x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัว 3 โครงการใหม่ Pause สุขุมวิท 103, Pause สุขุมวิท 107 และ Pause สุขุมวิท 115

ข่าว icon 17 ก.พ. 58 icon 3,546
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัว 3 โครงการใหม่ ภายใต้แนวคิด "พอร์ช ไลฟ์ (Pause Life)"


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนโดโครงการใหม่ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 ณ โครงการ Pause สุขุมวิท 107 โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนร่วมพูดคุยสอบถามข้อสงสัยโดยตรงกับผู้บริหารของทางบริษัท พร้อมทั้งเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง
คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จัดแถลงข่าวชูวิสัยทัศน์ใหม่สู่บริษัทมหาชนกับคุณภาพโครงการระดับมหาชน พร้อมทั้งเปิดตัวโครงการใหม่ 3 โครงการในไตรมาส 1 กับคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ ได้แก่ Pause สุขุมวิท 103, Pause สุขุมวิท 107 และ Pause สุขุมวิท 115 เทรนด์การใช้ชีวิตแบบ Pause Life พร้อมเปิดห้องตัวอย่าง และสำนักงานขายอย่างเป็นทางการต่อสื่อมวลชน

คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

บรรยากาศภายในงานแถลงข่าว
"Pause Life" เกิดขึ้นจากแนวคิดเพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีความคิดแบบ Slow Life บริบทที่เรียบง่าย ไม่รีบเร่ง และความสุขที่เลือกได้เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Pause Life จึงถือเป็นการใช้ชีวิตแบบช้าแต่ชัวร์ เรียบง่ายแต่มั่นคง และเต็มไปด้วยความสงบสุข
สำหรับคอนเซปต์ดีไซน์ของโครงการ Pause เป็นคอนโดออกแนว Minimal สะท้อนตัวตนของงานสถาปัตยกรรม เรียบง่าย แต่ดูดี มีสไตล์ ตามปรัชญาแนวคิด "Less is More" น้อยแต่มากด้วยประโยชน์ ที่สอดคล้องและมุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยเป็นสำคัญ
Pause สุขุมวิท 103
Pause สุขุมวิท 103 คอนเซปต์ "อบอุ่น ไม่แออัด" โครงการตั้งอยู่ภายในอุดมสุข ซอย 7 ซึ่งสามารถเชื่อมกับวชิรธรรมสาธิตซอย 6 ได้ ขนาดที่ดินประมาณ 1-2-53 ไร่ (653 ตารางวา) เป็นคอนโดพักอาศัยสูง 8 ชั้น (Low Rise Condominium) จำนวนห้องประมาณ 250 ยูนิต การเดินทางห่างจาก BTS สถานีอุดมสุข 500 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

Pause สุขุมวิท 107
Pause สุขุมวิท 107 มากับคอนเซปต์ "เรียบง่าย ไม่รีบเร่ง" โครงการตั้งอยู่ภายในซอยแบริ่ง 1 ซึ่งเข้าออกได้ 2 ทางเช่นเดียวกับโครงการที่อุดมสุข สามารถทะลุออกซอยลาซาล (สุขุมวิท 105) ได้ เป็นคอนโดพักอาศัยสูง 8 ชั้น (Low Rise Condominium) แบ่งเป็น 2 อาคาร จำนวนห้อง Pause A 79 ยูนิต, Pause B 78 ยูนิต การเดินทางห่างจาก BTS สถานีแบริ่ง 620 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

Pause สุขุมวิท 115
Pause สุขุมวิท 115 กับคอนเซปต์ "ยิ้มแย้ม ไม่ยุ่งเหยิง" โครงการตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 115 (ซอยอภิชาติ) เป็นคอนโดพักอาศัยสูง 8 ชั้น (Low Rise Condominium) แบ่งเป็น 2 อาคาร จำนวนห้อง Pause A และ Pause B รวม 280 ยูนิต ห่างจาก BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพราย 200 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท

เยี่ยมชมโครงการ Pause สุขุมวิท 107

แผนที่โครงการ Pause สุขุมวิท 107

บริเวณทางเข้าสำนักงานขาย Pause สุขุมวิท 107

ประตูห้องระบบ Smart Lock

Bluetooth Sound System 

บรรยากาศภายในห้องตัวอย่าง

แบบจำลองโครงการ Pause สุขุมวิท 107 (Pause A และ Pause B)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)