x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Diamant Condominium คอนโดหรูกลางเมืองเชียงใหม่ จอง+ทำสัญญา ฟรี! ทัวร์ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน

ข่าว icon 2 ก.พ. 58 icon 2,574
ดิ อามองต์ คอนโดมิเนียม (Diamant Condominium) ทำเลศักยภาพ ใกล้สามแยกแม่โจ้


บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ รายแรกของไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานบ้านคุณภาพ  ISO ถือฤกษ์ดี วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ทำพิธีบวงสรวงเสาเอกโครงการ ดิอามองต์ คอนโดมิเนียม (Diamant Condominium) อาคาร D คอนโดมิเนียมหรู 5 ชั้น ที่รักษาเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์แห่งความสวยงามและประวัติศาสตร์ของเชียงใหม่ โดยมีนายสมนึก ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการผู้จัดการ เป็นประธานในพิธี พร้อมยืนยันโครงการแล้วเสร็จปี 2558 ตามกำหนดการแน่นอน

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่าการทำพิธีบวงสรวงเสาเอกครั้งนี้นอกจากเป็นการสร้างกำลังใจให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในโครงการ ดิอามองต์ คอนโดมิเนียม (Diamant Condominium) แล้ว ยังรวมถึงลูกค้าที่จะมาร่วมเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมหรูแห่งนี้ด้วย เนื่องจากฤกษ์ในวันนี้เป็นฤกษ์แห่งความโชคดี และความสำเร็จเจริญรุ่งเรือง อันจะส่งผลต่อโครงการ และผู้พักอาศัยในโครงการ



นายสมนึก กล่าวเพิ่มเติม และแสดงความมั่นใจว่า สำหรับในส่วนของการก่อสร้างนั้นขณะนี้ได้เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อให้การก่อสร้างเป็นไปตามกำหนดเวลาและได้คุณภาพ คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 10 เดือน และจะเสร็จเรียบร้อยเดือนตุลาคม 2558 นี้ 
ดิอามองต์ คอนโดมิเนียม คอนโดมิเนียมหรู 5 ชั้น ที่รักษาเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์แห่งความสวยงามและประวัติศาสตร์ของเชียงใหม่ การผสมผสานลงตัวระหว่างธรรมชาติกับวิถีชีวิตเมือง Urban Citylife ทั้งยังส่งเสริมทัศนียภาพ ทิวทัศน์ของเมืองเชียงใหม่, nature scape ของดอยสุเทพ และทิวดอยสะเก็ด สร้างสรรค์นวัตกรรมที่อยู่อาศัยห้องชุด ที่มีพื้นที่สีเขียว, พื้นที่ส่วนสันทนาการ, ห้องออกกำลังกาย, Cuisine Zone และพื้นที่ส่วนกลางจำนวนมาก ให้คุณใช้ชีวิตกลางใจเมือง คลายกังวลกับผู้อยู่อาศัยด้วยการก่อสร้างตามมาตรฐาน พ.ร.บ.ควบคุมอาคารปี 2522 และกฎกระทรวงปี 2550 บนทำเลศักยภาพ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ใกล้สามแยกแม่โจ้ ห้องพัก 2 แบบ Type 1 Bedroom 30.06-35.87 ตารางเมตร และ Type 2 Bedroom  45.09-53.60 ตารางเมตร มีการจัดวางห้องพักให้ประโยชน์คุ้มค่าทุกตารางเมตร พร้อมด้วย Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ
ดิอามองต์ คอนโดมิเนียม ให้คุณได้พบ "ความสุขของชีวิตที่มีครบ" กับสังคมที่น่าอยู่ เพื่อนบ้าน Happy Neighbor 77 ยูนิต่ออาคาร รองรับความสุขสบายด้วยลิฟต์โดยสารถึง 2 ตัว กล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สะดวกสบาย รายล้อมด้วย มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล ธนาคาร ห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัล เฟสติวัล, เมญ่า, โลตัส คำเที่ยง และบิ๊กซี เพียง 20 นาทีถึงสนามบินเชียงใหม่ และ 15 นาทีสู่คูเมืองและถนนนิมมานเหมินทร์ ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท พร้อมเปิดเข้าชมห้องตัวอย่าง ทำเลสวย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ซื้อคอนโดโครงการดิอามองต์ คอนโดมิเนียม รับ Fully Furnished เครื่องปรับอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้า และส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* สำหรับท่านที่จองและทำสัญญาในเดือนมกราคมนี้ ฟรี!! ทัวร์ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน 2 ที่นั่ง มูลค่ากว่า 64,000 บาท**
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053-245-987-9 เวลา 8.30 น. - 18.00 น. ทุกวัน หรือ www.ncgroup.co.th
*เงื่อนไขเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)