x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AP THINKING SPACE ออฟฟิศสเปซในบริบทใหม่ของ AP

ข่าว icon 27 ม.ค. 58 icon 2,158
AP THINKING SPACE ออฟฟิศสเปซในบริบทใหม่ของ AP 


คำถามตั้งต้นถึงนิยามของออฟฟิศสเปซจริงๆ แล้วต้องเป็นรูปแบบเดิมๆ เท่านั้นหรือไม่ จึงเป็นที่มาของการรีโนเวทพื้นที่ชั้น 23 ของสำนักงานใหญ่ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง โดยมีทีม AP DESIGN LAB เริ่มต้นพัฒนาสเปซแห่งนี้ ภายใต้แนวคิด AP THINKING SPACE โดยใช้วิธีคิดในการออกแบบ AP SPACE คือ การบวกฟังก์ชั่นเข้ากับความฝัน รสนิยม และอุดมคติในการใช้ชีวิต เพื่อมอบ Space Design ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์แบบคุณที่สุด 








พร้อมดึงเอาบริบทเมืองปี 2015 จากการเฝ้าศึกษาไลฟ์สไตล์คนเมือง จากทั้งพนักงานและผู้มาติดต่อกับบริษัท โดยได้ Collaboration กับ be>our>friend studio นำกราฟิกดีไซน์มาผสมวิธีคิดในการออกแบบ Space ให้ดูล้ำและสนุกสนานยิ่งขึ้น ก่อเกิดมุมพักผ่อนให้พนักงาน AP มากขึ้น โดยไม่สูญเสียฟังก์ชันการใช้งานเดิม ซึ่งก็คือการประชุม จนเกิดเป็นไฮไลท์ที่น่าสนใจ 4 โซน ด้วยกันครับ ซึ่งแต่ละโซนจะเป็นอะไรบ้าง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://apinspire.com/ap-news-promotion/ap-thinking-space

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)