x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA เปิดตัวคอนโดฯ 2 ทําเลเด่น "เดอะคิทท์ ไลท์ บางกะดี-ติวานนท์" และ "เดอะนิช ไอดี เสรีไทย"

ข่าว icon 11 มี.ค. 58 icon 2,497
SENA เปิด Pre-Sale 2 โครงการรวด "เดอะคิทท์ ไลท์ บางกะดี-ติวานนท์ และเดอะนิช ไอดี เสรีไทย" 


บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด บน 2 ทําเลเด่น ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก "เดอะ คิทท์ ไลท์ บางกะดี-ติวานนท์ (The Kith Lite Bangkadi Tiwanon)" ราคาเริ่มเพียง 7 แสนกว่าบาท พร้อมรับส่วนลดเป็นเงินสดเพิ่มอีก 10,000 บาท ในวันโอนฯ พร้อมลุ้นทองคํา 10 รางวัล และ "{1443744,}" คอนโดฯ สไตล์รีสอร์ท ออกแบบทุกฟังก์ชันใช้งาน Pre-sales วันที่ 28 ก.พ.นี้ จัดหนัก!!! โปรโมชั่นสุดคุ้ม รับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด-พิเศษลงทะเบียนรับทองคํามูลค่า 1 บาท สําหรับลูกค้าที่จองภายในงานนี้เท่านั้น 
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) (SENA) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการประกอบด้วย "เดอะ คิทท์ ไลท์ บางกะดี-ติวานนท์" และโครงการ "{1443744,เดอะนิช ไอดี เสรีไทย}" มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท และนอกจากเปิดตัวคอนโดฯ ใหม่ 2 โครงการแล้ว ยังเปิดขายโฮมออฟฟิศแบรนด์ "เสนา อะเวนิว บางกะดี-ติวานนท์" มูลค่าโครงการ 180 ล้านบาท โดยจะมีการ Pre-sales ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ 
{1443744,}
คอนโดฯ แนวคิดใหม่ ใช้ชีวิตเบาๆ ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างมีสไตล์ บนพื้นที่โครงการ 3 ไร่กว่า โครงการออกแบบให้เป็นสไตล์รีสอร์ท สูง 8 ชั้น จํานวน 455 ห้อง ราคาเริ่มต้น 1.1 ล้านบาท ห้องชุดพักอาศัยเริ่มขนาด 1 ห้องนอน (ขนาด 28 และ 36 ตร.ม.) ตั้งอยู่บนถนนเสรีไทย 81/2 เข้าออกได้หลายทางใกล้กับถนนกาญจนาภิเษก เพื่อเชื่อมต่อไปรังสิตและบางนา ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู และสายสีส้มมารองรับการเดินทางการคมนาคม ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีส้ม พิเศษสุดกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เฟอร์นิเจอร์ครบชุด ลงทะเบียนรับทองคํามูลค่า 1 บาท สําหรับลูกค้าที่จองภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 เท่านั้น


คอนโดมิเนียมพักอาศัยแบบ Low-rise ความสูง 7 ชั้น จํานวน 2 อาคาร ตั้งอยู่บริเวณถนนติวานนท์ บริเวณใกล้นิคมบางกะดี ราคาเริ่มต้น 7 แสนกว่าบาท ห้องชุดพักอาศัยเริ่มขนาด 1 ห้องนอน (ขนาด 28 และ 36 ตร.ม.) ส่วนโครงการ "เสนา อเวนิว บางกะดี-ติวานนท์" เป็นโฮมออฟฟิศขนาด 3 ชั้น จํานวน 42 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนติวานนท์ บริเวณใกล้นิคมบางกะดี โดยทั้ง 2 โครงการมีอาคารสโมสรส่วนกลางพร้อมสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และสวนพักผ่อนรอบอาคาร


"เชื่อมั่นว่าโครงการคอนโดมิเนียมทั้ง 2 โครงการ และโฮมออฟฟิศที่บางกะดี จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากทําเลที่ตั้ง การออกแบบ และฟังก์ชันการใช้งานในแต่ละห้องมีความโดดเด่น มีอาคารสโมสรส่วนกลางพร้อมสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และสวนพักผ่อนรอบอาคาร สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว อีกทั้งแนวโน้มดอกเบี้ยที่อยู่ในช่วงขาลง ทําให้คนที่คิดจะกู้ซื้อบ้านตัดสินใจได้ง่ายขึ้น" ผศ.ดร.เกษรากล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1775 กด 2 หรือ www.sena.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)