x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC Smile Day Happy Free ส่งความสุข ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน วันนี้-24 ก.พ.นี้ ชั้น 1 ณ เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 2

ข่าว icon 23 ก.พ. 58 icon 2,347
CMC Smile Day Happy Free ส่งความสุข ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน วันนี้ - 24 ก.พ.นี้


นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC Group ร่วมกับบริษัทในเครือ ได้แก่ บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด, บริษัทสยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ บริษัทไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ร่วมเฉลิมฉลองปีแพะทอง CMC Group มอบความรักและความสุขให้กับลูกค้า ได้มั่งมีศรีสุขกันทั่วหน้า ด้วยโปรโมชั่น "CMC Smile Day  Happy Free" สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมสุดหรู ทำเลศักยภาพโดดเด่นทุกฟังก์ชั่น เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS และ MRT และใกล้แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำต่างๆ มากมาย สามารถติดตามโปรโมชั่นเด็ดๆ ดีๆ จากทุกโครงการ ให้คุณ Happy ทุกโครงการไปกับ CMC Group

CMC Smile Day Happy Free โปรโมชั่นดีๆ เพื่อตอบแทนลูกค้า ที่ไว้วางใจคอนโดมิเนียมคุณภาพ ด้วยเอกลักษณ์สุดพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว กับโปรโมชั่นที่ทำให้คุณยิ้มและ Happy ไปกับเรา อาทิ ฟรีจอง ฟรีผ่อน ฟรีโอน ผ่อนฟรี 0% นาน 10 เดือน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นอีกมากมาย ทั้งหมดนี้พร้อมให้คุณได้สัมผัสความเหนือระดับ กับคอนโดมิเนียมคุณภาพ วันนี้-24 ก.พ.นี้ พบกันได้ที่ CMC Group ชั้น 1 ณ เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 2
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-468-9000 หรือทางเว็บไซต์ www.cmc.co.th และ www.facebook.com/cmc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)