x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN รุกตลาดเมืองท่องเที่ยว ผุด "ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ" เริ่ม 1.9 ล้าน

ข่าว icon 11 ก.พ. 58 icon 2,301
LPN รุกตลาดเมืองท่องเที่ยว ผุด "ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ" ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท


นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำการสำรวจความต้องการของลูกค้าของบริษัท จากฐานลูกค้าเก่าที่มีอยู่กว่า 20,000 รายในปัจจุบัน พบว่า มีความต้องการบ้านพักตากอากาศหลังที่ 2 รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบรรยากาศการพักผ่อนแบบสงบริมหาดชะอำ จากความต้องการดังกล่าวบริษัทจึงได้เปิดขาย ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ (Lumpini Park Beach Cha-am) จำนวนห้องชุดรวมประมาณ 413 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาท โดยเริ่มเปิดขายเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดจองแล้วกว่า 350 ยูนิต หรือกว่า 70%


แผนที่โครงการ ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ
ทั้งนี้ บริษัทเชื่อมั่นว่าภาพรวมตลาดอสังหาฯ เมืองชะอำ ยังมีดีมานด์เฉพาะกลุ่ม จากศักยภาพของเมืองที่เติบโตอย่างรวดเร็วทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และอัตราการเติบโตของประชากรที่เพิ่มมากขึ้น ประกอบกับความโดดเด่นด้านการคมนาคมที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ระบบขนส่งมวลชนสาธารณะรถไฟฟ้าความเร็วสูง-โครงการรถไฟฟ้ารางคู่ในอนาคต ด้านสาธารณูปโภคมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่สำคัญยังเป็นเมืองตากอากาศ และเมืองชายทะเลที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง ธรรมชาติสวยงาม ติดอันดับเมืองน่าอยู่น่าท่องเที่ยวระดับ 10 ของประเทศ จะทำให้โครงการลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ ประสบความสำเร็จ


โครงการดังกล่าวพัฒนาเป็นรีสอร์ทคอนโดขนาดเล็กของบริษัทที่พัฒนาภายใต้แบรนด์ "ลุมพินี พาร์คบีช" หลังจากประสบผลสำเร็จจากโครงการลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน โดยบริษัทตั้งใจส่งมอบ และพัฒนาคุณค่าของผลิตภัณฑ์ (Product Value) ด้วยการออกแบบโครงการแห่งนี้ให้เป็น แอล.พี.เอ็น. กรีน ดีไซน์ (LPN Green Design) เน้นคอนเซปต์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น ลดการใช้พลังงานไฟฟ้า การทาสีสะท้อนความร้อนเป็นสีอ่อน (Heat Island Effect) การนำน้ำทิ้งกลับมาใช้ใหม่ การลดการใช้พลังงานเชื้อเพลิง การจัดการระบายน้ำ การจัดพื้นที่แยกขยะเพื่อนำกลับไปรีไซเคิล และเลือกพันธุ์ไม้ที่เป็นพืชพื้นถิ่น/พืชทนแล้ง ด้านคุณค่าบริการ (Service Value) บริษัทได้ยกระดับโครงการแห่งนี้ให้เป็นรีสอร์ทคอนโดหรูแห่งแรกในรอบ 25 ปี พร้อมรับบริการระดับโรงแรม ซึ่งบริษัทพัฒนา และต่อยอดมาจากแนวคิด "ชุมชนน่าอยู่" ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของบริษัท


"ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ" ตั้งอยู่จังหวัดเพชรบุรี ถนนร่วมจิตต์ ติดหาดชะอำ ห่างจากจุดชมวิว ชายหาดชะอำ 1.9 กม. เนื้อที่โครงการประมาณ 15 ไร่เศษ อาคารชุดพักอาศัยสูง 4 ชั้น จำนวน 10 อาคาร และอาคารจอดรถสูง 2 ชั้น 2 อาคาร ประกอบด้วยอาคาร A B C D และ E จำนวนห้องชุดรวมประมาณ 413 ยูนิต รูปแบบห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28.00-49.50 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 57.00-76.50 ตร.ม. พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวนรวมใจ สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ เซาน่า สตีม ห้องออกกำลังกาย ห้องกิจกรรม และห้องสมุดมีชีวิต และร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ภายในโครงการ ทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและเชิงไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คนทุกวัย เช่น ชายหาดชะอำ สวนน้ำวานา นาวา คาเมล รีพับบลิก ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ สวิส ชีพ ฟาร์ม พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-689-6888, 032-470773 หรือ www.lpn.co.th
ขอขอบคุณ: ข้อมูลจากผู้จัดการออนไลน์

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)