x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ANANDA BIG DEALS โปรฯใหญ่ แรงทุกดีล พบบ้าน-คอนโด 8 โครงการ พร้อมอยู่ 13 - 15 มีนาคมนี้

ข่าว icon 20 ก.พ. 58 icon 6,807
Ananda Big Deals โปรฯใหญ่ แรงทุกดีล พบบ้าน-คอนโด ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ เริ่ม 1.29 ล้านบาท


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่น Big Deals โปรฯใหญ่ แรงทุกดีล ยกทัพบ้าน-คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ รวม 8 โครงการ เริ่มตั้งแต่ 13 - 15 มีนาคมนี้ ที่ Sales Gallery แต่ละโครงการ
ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ คอนโดติดรถไฟฟ้า 3 สถานี ตอบทุก mode การใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ของคนเมือง Live / Work / Play สู่ศักยภาพของการใช้ชีวิตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ฟรีเฟอร์ฯ + เครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ต* ผ่อน 999 บาท นาน 2 ปี* เริ่ม 2.69 ล้าน
เอลลิโอ เดล เรย์ (Elio Del-Ray) คอนโด Low Rise ทำเลใกล้ BTS อุดมสุข พิเศษกับการออกแบบสระว่ายน้ำให้มีดีไซน์ที่แตกต่างด้วย 3 คอนเซปต์ ได้แก่ The Island เป็นการออกแบบพื้นที่นั่งเล่นเสมือนเกาะส่วนตัวกลางสายน้ำ The Beach สระว่ายน้ำยาว 85 เมตร ที่จำลองบรรยากาศสบายๆ ของชายหาด พร้อมด้วย outdoor daybed ให้ได้นั่งเล่นพักผ่อนสบายๆ The Cliff ที่เป็นการจำลองบรรยากาศน้ำล้นของเชิงผา พร้อมเชื่อมต่อกับพื้นที่ฟิตเนสได้อย่างลงตัว
เอลลิโอ สุขุมวิท 64 (Elio Sukhumvit 64) รองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการจัดวางพื้นที่แบบ Space Efficiency พร้อมประโยชน์จากทุกฟังก์ชั่นของเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่เตรียมไว้ให้ครบแบบ Fully-Furnished พร้อม Facility พื้นฐาน เอลิโอ คอนโด ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางครบครัน แต่ให้ความเป็นส่วนตัวไว้ เช่น พื้นที่สำหรับ Party BBQ หรือห้อง Common Room โล่งๆ ให้ใช้อ่านหนังสือแบบเงียบๆ พร้อม Wifi 
โปรโมชั่น ฟรี! Built in + เครื่องใช้ไฟฟ้า* ผ่อน 999 บาท นาน 2 ปี* เริ่ม 1.29 ล้าน

เอโทล สิมิลัน รีฟ บ้านอารมณ์ทะเลที่แสนสบายให้คุณสัมผัสความสุข ความงดงามในแบบที่ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง กับบ้านสไตล์รีสอร์ท แฝงกลิ่นอายทะเลภายในโครงการ "สิมิลัน รีฟ" ยังมีหลากหลายสถานที่ ที่เอื้อความสะดวกสบายให้คุณยิ่งขึ้นอาทิ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ในบรรยากาศอันดามัน ที่แบ่งสรรความสุขให้คุณเลือกได้ พร้อมสระว่ายน้ำ ศาลาริมสระ ห้องประชุม ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นฟิตเนสได้ พิเศษ! จอง 0 บาท ฟรีทุกรายการกว่า 500,000 บาท* เริ่ม 3.4 - 4.2 ล้าน

เอโทล บาหลี บีช อ่อนนุช-ลาดกระบัง เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ของอารยธรรมในแบบบาหลี นับแต่เสาซุ้มทางเข้าหลักที่ดีไซน์โดยได้แรงบันดาลใจจากลวดลาย ศิลปะของเทวาลัย ตลอดไปจนถึงหน้าต่าง ผนังตกแต่ง ทางเดินไม้ หรือเฉลียงนั่งเล่นของตัวบ้าน ต่างล้วนให้อารมณ์เฉกเช่นคุณใช้ชีวิตเหนือระดับ ณ รีสอร์ทหรู บนเกาะบาหลี ผ่อนธนาคารเพียง 4,400 บาท/เดือน รับโปรฯ เกินแสน* เริ่ม 1.4 - 3.5 ล้าน

เอโทล ไวกีกิ ชอร์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา สร้างสรรค์ให้บ้านทุกหลังในสไตล์ฮาวาย ด้วยธรรมชาติของป่าเมืองร้อน และสีสันเจิดจ้าของพรรณไม้ ประกอบกับงานสถาปัตยกรรมจากหินภูเขาไฟสีเข้ม รวมถึงโครงสร้างหลังคาสูงในแบบเฉพาะตัวของฮาวาย พร้อมโปรโมชั่น ของแถมกว่า 200,000 บาท เริ่ม 5 ล้าน

เอโทล จาวา เบย์ ซ.กิ่งแก้ว 19 โดดเด่นด้วยคลับเฮ้าส์ พร้อมสระว่ายน้ำ และสวนขนาดใหญ่ ให้คุณผ่อนคลายกับบรรยากาศรีสอร์ท เหมือนได้พักผ่อนทุกวัน พร้อมการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ใกล้สนามบิน - สุวรรณภูมิ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน อาทิ เมกา บางนา อีเกีย ที่ทำให้คุณสะดวกกว่าเดิม พบโปรฯ จัดเต็มกว่า 600,000 บาท เริ่ม 3-7 ล้าน
เอโทล มัลดีฟส์บีช ถ.หนามแดง

เอโทล มัลดีฟส์บีช ถ.หนามแดง บ้านเดี่ยว พร้อมอยู่ พบโปรฯ จัดเต็มกว่า 400,000 บาท เริ่ม 3-5 ล้าน
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)