผ่อนและลงทุน ได้แก่

ด้วยการออกแบบที่เน้นการเปิดมุมมองจากห้องพัก และส่วนกลางด้วยระเบียงหน้ากว้าง และ Sky Terrace เปิดโล่ง 360 องศา ทำให้สามารถเห็น วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม พิเศษ 2.19 ล้าน*

คอนโดมิเนียมภายใต้แนวคิด Precious Nature จากแสนสิริที่เดียวที่ความงามจากธรรมชาติแปรเปลี่ยนเป็นความงามของศิลปะได้อย่างลงตัว รองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างครบถ้วน พิเศษ 2.99 ล้าน*

สถาปัตยกรรมของบ้านทิวลม ได้รับการสืบทอดแนวคิดและความเป็นมาของพื้นถิ่นที่มีเรื่องราวมาจาก "ม้า" ถ่ายทอดผ่านคลับเฮ้าส์ที่ใช้โครงสร้างของตัวม้ามาเป็นรูปแบบตัวอาคาร โดยมีสีสันของม้าเป็นแรงบันดาลใจในการไล่เฉดสีของตัวอาคารและการตกแต่งสวนส่วนกลาง พิเศษ 990,000 บาท*

เพลินกับเสน่ห์แห่งวันวานที่ไม่เคยจางหายกับสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ที่ถ่ายทอดความงดงาม และความอบอุ่นของบ้านพักตากอากาศหัวหินในอดีตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น และพื้่นที่โปร่งสบายสำหรับทำกิจกรรมเพลินๆ ในวันพักผ่อน พิเศษ 1.39 ล้าน*

บ้านเคียงฟ้า หัวหิน คอนโดตากอากาศวิวทะเลมุมสูง ตอบรับทุกมุมมองเพียงแห่งเดียวในเมืองหัวหิน ตกแต่งครบด้วยเฟอร์นิเจอร์จากโมเดิร์นฟอร์ม พิเศษ 1.89 ล้าน*

อิ่มกับวันพักผ่อน อิ่มกับของอร่อย อิ่มกับเสียงหัวเราะ อิ่มเอมกับชีวิตที่หัวหิน อิ่มความสุขในทุกๆ ด้าน ของการใช้ชีวิต ที่รายล้อมไปด้วย ที่เที่ยว ที่กิน ที่พักผ่อน ของเมืองหัวหิน พิเศษ 1.35 ล้าน*

แผนที่คอนโดมิเนียมที่ร่วมรายการทั้ง 6 โครงการ
* เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)